Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tiếng sét trong mưa' tập 23: Lũ chết, Bình nhảy sông tự tử

Sau khi bị nghi có "tư tình", phản bội cậu Ba, cả Lũ và Bình đều phải đối diện với kết cục đau buồn trong tập 23 "Tiếng sét trong mưa".

Lũ kể bí mật động trời nhà bà Hội cho Hiểm ở 'Tiếng sét trong mưa' Tập 23 "Tiếng sét trong mưa", trước khi chết, Lũ đã kể cho Hiểm nghe toàn bộ bí mật về việc bà Hội đánh chết cô Lành vì ghen tuông và chuyện mợ Hai lăng loàn, trắc nết.

Tập 23 Tiếng sét trong mưa lên sóng tối 27/9 tiếp tục chuỗi bi kịch của Lũ (Hứa Minh Đạt) và Bình (Nhật Kim Anh). Chỉ vì thương Bình, muốn cô thoát khỏi địa ngục trần gian, Lũ bị cậu Ba (Cao Minh Đạt) tra tấn và cả hai mang tiếng "gian phu dâm phụ".

Hiểm kể bí mật động trời sau khi Lũ bị đánh chết

Sau trận đòn roi tàn bạo của cậu Ba, Lũ kết thúc cuộc đời ở đợ bằng cái chết đau đớn. Trong cơn điên loạn, cậu Ba Khải Duy dùng chày đập đầu khiến Lũ tử vong. 

Chứng kiến người mình yêu thương đau đớn, Hiểm (Lê Bê La) cảm thấy hối lỗi tột cùng. Cô khóc nức nở, khẩn thiết xin lỗi anh. Trong lúc hấp hối, Lũ vẫn nắm tay Hiểm, không trách giận cô.

Anh kịp nói lại với cô bí mật động trời trong nhà bà Hội (NSƯT Diệu Đức). Đó là việc bà Hội đánh chết cô Lành vì ghen tuông, chuyện mợ Hai (Cao Thái Hà) lăng loàn, trắc nết.

Người yêu chết, Hiểm cũng không còn động lực để sống. Cô quyết tâm trả thù gia đình bà Hội bằng cách kể bí mật đã được giấu kín nhiều năm qua. 

Sau khi Lũ được chôn cất, giữa đêm khuya, Hiểm kéo cậu Hai (Khương Thịnh), bà Hội và mợ Hai dậy để phanh phui sự thật. Cô cho biết mẹ cậu Hai - cô Lành đã bị bà Hội đánh chết.

Trong tập 23, phân đoạn Lũ trò chuyện với Hiểm trước khi chết gây xúc động mạnh với khán giả. Nhiều người xem chia sẻ cảm xúc thương xót, tiếc nuối khi chàng trai nông dân Lũ hiền lành, tốt bụng bị chết đau đớn. Tài khoản Hoàng Hà viết: "Tại sao người hiền cứ gặp họa vậy? Đạo diễn làm cách nào để Lũ sống lại đi".

Nếu những tập trước, Hiểm của Lê Bê La bị khán giả ghét cay ghét đắng thì đến tập này, mọi người đã có cái nhìn thiện cảm hơn với cô khi chứng kiến tình cảm chân thành Hiểm dành cho Lũ. Diễn xuất tự nhiên, đầy cảm xúc của Lê Bê La khiến không ít người xem phải rơi nước mắt.

Bình uất hận, nhảy xuống sông tự tử

Về phía Bình, sau khi thời gian dài chờ đợi không thấy Lũ trở về, cô lo lắng đi tìm. Đến chợ, nghe được thông tin Lũ bị quân lính bắt giữ, cô vội vã trở về nhà bà Hội. Tại đây, cô đau xót chứng kiến Lũ bị đám gia đinh chôn cất.

Ôm mộ Lũ, Bình khóc thảm thiết. Cô hối tiếc vì chưa nấu cho anh một bữa cơm ngon, chưa giặt cho anh một bộ đồ. Cô tự trách bản thân đã khiến Lũ phải chết oan uổng.

Tieng set trong mua tap 23 anh 5
Bình quyết định tự tử sau khi Lũ chết.

Thương xót Lũ bao nhiêu, Bình trách cậu Ba bấy nhiêu. Cô gào thét: "Em thương cậu Ba nhiều như vậy, tại sao cậu không tin em. Em hận cậu Ba suốt đời". Sau đó, Bình nhảy xuống sông tự tử.

Khép lại tập phim, cậu Ba đau đớn không nói nên lời khi nhận đôi dép, chiếc nón và lá thư tuyệt mệnh của Bình.

Có thể nói trải qua 23 tập phát sóng thì tập này khán giả chứng kiến nhiều tình huống bi đát, thương tâm nhất. "Tập này tốn bao nhiêu nước mắt của người xem", "Tôi đã khóc từ đầu đến cuối phim", "Phim hay mà buồn quá", đó là hàng loạt chia sẻ của khán giả về tập 23.

'Tiếng sét trong mưa' tập 22: Cậu Ba đánh Lũ tàn bạo đến ngất xỉu

Nghi ngờ Lũ tư tình với vợ, cậu Ba tìm mọi cách bắt hai kẻ phản bội. Và khi lính đưa Lũ về nhà, cậu Ba đã dùng roi da, đánh Lũ tàn bạo.

Cao Thái Hà nói gì về tin mâu thuẫn với Nhật Kim Anh?

Diễn viên 9X khẳng định cả hai căng thẳng trong phim nhưng ngoài đời cô vẫn giữ mối quan hệ tốt với Nhật Kim Anh.




Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm