Các đội chơi ở Running Man gặp khó trước câu hỏi về Tây Tạng
Bốn đội chơi không đưa ra câu trả lời chính xác về cách chào hỏi của người Tây Tạng. Câu hỏi này từng xuất hiện trong chương trình Chọn ai đây do chính Trường Giang làm MC.
Bangtan Sonyeondan còn được gọi là BTS, tên tiếng Anh là Bangtan Boys là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc gồm 7 thành viên trực thuộc 2 công ty quản lý Big Hit Entertainment ở Hàn Quốc và Def Jam Japan ở Nhật Bản. Phong cách của nhóm tập trung chủ yếu vào thể loại Hip hop thu hút giới trẻ. Ngày 20/5/2018, BTS giành giải "Top social artist" tại Billboard Music Awards (BBMAs) và trở thành nghệ sĩ châu Á duy nhất 2 lần thắng giải thưởng này.
Bốn đội chơi không đưa ra câu trả lời chính xác về cách chào hỏi của người Tây Tạng. Câu hỏi này từng xuất hiện trong chương trình Chọn ai đây do chính Trường Giang làm MC.
Từ thành công của nhóm nhạc nam BTS tới TV series “Squid Game”, văn hóa đại chúng Hàn Quốc đã xây dựng chỗ đứng vững chắc trên trường quốc tế.
Lionesses tuyên bố họ là nhóm nhạc nam đầu tiên của Kpop công khai thuộc cộng đồng LGBTQ+. Nhóm ra mắt khán giả với ca khúc "Show Me Your Pride".
Phần lớn doanh thu của các công ty giải trí Hàn Quốc trong nửa đầu năm nay đến từ thị trường nước ngoài. Bởi vậy, khán giả quốc tế đang là mục tiêu của Kpop.
Kỹ xảo kém, nhạc phim không phù hợp và sự xuất hiện của quá nhiều quảng cáo khiến khán giả thất vọng với "Jirisan".
Quy định mới về việc tổ chức sự kiện âm nhạc của Chính phủ Hàn Quốc khiến giới chuyên môn bất bình và cho rằng thiếu công bằng với Kpop.
Người hâm mộ nhóm Kep1er liên tục chỉ trích, lập kế hoạch tẩy chay Huening Bahiyyih vì cho rằng cô kém sắc, kém tài và chỉ dựa vào danh tiếng của anh trai Huening Kai.
Gần đây, nhiều nhóm nhạc thần tượng từ công ty giải trí nhỏ trở nên nổi tiếng. Chuyên gia lý giải họ thành công nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực.
Với những kỷ lục ấn tượng, nhóm nhạc BTS được giới chuyên môn dự đoán có nhiều hơn một đề cử ở Grammy lần thứ 64.
Chung kết chương trình Girl's Planet 999 diễn ra tối 22/10 và tìm ra 9 người chiến thắng. Nhóm có tên Kep1er và ký hợp đồng hoạt động trong 2 năm 6 tháng.
BTS mặc trang phục thân thiện với môi trường và luôn nỗ lực quảng bá văn hóa truyền thống của Hàn Quốc trong các MV, sự kiện âm nhạc.
Theo bài đăng của Billboard, BTS đã kết thúc hợp đồng với Columbia Records và chuyển sang hợp tác với Universal Music Group. Cả hai đều là đơn vị thu âm hàng đầu nước Mỹ.
Wonder Girls từng thất bại khi phát hành bài hát tiếng Anh. Giáo sư Lee Gyu Tag cho rằng nhóm đã quá vội vàng tấn công thị trường Mỹ khi Kpop chưa phủ sóng.
Theo SCMP, nhiều ca sĩ, công ty quản lý ở Hàn Quốc bắt đầu nhìn nhận nghiêm túc vấn đề chủng tộc, chiếm dụng văn hóa da màu trong lĩnh vực âm nhạc.
Bốn thành viên của Westlife đã qua ngưỡng 40 tuổi, nhưng vẫn hoạt động bền bỉ nhằm đáp lại sự ủng hộ của khán giả.
Lượng album bán ra của thần tượng Kpop đang ở mức tăng mạnh nhất trong một thập kỷ qua. Dịch bệnh khiến concert bị hủy được cho là lý do tạo nên thành tích trên.
Thành công của "Squid Game" chứng tỏ sức hút từ các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Làn sóng Hallyu ngày càng lớn mạnh và thu hút khán giả phương Tây.
Việc Rosé (BlackPink) kêu gọi fan xem và bình chọn cho video của nhóm YGX được cho là khiến cuộc thi Street Woman Fighter mất đi tính công bằng.
Ca khúc "Savage" của aespa đang đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Nhóm cũng bán được 276.800 bản của mini album cùng tên trong tuần đầu tiên.
Để mở rộng phạm vi hoạt động ra thị trường quốc tế, ngày càng nhiều ca sĩ Kpop phát hành bài hát có lời được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh.
Kim Ji Won, Park Shin Hye, Yoo In Na và Lee Sun Bin được đào tạo để làm ca sĩ, nhưng cuối cùng họ theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.