Vai diễn của Lily-Rose Depp bị phản ứng vì yếu tố nhạy cảm
Đoạn teaser mới hé lộ nhân vật do Lily-Rose Depp thủ vai là một cô gái có lối sống sa đọa. Tác phẩm từng vướng tranh cãi bởi yếu tố bạo lực, khiêu dâm.
Jennie Kim, thường được biết đến với nghệ danh Jennie, là một nữ ca sĩ, rapper người Hàn Quốc. Cô thành viên của nhóm nhạc nữ Black Pink do công ty giải trí YG Entertainment thành lập và quản lý.
Vai diễn của Lily-Rose Depp bị phản ứng vì yếu tố nhạy cảm
Đoạn teaser mới hé lộ nhân vật do Lily-Rose Depp thủ vai là một cô gái có lối sống sa đọa. Tác phẩm từng vướng tranh cãi bởi yếu tố bạo lực, khiêu dâm.
Nhà phê bình âm nhạc nhận định phần trình diễn ở Coachella là bước tụt lùi của BlackPink so với năm 2019. Nhóm nhạc bị chê hát tệ và nhảy thua cả vũ công phụ họa.
Đồ thủng lỗ của BlackPink ở Coachella 2023
Trên sân khấu Coachella 2023, BlackPink diện nhiều thiết kế có giá trăm USD. Một số món đồ được làm riêng cho các thần tượng.
BlackPink bùng nổ trên sân khấu Coachella tại Mỹ
Bốn thành viên BlackPink thể hiện gần 20 ca khúc trên sân khấu Coachella 2023. Bên cạnh những phần biểu diễn nhóm, các cô gái đều có tiết mục solo.
BlackPink gặp rắc rối vì váy hở quần bảo hộ, lộ vòng ba
Những mẫu váy quá ngắn khiến Jennie và Lisa trở thành tâm điểm của loạt tranh cãi. Các thiết kế xuất hiện nhiều trong concert.
Kendall Jenner bị chỉ trích lạm dụng hình ảnh khoe thân
Kendall Jenner đối mặt với loạt bình luận tiêu cực khi đăng nhiều ảnh gợi cảm. Thời gian gần đây, cô thường xuyên diện trang phục hở hang trong ảnh quảng cáo.
MV đầu tiên của Jisoo (BlackPink) gây tranh luận
MV "Flower" được giới thiệu là sản phẩm có mức kinh phí lớn nhất từ trước đến nay của BlackPink. Tuy nhiên, khán giả đang tranh luận về khả năng vũ đạo của Jisoo.
Ảnh Jungkook (BTS) mặc đồ lót gây sốt
Jungkook là một trong những cái tên "nóng" nhất mạng xã hội hiện nay. Loạt ảnh thời trang quyến rũ của nam thần tượng thu hút lượng lớn người quan tâm.
Các thương hiệu từng hợp tác với Jennie đang dần thay đổi người đại diện. Việc này gây tranh luận trong giới quảng cáo Hàn Quốc.
Kendall Jenner lấy tay che ngực trong quảng cáo nội y
Trong bộ ảnh chụp quảng cáo đồ lót, Kendall Jenner xuất hiện với hình thể săn chắc, gợi cảm, thần thái ấn tượng.
Rosé (BlackPink) gặp sự cố khi đang diễn ở Indonesia
Rosé bị tuột dây áo khi đang trình diễn ca khúc solo tại đêm nhạc BornPink, diễn ra ở Jakarta (Indonesia). Cô phải nhờ vũ công trợ giúp.
Jennie đến show thời trang với gương mặt bị thương
Khoảnh khắc Jennie (BlackPink) và diễn viên Park Seo Joon trò chuyện vui vẻ khi dự Tuần lễ thời trang Paris được người hâm mộ quan tâm.
BlackPink đến Malaysia bằng máy bay riêng
Truyền thông Hàn Quốc cho biết chiếc máy bay BlackPink sử dụng có mức chi phí khoảng 20 triệu won mỗi giờ, được trang bị nhiều tiện ích.
Jisoo và Lisa tạo ra những giá trị truyền thông cao nhất BlackPink. Tuy nhiên, nếu so về lượng người theo dõi trên Instagram, thành viên người Thái đứng đầu.
Jennie (BlackPink) bị thương ở mặt
Jennie cho biết cô bị thương khi tập thể dục. Nữ ca sĩ có vài vết sẹo trên mặt, phải dán băng y tế.
Nhóm nhạc gây chú ý khi có bản sao Jennie, Lisa
7 thành viên nhóm BabyMonster đến từ các quốc gia Hàn Quốc, Nhật Bản và Thái Lan. Tất cả đang trong độ tuổi vị thành niên.
Phim đầu tiên của Jennie (BlackPink) ngập cảnh bạo lực, tình dục
Trong cuộc phỏng vấn với Rolling Stone, nguồn tin từ ê-kíp sản xuất "The Idol" tiết lộ kịch bản phim có nhiều cảnh bạo lực thể xác và tình dục đáng lo ngại.
‘Jennie thứ hai’ của YG là ai?
Với tài năng toàn diện ở cả mảng hát, rap lẫn vũ đạo, thành viên 15 tuổi của BabyMonster - Ahyeon được dự đoán trở thành “Jennie thứ hai” của YG.
Jisoo - nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên lên bìa tạp chí Vogue
Jisoo trở thành ngôi sao trang bìa tạp chí Vogue Pháp. Cô là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên làm được điều này.
MV của Jisoo (BlackPink) có kinh phí lớn nhất
Công ty quản lý YG cho biết MV của Jisoo đang được thực hiện tại nước ngoài với chi phí sản xuất cao nhất trong số những sản phẩm từ BlackPink.
Chanel phân biệt đối xử giữa Jennie và Minji
Jennie và Minji được biết đến là đại sứ thương hiệu của Chanel. Tuy nhiên, nhãn hàng Pháp gây tranh cãi khi có cách đối xử khác biệt với 2 nữ thần tượng.