Soobin vẫn loay hoay?
Bắt tay với Touliver, thay đổi nghệ danh và xóa tất cả sản phẩm cũ, Soobin Hoàng Sơn nuôi tham vọng lấy lại hào quang đã mất. Nhưng anh gặp một vật cản khác.
Bắt tay với Touliver, thay đổi nghệ danh và xóa tất cả sản phẩm cũ, Soobin Hoàng Sơn nuôi tham vọng lấy lại hào quang đã mất. Nhưng anh gặp một vật cản khác.
“Hành tinh ánh sáng” là MV gần như không có gì về mặt hình ảnh. Nhưng âm nhạc của Vũ Cát Tường vẫn thuyết phục.
Đương nhiên Trấn Thành hát dở hơn Thùy Chi. Tuy nhiên, những nỗ lực đổi mới giọng hát của anh đáng được động viên.
Khi nhắc đến Thiều Bảo Trâm, hai chuyện hay được bàn luận là cô giống Lisa và được cho là bạn gái của Sơn Tùng M-TP. Nhưng trong âm nhạc, chân dung cá nhân mới quan trọng.
Nhìn từ bên ngoài, Isaac như không thiếu gì. Anh là người thành công nhất từ nhóm 365, điển trai, nhảy đẹp, giọng hát ổn và diễn xuất cũng tốt nhưng tại sao chưa có hit riêng.
Không phải ngẫu nhiên câu hát “nếu người ta đã nghĩ họ đúng, điều mình nói đúng cũng thành sai” được chế thành “nếu Tâm đã nghĩ Tâm đúng, điều khán giả nói đúng cũng thành sai".
“Chạy” mở đầu và khép lại với tiếng trống dồn dập. Nó mang theo số phận của thằng Ròm.
Đường đua nhạc Việt tháng 9 sôi động với sự trở lại của Jack, Đức Phúc và Trung Quân. Trong khi, ở góc độ sản xuất âm nhạc, nhóm DTAP đang là nhân tố nổi bật trên thị trường.
"Hoa hải đường" (Jack), "Người ơi người ở đừng về" (Đức Phúc) hay "Tình nào không như tình đầu" (Trung Quân) là những sản phẩm âm nhạc có chất lượng trong tháng 9.
Osad muốn hai năm nữa đạt được vị trí như Binz. Tham vọng không tệ nhưng với trình độ flow và lyrics hiện tại, có lẽ, đó lại là giấc mơ có phần xa vời.
Đức Phúc có thái độ quyết liệt với âm nhạc. Ba MV “Hết thương cạn nhớ”, “Hơn cả yêu” và “Người ơi người ở đừng về” là ba ý tưởng riêng biệt, chứng minh cho điều ấy.
Noo Phước Thịnh từng có bản ballad được đánh giá là hay nhất sự nghiệp - “Thương em là điều anh không thể ngờ”. Nhưng thời gian sau đó, anh loay hoay trên đường đi của mình.
Trung Quân vẫn luôn là giọng nam cao với những âm sắc vào hàng hiếm có của nhạc Việt. “Tình nào không như tình đầu” tiếp tục chứng minh cho điều ấy.
Sau làn sóng tẩy chay hồi đầu năm, K-ICM giữ thái độ bền bỉ với âm nhạc. Những sản phẩm đầu "bại nhiều hơn thành" nhưng từ “Ai mang cô đơn đi”, anh mang đến góc nhìn khác.
Trong MV “Nói với người đến sau”, Phạm Quỳnh Anh bộc lộ cả điều hay lẫn sự dở. Một bản ballad tình cảm và thơ ca nhưng cũng có phần cũ giữa sự sôi động, thời thượng của thị trường.
Khi theo đuổi dòng blues, Văn Mai Hương có lẽ hiểu đó là nước cờ mạo hiểm do tính chất kén khán giả của thể loại trong thị trường nhạc Việt.
Thật khó để chờ đợi giá trị nổi bật từ một bản bubblegum pop. Nhưng với “Phiếu bé ngoan”, S.T Sơn Thạch đã thể hiện nỗ lực đổi mới trong cả âm nhạc lẫn hình ảnh.
Không còn một MV làm lố như "Vẻ đẹp 4.0", với "Cự tuyệt", Hồ Ngọc Hà chỉ ngồi và hát, giữa sự hỗ trợ đắc lực của saxophone cùng keyboard.
"Thương thầm" là bản rap cho thấy một góc khác của Ricky Star. Không chỉ có chất dân gian và vẻ ngoài Nam Bộ như đã thấy trong Rap Việt, anh còn sở hữu màu rap khác.
Với bối cảnh trực thăng, “Trời hôm nay nhiều mây cực” của Đen Vâu tiếp tục thuộc nhóm MV có ý tưởng hình ảnh độc lạ, riêng biệt. Nhưng liệu Đen Vâu đã hết lặp lại chính mình?