Sầu riêng, vải thiều lũ lượt lên 'sàn'
Một số loại nông sản như gạo, sầu riêng, vải thiều... đang được đẩy mạnh bán trên các sàn thương mại điện tử.
Lazada là một sàn giao dịch thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, điện thoại máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao. Lazada là một phần của công ty thương mại điện tử đa quốc gia Lazada Group thuộc sở hữu của tập đoàn Alibaba.
Sầu riêng, vải thiều lũ lượt lên 'sàn'
Một số loại nông sản như gạo, sầu riêng, vải thiều... đang được đẩy mạnh bán trên các sàn thương mại điện tử.
Shopback rót hơn 15 triệu USD vào mua sắm hoàn tiền ở Việt Nam
Phổ biến trong mảng mua sắm hoàn tiền ở Mỹ và các quốc gia phát triển, Rakuten tiếp tục đầu tư vào nền tảng Shopback và đặt tham vọng lớn tại Việt Nam.
Thương mại điện tử Việt Nam sẽ đạt 52 tỷ USD
Covid-19 đã khiến doanh nghiệp và người tiêu dùng quan tâm hơn tới việc kinh doanh, mua sắm trực tuyến, nhờ vậy mà thương mại điện tử tại Việt Nam đang có sự tăng trưởng ấn tượng.
Lan đột biến cấy mô giá rẻ như rau
Cây lan đột biến 5 cánh trắng Hiển Oanh, 5 cánh trắng Phú Thọ cấy mô đang được rao bán trên mạng với mức giá chỉ từ 160.000 đồng/chai 20-25 cây.
Phát hiện kho hàng giả Gucci, LV tại Hà Nội
Hàng nghìn sản phẩm thời trang có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng trong căn nhà 3 tầng tại phố Bằng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội) đã bị thu giữ và xử lý.
Việt Nam thống lĩnh top 10 sàn TMĐT Đông Nam Á
Có 5/10 sàn thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam góp mặt trong top 10 website có lượng truy cập trung bình cao nhất Đông Nam Á năm 2020, theo báo cáo của iPrice Group và SimilarWeb.
Bùng nổ gian hàng nước ngoài trên sàn thương mại điện tử Việt
Sự nở rộ của các gian hàng nước ngoài trên các sàn thương mại điện tử Việt Nam tạo điều kiện cho người tiêu dùng dễ dàng mua hàng quốc tế nhưng cũng nảy sinh nhiều bất cập.
Công ty mẹ của Shopee trở thành đế chế 137 tỷ USD như thế nào?
Khởi đầu là một công ty trò chơi điện tử nhỏ tại Đông Nam Á, Sea Group vươn lên thành tập đoàn thương mại điện tử và thanh toán online khổng lồ với giá trị vốn hóa 137 tỷ USD.
Shopee, Lazada lôi kéo khách hàng chơi game để bù lỗ
Các sàn sử dụng mã giảm giá mà người dùng được thưởng khi chơi game, xem livestream trên ứng dụng của mình, để tăng quyết định mua hàng và giảm chi phí trong việc marketing.
Nhà phố cho thuê thiệt hại nặng nhất trong năm 2020
Trong khi tỷ lệ lấp đầy của các trung tâm thương mại vẫn được duy trì ở mức 95%, những tác động của dịch Covid-19 lên nhà phố cho thuê là rất rõ ràng.
Vì sao Shopee, Lazada dụ người dùng chơi game, xem livestream?
Các sàn thương mại điện tử ở Việt Nam đang đứng trước bài toán giữ chân khách hàng cũ và thu hút thêm khách hàng mới mà không phải mạnh tay “đốt” quá nhiều tiền như trước.
Sự thật về những đơn hàng 1.000 đồng trên sàn thương mại điện tử
Mặc dù chạy chương trình khuyến mãi đồng giá 1.000 đồng, nhiều chủ gian hàng trên các sàn thương mại điện tử vẫn có lãi.
Một người dùng đặt hơn 280 đơn hàng online trong sáng 12/12
Các sàn TMĐT ghi nhận sức mua tăng vọt trong ngày sale cuối cùng của năm nay. Đáng chú ý, có đơn hàng đặt 80 sản phẩm, trong khi có người dùng đặt hơn 280 đơn hàng trong một buổi.
Nhiều sản phẩm 'cháy' hàng ngày 12/12
Khác với BlackFriday, sự kiện Couple Day 12/12 chủ yếu diễn ra online và theo các khung giờ khác nhau. Nhiều mặt hàng đồng giá 1.000 đồng đã 'cháy' hàng chỉ trong vài phút mở bán.
Mua hàng chỉ với 1.000 đồng dịp sale 12/12
Các sàn thương mại điện tử kết hợp với nhiều thương hiệu và nhà bán hàng để dồn hàng loạt ưu đãi lớn cho đợt khuyến mại cuối cùng trong năm.
Các ông chủ Grab làm giàu trên sức lao động của tài xế như thế nào?
Trong khi "đối tác tài xế" không được hưởng lương tối thiểu hay bảo hiểm, các nhà sáng lập Grab ngày càng giàu có nhờ bóc lột công sức của người lao động.
Alibaba bất lực khi tìm đường xâm nhập thị trường châu Âu
Tập đoàn Alibaba kiểm soát gần 60% thị phần thương mại điện tử tại Trung Quốc, nhưng đang đối mặt vô số khó khăn khi tìm cách xâm nhập châu Âu.
Sản phẩm giảm giá mạnh trên sàn thương mại điện tử nhưng khó mua
Trên các trang thương mại điện tử, không ít mặt hàng sale 99%, thậm chí giá một số sản phẩm giảm từ vài triệu xuống còn 1.000 đồng cho khách hàng tham gia trúng thưởng.
Vì sao Shopee vượt mặt Lazada, Sendo và Tiki?
Tổng lượng truy cập website của cả 3 sàn thương mại điện tử Tiki, Lazada và Sendo trong quý III chỉ tương đương 90% con số của Shopee.
Trung Quốc chật vật quản lý những gã khổng lồ công nghệ
Các tập đoàn công nghệ là vũ khí để Trung Quốc thực hiện tham vọng dẫn đầu công nghệ toàn cầu. Tuy nhiên, Bắc Kinh vẫn muốn siết chặt kiểm soát nhóm doanh nghiệp này.
Doanh số sàn TMĐT ngày 11/11 gấp đôi kỷ lục những năm qua
Giờ đầu tiên của ngày 11/11, Shopee ghi nhận 20 triệu lượt truy cập trên toàn khu vực. Lazada VN và Tiki cũng tăng gấp đôi doanh số kỷ lục năm ngoái và ngày 10/10 vừa qua.