Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiên cá nam cũng yêu kiều!

Hơn 300 người cá nam nữ đã tham gia Đại hội người Cá Merfest tổ chức hàng năm ở Mỹ.

Có hàng ngàn hàng vạn trẻ em mơ được làm người cá như trong phim hoạt hình Disney, đó chính là điểm xuất phát dẫn tới ý tưởng ban đầu của những người tổ chức Đại hội người Cá thường niên  - Merfest ở Mỹ. Năm nay Đại hội tổ chức ở Cary (Bắc Carolina, Mỹ), hơn 300 người cá nam nữ đã hội tụ nơi đây.
Có hàng ngàn hàng vạn trẻ em mơ được làm người cá như trong phim hoạt hình Disney, đó chính là điểm xuất phát dẫn tới ý tưởng ban đầu của những người tổ chức Đại hội Tiên Cá thường niên - Merfest ở Mỹ. Năm nay đại hội tổ chức ở Cary (Bắc Carolina, Mỹ), hơn 300 người cá nam nữ hội tụ.
Tại đây, họ trao đổi kinh nghiệm với nhau về cách hoạt động và cách thở dưới nước trong bộ người cá, và diễn tập cùng chuyên gia người cá Hannah Fraser. Mỗi bộ hóa trang người cá trị giá khoảng 4.000USD.
Tại đây, họ trao đổi kinh nghiệm với nhau về cách hoạt động và cách thở dưới nước trong bộ người cá, và diễn tập cùng chuyên gia người cá Hannah Fraser. Mỗi bộ hóa trang người cá trị giá khoảng 4.000 USD.
Người cá nam cũng vô cùng yêu kiều, lộng lẫy.
Tiên cá nam cũng yêu kiều, thướt tha.

Những vụ cá mập tấn công đáng sợ nhất

Mỗi năm trên thế giới có tới 60 vụ cá mập tấn công người. Đây là những vụ tấn công đáng sợ và ly kỳ nhất từng được ghi nhận.

Ngoài đuôi, người cá còn đeo tóc giả và trang điểm rất kỳ công. Một nhiếp ảnh gia người Mỹ đã ghi lại rất nhiều hình ảnh của đại hội, ông nói: “Rất nhiều người từ bé đọc truyện hoặc xem phim hoạt hình đã có giấc mơ được trở thành tiên cá. Từ họ, ta cảm nhận được rất nhiều thứ: cái đẹp, sự tao nhã, lòng tự tin,…”
Ngoài đuôi, người cá còn đeo tóc giả và trang điểm rất kỳ công. Một nhiếp ảnh gia người Mỹ đã ghi lại rất nhiều hình ảnh của đại hội, ông nói: “Rất nhiều người từ bé đọc truyện hoặc xem phim hoạt hình đã có giấc mơ được trở thành tiên cá. Từ họ, ta cảm nhận được rất nhiều thứ: cái đẹp, sự tao nhã, lòng tự tin,…”
Mặc bộ người cá lên người là cả một vấn đề, vì vậy hầu như người cá nào cũng phải có một trợ lý đi kèm (thường là vợ/chồng, người yêu, hoặc bạn bè). Khi mặc bộ người cá lên người, cần phải dùng dầu dừa hoặc một số loại dầu trơn khác.
Mặc bộ người cá lên người là cả một vấn đề, vì vậy hầu như người cá nào cũng phải có trợ lý đi kèm (thường là vợ/chồng, người yêu, hoặc bạn bè). Khi mặc, cần phải dùng dầu dừa hoặc một số loại dầu trơn khác để tránh làm da bị tổn thương.
6.	Trợ lý người cá Sean Norman cho biết, khi lớp da cá chuyển động được, người cá sẽ trở nên hấp dẫn hơn nhiều.iều
Trợ lý người cá Sean Norman cho biết, khi lớp da cá chuyển động được, người cá sẽ trở nên hấp dẫn hơn nhiều.
7.	Năm nay, có một đôi người cá tổ chức hôn lễ ngay tại Đại hội. Cô dâu Cookie Ramirez mặc một bộ người cá vô cùng lộng lẫy. Còn những người tham dự hôn lễ chúc phúc họ bằng việc quẫy và đập đuôi xuống nước. Chú rể cho biết, giấc mơ người cá thành hiện thực làm cho cô dâu của anh như được sinh ra một lần nữa
Năm nay, có một đôi người cá tổ chức hôn lễ ngay tại đại hội. Cô dâu Cookie Ramirez mặc một bộ người cá quyến rũ. Còn những người tham dự hôn lễ chúc phúc họ bằng việc quẫy và đập đuôi xuống nước. Chú rể cho biết, giấc mơ người cá thành hiện thực làm cho cô dâu của anh như được sinh ra một lần nữa.

 

Thử cảm giác thót tim cùng cá sấu khổng lồ

Công viên giải trí Crocosaurus Cove (Australia) mở cửa cho du khách có dịp “đối mặt” và chụp ảnh với một chú cá sấu dài hơn 5 m.

Lan Thư

Ảnh: Xinhuanet

Bạn có thể quan tâm