Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiết lộ 5 chuyện hậu trường hot của Vietnam Fashion Week

Tuần lễ thời trang quốc tế không chỉ lung linh bởi ánh sáng trắng tỏa ra từ sàn diễn, mà còn gây chú ý và tò mò bởi nhiều khía cạnh khác, đặc biệt là những câu chuyện bên lề.

500 người phục vụ cho Tuần lễ thời trang

Người phụ trách mảng nhân sự của tuần lễ thời trang quốc tế lần đầu tổ chức ở Việt Nam cho biết, con số 100-200 người mà báo chí phỏng đoán thời gian qua là chưa chính xác. Bởi vì, để chạy thông suốt các sự kiện cùng lúc trong tuần lễ thời trang, số người tham gia từ khâu sản xuất, âm thanh, ánh sáng, trang điểm, người mẫu… lên đến khoảng 500 người. Đây có lẽ là con số kỷ lục để tham gia tổ chức một sự kiện diễn ra ở Việt Nam.

MC Huyền Ny thay thế Trương Ngọc Ánh vào giờ chót

Đã nhận lời đảm nhận vai trò dẫn chương trình cho Tuần lễ thời trang Việt Nam, nhưng cùng thời điểm với các hoạt động quảng bá cho tour diễn Hương Ga Party xuyên Việt, host của Project Runway Trương Ngọc Ánh đành lỡ vai trò dẫn chương trình bên cạnh người bạn dẫn quen thuộc Tùng Leo. Được mời thay thế đàn chị vào giờ cuối khi vừa đặt chân về Việt Nam, nhưng nữ MC Việt kiều nhanh chóng bắt nhịp với chương trình.

Trong show mở màn và tiệc gala dinner, Huyền Ny được khen ngợi có lối dẫn dắt duyên dáng khi đảm nhận vai trò MC tiếng Anh và phiên dịch bên cạnh người bạn dẫn nhiều kinh nghiệm và thông minh Tùng Leo.

Trang phục của Thanh Hằng nặng 15 kg

Tiết lộ của siêu mẫu không khỏi khiến mọi người bất ngờ. Trong vai trò vedette của nhà thiết kế Công Trí, Thanh Hằng khoác lên mình bộ cánh và áo dài sắt nặng 15kg. Điều này cũng khiến siêu mẫu gặp chút khó khăn khi sải bước catwalk, tuy vậy với bản lĩnh lâu năm, cô đã thể hiện rất tốt, giúp show diễn của người bạn thân thêm phần thăng hoa.

Dàn khách mời VIP

Ngoài dàn sao khủng góp mặt ở thảm đỏ show diễn của nhà thiết kế Công Trí như Hoa hậu Ngọc Khánh, Đặng Thu Thảo, Trương Ngọc Ánh, Sơn Tùng, Angela Phương Trinh… buổi tiệc gala dinner trước đó còn có sự góp mặt của rất nhiều những tên tuổi lớn trong giới doanh nhân và làng thời trang Việt và quốc tế. Doanh nhân Thanh Phượng, Thủy Tiên, Mai Son… là những người phụ nữ thành đạt đã góp mặt ở sự kiện này. Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á với rất nhiều thành viên ưu tú từ các nước cũng tham gia sự kiện bên cạnh nhiều nhà thiết kế nổi tiếng Việt Nam và quốc tế.

Lý do vắng bóng dàn người mẫu Tây

Trước khi các show diễn ra, ban tổ chức đã thực hiện các buổi casting ở TP.HCM, Hà Nội và cả Singapore với sự góp mặt của rất nhiều người mẫu Tây. Tuy nhiên, do khâu cấp giấy phép rất phức tạp và phải mất nhiều thời gian để hoàn tất các giấy tờ theo đúng thủ tục, nên Tuần lễ thời trang Việt Nam lần này đành lỡ cơ hội với các người mẫu ngoại quốc. Sự vắng bóng này gây tiếc nuối cho nhiều người, tuy nhiên, khán giả có thể sẽ được gặp mẫu ngoại vào mùa sau.

Bạn có thể quan tâm