Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiếp tục tình tứ gái xinh, rapper Binz vẫn bị chê một màu

MV "Gene" của Binz vừa phát hành không được số đông khán giả đánh giá cao. Người nghe nhận xét cách rap của rapper không mới, khó nghe rõ lời.

Sau 10 năm định cư tại Mỹ, gần đây, Binz tích cực hoạt động tại Việt Nam. Anh tham gia dự án âm nhạc của nhiều sao Việt.

Gene ra mắt ngày 13/5 là sản phẩm chính thức đầu tiên đánh dấu hoạt động âm nhạc của Binz tại Việt Nam. Tương lai, nam rapper tập trung phát triển tại thị trường trong nước.

“Ở Mỹ, tôi luôn thấy cô đơn, mong chờ được về Việt Nam hoạt động âm nhạc chính thức. Năm 2019, tôi quyết định dành phần lớn thời gian tại Việt Nam để nghiêm túc với âm nhạc. Khi bạn nghiêm túc làm việc chắc chắn bạn nhận được thành quả tốt nhất”, rapper lý giải quyết định trở về Việt Nam.

Binz tung MV Gene anh 1
MV của Binz không thiếu bạn diễn xinh đẹp. 

Gene có sự kết hợp của giọng rap ngọt ngào pha cá tính của Binz và giai điệu bắt tai, độc đáo do Touliver thực hiện. “Người tôi muốn hợp tác nhất chắc chắn là Touliver. Anh Hoàng luôn là người hiểu tôi nhất và biết tôi muốn gì”, BinZ chia sẻ.

Với vai trò là bước khởi đầu của rapper tại quê nhà, Gene nhận nhiều sự kỳ vọng. Bài hát được Binz sáng tác từ câu chuyện thời trẻ của bố và ông nội. Qua đó, anh truyền tải thông điệp: Mỗi người có tính cách riêng, không ai giống ai. Đừng ngại chứng tỏ bản thân vì bạn luôn là duy nhất, không ai trên thế giới này giống bạn.

Binz tung MV Gene anh 2
Âm nhạc của anh bị đánh giá là không mới. 

Theo chia sẻ của rapper, Gene là sản phẩm được anh đầu tư nhiều nhất, về chi phí lẫn thời gian sản xuất. Phần hình ảnh tái hiện quá khứ ăn chơi ba đời, từ ông, bố tới chính Binz. Đặc biệt, rapper đảm nhận tất cả nhân vật. Nhìn chung, phần hình ảnh lôi cuốn dù hình tượng trai hư chơi bời trong MV không mới. 

Về âm nhạc, beat do Hoàng Touliver được đánh giá cao, thậm chí, có ý kiến cho rằng khả năng làm nhạc của nhà sản xuất lấn áp Binz. Giọng rap của Binz vẫn vậy, ngọt ngào, khác biệt. Tuy nhiên, nhiều chỗ không rõ lời. Ca từ vừa ngôn tình, vừa cá tính nhưng một số câu khá rối rắm, không rõ ý. Nhiều khán giả thừa nhận họ phải xem phụ đề dù đang nghe tiếng Việt. Đó là việc không xảy ra khi nghe những bản rap cũ của Binz.

Trong 2019, cứ 2 tháng, BinZ ra sản phẩm mới với nhiều thể loại khác nhau không chỉ có rap. “Tôi biết mình có thể làm được nhiều hơn thế. Tôi luôn muốn làm mới mình và thử thách ở nhiều thể loại khác nhau”, BinZ cho hay. Đó là cơ hội anh để thay đổi quan điểm của một số khán giả đánh giá trái chiều về Gene.

Cao Thái Sơn quay MV tại Mỹ đánh dấu sự trở lại sau thời gian im ắng

MV "Cô gái ngày xưa" của Cao Thái Sơn được quay tại San Francisco. Sản phẩm có giai điệu dễ nghe nhưng hình ảnh thiếu sự mới mẻ, đột phá.



Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm