Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiên Tiên trụ vững trên BXH Zing nửa cuối tháng 5

Dù có nhiều đối thủ nặng ký như Sơn Tùng M-TP, Hồ Ngọc Hà – Noo Phước Thịnh nhưng học trò của Thanh Bùi vẫn chễm chệ ở hạng mục quán quân.

Trong suốt nửa cuối tháng 5, Tiên Tiên bảo vệ thành công vị trí quán quân trên bảng xếp hạng ca khúc của Zing Mp3. Say you do là sáng tác mới của nữ nhạc sĩ - ca sĩ tomboy và tiếp tục được người hâm mộ đón nhận không kém so với Giữ em đi hay My Everything. Giọng hát nhẹ nhàng, ngẫu hứng cùng chất nhạc hiện đại giúp Say you do được nhân rộng trong giới trẻ.

Chỉ vừa chạm ngõ âm nhạc nhưng sức hút của Tiên Tiên rất đáng nể. Say you do của cô liên tục giữ vững ngôi vị đầu bảng trong suốt tuần 21 và 22. Với gương mặt mới như Tiên Tiên, đây là tín hiệu đáng mừng.

Say you do lcủa Tiên Tiên làm nức lòng giới trẻ.
Say you do của Tiên Tiên làm nức lòng giới trẻ.

Khuôn mặt đáng thương bị hất khỏi vị trí á quân ở tuần 21 và tiếp tục đứng yên ở hàng 3 vào tuần 22. Trong khi đó Em đi tìm anh của bộ đôi Hồ Ngọc Hà – Noo Phước Thịnh vượt lên để chiếm giữ vị trí á quân trong suốt 2 tuần liên tục. Có nhiều khả năng, hit mới của họ sẽ thẳng tiến lên ngôi đầu trong thời gian tới.

Yêu không nghỉ phép của Isaac hay Đừng bắt anh mạnh mẽ của Hồ Quang Hiếu đều có thứ hạng an toàn. Nhưng trong số những gương mặt mới xuất hiện phải kể đến Cô bé ngày xưa của Hoài Lâm. Ca khúc nằm trong album mới của nam ca sĩ trẻ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người nghe. Đông Nhi cũng quay trở lại với hit Vì ai vì anh.

Bảng xếp hạng ca khúc tuần 21...

Bảng xếp hạng ca khúc tuần 21...

... và 22 của nửa cuối tháng 5.

... và 22 của nửa cuối tháng 5.

Tại bảng xếp hạng MV nửa cuối tháng 5, Hồ Ngọc Hà – Noo Phước Thịnh liên tục chứng minh sự bất bại của họ trong vị trí đầu bảng với Em đi tìm anh. Đây là sự kết hợp đáng nể của bộ đôi kể từ sau Nỗi nhớ đầy vơi.

Bài hát được viết bởi Châu Đăng Khoa nhưng người phối khí là Slim V – producer của team Sơn Tùng M-TP ở The Remix. Cộng hưởng nhiều yếu tố, dễ hiểu vì sao Em đi tìm anh nhanh chóng trở thành hit. 

Đông Nhi bằng lòng với vị trí á quân cùng MV Vì ai vì anh. Vì ai vì anh thu hút sự quan tâm của người hâm mộ nhưng thời điểm này có khá nhiều MV lớn nên giọng ca Bad Boy mất dần vị thế. Sơn Tùng M-TP trở lại với MV Không phải dạng vừa đâu.

Những MV mới xuất hiện như Tonight của Thanh Duy, Ngày mai của Tóc Tiên. Yêu không nghỉ phép của Isaac hay Đừng bắt anh mạnh mẽ của Hồ Quang Hiếu cũng có thứ hạng an toàn trên bảng xếp hạng. Đừng vội của nhóm Lime cũng chen chân vào top 10 MV.

Bảng xếp hạng MV tuần 21...

Bảng xếp hạng MV tuần 21...

... và 22 của nửa cuối tháng 5.

... và 22 của nửa cuối tháng 5.

 

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm