Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiêu Châu Như Quỳnh tiếp tục khuấy động The Voice?

Trước đó, tại vòng "Giấu mặt", cô cháu gái Lam Trường từng khiến Hồ Ngọc Hà rơi nước mắt vì xúc động và đồng cảm. 

Tiêu Châu Như Quỳnh tiếp tục khuấy động The Voice?

Trước đó, tại vòng "Giấu mặt", cô cháu gái Lam Trường từng khiến Hồ Ngọc Hà rơi nước mắt vì xúc động và đồng cảm. 

Người hâm mộ đang hồi hộp chờ đợi xem liệu Tiêu Châu Như Quỳnh có một lần nữa tỏa sáng trên sân khấu The Voice?

Ở vòng Giấu mặt, màn trình diễn I will survice của Tiêu Châu Như Quỳnh đã khiến cả bốn huấn luyện viên chấn động. Việc tất cả cùng nhấn nút lựa chọn và đứng dậy vỗ tay tán thưởng tiết mục của cô rồi ra sức thuyết phục giọng ca đầy nội lực này về đội mình là minh chứng rõ ràng nhất.

Đồng cảm với cháu gái của Lam Trường, Hồ Ngọc Hà không hề giấu diếm những giọt nước mắt xúc động của mình. Trong khi đó, Thu Minh đã thốt lên: “Em làm chị bấn loạn, bản thân chị bị rối và chị bị giằng xé, trong đội chị có rất nhiều giọng nữ nhưng chị vẫn chọn em, nếu em không ngại thì hãy về đội chị”. Và ngay cả Mr. Đàm cũng phải bày tỏ: “Anh rất thích em, ước gì em thuộc về đội anh”.

Là một trong những người mặt sẽ xuất hiện tại tập 3 của vòng Đối đầu được phát sóng trên VTV3 vào lúc 21h30 tối 9/9 tới, Như Quỳnh sẽ thể hiện một ca khúc từng rất thành công với tên tuổi Kelly Clarkson. Không tiết lộ tên của ca khúc này nhưng cháu gái Lam Trường chia sẻ muốn phát huy thế mạnh bằng một ca khúc đúng chất của mình. Tuy nhiên, cô cũng không giấu diếm sự lo lắng, hồi hộp vì đối thủ của cô cũng có nhiều sở trường riêng khi đứng trên sân khấu.

Nguyễn Ngọc Gia Bảo không những đã để lại ấn tượng cho người xem bới thân hình “phốp pháp”, đáng yêu của mình, mà giọng hát của anh khiến người ta liên tưởng đến giọng hát dầy, khỏe, đầy ngẫu hứng nhưng không kém phần tinh tế của một nữ danh ca da màu.
Ở vòng Giấu mặt, chàng nhân viên kinh doanh Dương Trần Nghĩa đã chạm đến trái tim khán giả bằng ca khúc Angel dành cho con gái sắp ra đời. 

Ngoài Tiêu Châu Như Quỳnh, trong đêm thi tới, ông bố trẻ Dương Trần Nghĩa cùng chàng kiến trúc sư Nguyễn Kiên Giang đến từ Ninh Bình và Nguyễn Ngọc Gia Bảo - người đang giữ kỷ lục "thí sinh nặng ký nhất The Voice" theo đúng nghĩa đen - cũng được lựa chọn thể hiện những ca khúc tiếng Anh quen thuộc với người yêu nhạc.

Chỉ có duy nhất Đinh Thị Thu Thùy - cô gái mới được HLV Đàm Vĩnh Hưng đặt cho nghệ danh là Hà Thúy Anh - hát tiếng Việt trong đêm thi này. Theo một số nguồn tin, cô sẽ thể hiện một ca khúc thuộc dòng kinh điển, khó thể hiện, đòi hỏi trình độ nhạc lý và kỹ thuật trình diễn ở người ca sĩ trong đêm Đối đầu.

Những màn song đấu ấn tượng, những cung bậc cảm xúc khác nhau sẽ hứa hẹn bùng nổ trong tập ba vòng Đối đầu, 4 cá tính của HLV sẽ tạo thêm sức hút cho “sàn đấu” của Giọng hát Việt. Đó là một Thu Minh sắc sảo, một Hồ Ngọc Hà duyên dáng, hay Đàm Vĩnh Hưng tinh tế và Trần Lập điềm tĩnh. Đêm thi thứ 3 của Vòng đối đầu sẽ được phát lại tại Zing TV ngay sau khi phát sóng kết thúc trên truyền hình.

Đinh Thị Thu Thùy từng khiến các HLV và cả khán giả choáng váng khi nghe cô hát Thu cạn. Thậm chí Hồ Ngọc Hà đã không giấu được sự ngưỡng mộ: “Bạn chọn bài hát khó kinh khủng, với một số ca sỹ chuyên nghiệp cũng không dám hát, bạn hát không phô, không chênh và hoàn toàn chuẩn xác của cái gu này”.

Gia An

Theo Infonet

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm