Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiên Tiên đối đầu Phan Mạnh Quỳnh ở Zing Music Awards

Hai ca/ nhạc sĩ đều có những tác phẩm lọt vào đề cử quan trọng của giải thưởng âm nhạc trực tuyến và hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc đua gay cấn.

Zing Music Awards 2015 vừa công bố Top 40 các hạng mục chính gồm Ca khúc của năm, MV của năm Album của năm. Đáng chú ý, hai ca khúc My Everything (Tiên Tiên) và Vợ người ta (Phan Mạnh Quỳnh) đều xuất sắc nằm trong 3 hạng mục nói trên.

My Everything của Tiên Tiên với lời nhạc dễ thương về chuyện tình yêu đôi lứa, được thể hiện bằng giọng hát trong trẻo đã trụ vững trên các bảng xếp hạng và gây sốt cộng đồng mạng một thời gian dài. Hiện tại, ca khúc này đã đạt hơn 46 triệu lượt nghe trên Zing Mp3 và nhận về nhiều lời khen tích cực từ phía người yêu nhạc. Đặc biệt, học trò Thanh Bùi cũng nằm trong top 3 Nghệ sĩ mới của năm do các phóng viên văn nghệ bình chọn.

Âm nhạc của Tiên Tiên có tác động tích cực đến người nghe.

Trong khi đó, Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh là sự kết hợp của giai điệu lạ tai và lời bài hát gần gũi. Xuất hiện ở thời điểm gần cuối nămnhưng tác giả 9X đã lập kỷ lục ấn tượng với hơn 75 triệu lượt nghe trên Zing Mp3. Ca khúc cũng được đông đảo cộng đồng mạng yêu thích và cover lại. Có thể nói, nhạc sĩ Người yêu cũ đang chiếm giữ nhiều lợi thế trong cuộc đua này.

Phan Mạnh Quỳnh được cộng đồng mạng yêu mến bởi sự bình dị.

Đưa nhau đi trốn (Đen ft. Linh Cáo) với hơn 20 triệu lượt nghe cũng xuất sắc nằm trong đề cử của 2 hạng mục chính Ca khúc của năm MV của năm. Nhiều bạn trẻ hưởng ứng tinh thần phóng khoáng của cặp song ca khi thể hiện nhiệt huyết của tuổi trẻ trong ca khúc này. Mr Right của Isaac cũng là một tác phẩm đáng chú ý trong hạng mục Ca khúc của năm. Trưởng nhóm 365 còn có mặt trong đề cử top 3 Nghệ sĩ mới của năm.

Sản phẩm hợp tác giữa Hà Hồ và đàn em mang lại hiệu ứng như mong đợi.

Top 40 còn có sự xuất hiện các tác phẩm gây chú ý trong năm qua như Em đi tìm anh (Hồ Ngọc Hà - Noo Phước Thịnh), Vì ai vì anh (Đông Nhi), Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh (Ái Phương)…

Danh sách ​top 40 các hạng mục giải thưởng chính của ZMA 2015 được công bố trên trang web chính thức của giải thưởng tại http://awards.zing.vn/. Danh sách này mang tính thời điểm, tính từ 1/1 cho đến ngày công bố các top 10 - top 5 – top 3.

 

 

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm