Với nhiều lợi ích tích hợp, máy chọn món tự động được kỳ vọng thu hút đông đảo thực khách đến AEON thời gian tới.
Không cần xếp hàng tại quầy
Máy chọn món tự động ứng dụng công nghệ hiện đại phổ biến từ lâu ở các nước phát triển. Tại Việt Nam, một số nhà hàng và hệ thống thức ăn nhanh cũng dần triển khai thiết bị này. Riêng trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị, AEON Việt Nam là một trong những thương hiệu đầu tiên lắp đặt máy chọn món tự động, áp dụng cho khu vực ẩm thực tự chọn Delica.
Máy chọn món tự động tại AEON Tân Phú thu hút nhiều khách hàng trải nghiệm. |
Cuối tuần qua, những chiếc máy đầu tiên được lắp đặt tại khu Delica của AEON Tân Phú. Nhiều khách hàng, đặc biệt là giới trẻ, tỏ ra thích thú với tiện ích mới này. Sau lần đầu sử dụng máy, chị Mỹ Linh (23 tuổi, quận Tân Phú, TP.HCM) cho biết: “Tôi thường xuyên đi AEON vào cuối tuần nhưng ngại gọi món lúc cao điểm bởi sợ cảnh xếp hàng, lấy món, thanh toán. Vì vậy khi có máy chọn món tự động, tôi thử nghiệm ngay. Không phải đi xem giá từng món, tôi chỉ cần theo dõi menu trên màn hình, lựa chọn và thanh toán qua ví điện tử hoặc thẻ ngân hàng, rất tiện lợi”.
AEON Việt Nam dự kiến sớm mở rộng triển khai máy chọn món tự động tại tất cả trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON trên toàn quốc, gần nhất là AEON Bình Tân vào tháng 9.
Thao tác nhanh chóng, dễ dàng
Thiết kế màn hình cảm ứng với giao diện thân thiện, hình ảnh món ăn, đồ uống sinh động, máy chọn món tự động hoạt động tương tự chiếc smartphone cỡ lớn, giúp thực khách dễ dàng chọn món yêu thích.
Khách hàng chạm vào màn hình để được hướng dẫn với các thao tác đơn giản, nhanh chóng. |
Theo đó, người dùng chạm màn hình để bắt đầu, quét thẻ thành viên, xem menu tích hợp đủ hình ảnh và giá cả, chọn món, thanh toán qua thẻ ngân hàng hay ví điện tử với mã QR, lấy hóa đơn và phiếu để nhận món tại quầy. Không chỉ giúp quá trình đặt món tiện lợi, máy cho phép người dùng thanh toán linh hoạt bằng nhiều hình thức khác nhau như thẻ ngân hàng, Momo, VNpay...
“Tôi thấy ứng dụng này thân thiện, thao tác dễ dàng, nhanh chóng, có hướng dẫn cụ thể, đảm bảo người trẻ tuổi hay gia đình đều có thể sử dụng. Ngoài ra, thiết bị hỗ trợ cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh phục vụ cho người nước ngoài”,anh Minh Tuấn, một trong những khách hàng trải nghiệm máy tại AEON Tân Phú, chia sẻ.
Các món ăn hiển thị sinh động kèm giá cả giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. |
Đại diện AEON Việt Nam cho biết, với việc đầu tư trang thiết bị hiện đại như máy chọn món tự động, thương hiệu hướng đến sự tiện lợi và chủ động cho khách hàng. Qua đó, người dùng tiết kiệm thời gian, tinh gọn bước thanh toán, đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt trong thời đại 4.0.
“Ngoài ra, việc không ngừng tăng giá trị, nâng cao trải nghiệm mua sắm, mang đến sự tiện lợi cho khách hàng cũng là triết lý kinh doanh của chúng tôi”, vị đại diện nhấn mạnh.
Máy chọn món tự động tại AEON cho phép khách hàng thanh toán dưới nhiều hình thức. |
Hoạt động triển khai máy chọn món tự động được đánh giá là bước đi thông minh trong chiến lược nâng cao trải nghiệm cho khách hàng của AEON Việt Nam. Ứng dụng hiện đại, phù hợp xu hướng và lối sống đô thị, thiết bị hứa hẹn chinh phục nhiều người dùng, đặc biệt là thực khách trẻ tuổi thích trải nghiệm công nghệ và sự nhanh chóng, tiện lợi. Đây là cách thương hiệu khẳng định cam kết không ngừng mang lại giá trị và trải nghiệm mới, góp phần nâng cao phong cách sống hàng ngày cho khách hàng.
Bình luận