Xu hướng tiêu dùng đáng chú ý trong lễ hội mua sắm của Lazada
Phần lớn đơn đặt trong khung giờ miễn phí giao hàng; điện thoại, đồ thời trang thuộc nhóm ngành hàng bán nhiều nhất là xu hướng tiêu dùng đáng chú ý tại lễ hội mua sắm của Lazada.
Lazada là một sàn giao dịch thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, điện thoại máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao. Lazada là một phần của công ty thương mại điện tử đa quốc gia Lazada Group thuộc sở hữu của tập đoàn Alibaba.
Xu hướng tiêu dùng đáng chú ý trong lễ hội mua sắm của Lazada
Phần lớn đơn đặt trong khung giờ miễn phí giao hàng; điện thoại, đồ thời trang thuộc nhóm ngành hàng bán nhiều nhất là xu hướng tiêu dùng đáng chú ý tại lễ hội mua sắm của Lazada.
Tập đoàn Alibaba vừa bổ nhiệm một nhân vật kỳ cựu để thay thế ông Pierre Poignant làm CEO Lazada Group.
Một chợ đầu mối ở TP.HCM muốn bán hàng online
Covid-19 thay đổi tư duy kinh doanh của nhiều đơn vị. Thậm chí, mới đây, một chợ đầu mối ở TP.HCM cũng bày tỏ mong muốn chuyển đổi số, trong đó có bán hàng online.
Vì sao các doanh nghiệp thi nhau 'lên sàn' thương mại điện tử?
Lên sàn thương mại điện tử cũng giống như mở thêm một cửa hàng, nơi doanh nghiệp có thể tiếp cận nhiều khách hàng, từ đó hứa hẹn thúc đẩy doanh thu.
Thực phẩm tươi sống đắt hàng trên sàn thương mại, ví điện tử
Nhu cầu mua sắm trực tuyến các mặt hàng thực phẩm được ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ trong tháng qua, thậm chí đối với những sản phẩm trước nay cần lựa chọn trực tiếp.
Người tiêu dùng - nhân tố thúc đẩy thương mại điện tử bùng nổ
Nếu thường xuyên mua sắm online, hẳn bạn sẽ là nhân tố tích cực góp phần tạo nên 13 tỷ USD - con số dự báo về quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm nay.
Những món hàng nên 'chọn ngay chờ chi' khi săn khuyến mãi online
Đồ gia dụng luôn nằm trong danh sách hàng thiết yếu và “ngốn” khoản chi tiêu không nhỏ. Vì vậy, nhiều người tranh thủ tiết kiệm bằng cách chờ khuyến mãi, miễn phí giao hàng online.
Những chiêu hút người dùng của các sàn thương mại điện tử
Thương mại điện tử Việt Nam đang bước vào thời kỳ trăm hoa đua nở. Để tạo lợi thế cạnh tranh, nhiều sàn TMĐT liên tiếp giới thiệu các tính năng, chương trình hấp dẫn người dùng.
4 bước 'săn' mã giao hàng miễn phí trên sàn thương mại điện tử
Để tối ưu hóa chi tiêu trên sàn thương mại điện tử (TMĐT), người dùng nên tận dụng các ưu đãi và không bỏ qua 4 bước “săn” mã miễn phí giao hàng.
Mẹo mua sắm online 'một đồng bỏ ra, 3 lợi thu về'
Để mua sắm và chi tiêu thông minh, người dùng cần cân nhắc giữa cần và muốn, lên kế hoạch chi tiết và tham khảo ý kiến từ khách hàng trước đó.
Phí giao hàng - yếu tố chi phối quyết định mua sắm online
Thương mại điện tử (TMĐT) dần phổ biến nhờ mặt hàng đa dạng, quy trình mua sắm và thanh toán tiện lợi. Dù vậy, phí giao hàng quá cao khiến một số người dùng dè dặt khi chốt đơn.
Mua sắm trực tuyến sẽ tiếp tục bùng nổ tại Đông Nam Á hậu dịch bệnh
Nghiên cứu của Bain & Company khẳng định người tiêu dùng Đông Nam Á sẽ tiếp tục mua hàng trực tuyến ngay cả sau khi dịch Covid-19 kết thúc.
Doanh thu Lazada Singapore tăng gấp 4 vì Covid-19
Lượng truy cập hàng ngày vào RedMart - siêu thị trực tuyến của Lazada tăng 11 lần, trong khi doanh số tăng gấp 4 lần so với thời điểm thông thường.
Dealstreet Asia: Tiki và Sendo đạt thỏa thuận sáp nhập
Nguồn tin liên quan đến thương vụ sáp nhập giữa hai sàn thương mại điện tử Việt Nam Tiki và Sendo cho biết: “Cuộc thảo luận nghiêm túc và các cổ đông đã thống nhất”.
Dân đổ xô mua hàng online, doanh nghiệp rốt ráo lên 'chợ mạng'
Trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều ngành hàng tăng trưởng vượt bậc trên môi trường mạng khiến các doanh nghiệp vừa và nhỏ ráo riết xây dựng kênh phân phối trực tuyến.
Dấu hiệu lừa đảo từ nhà bán hàng trên sàn thương mại điện tử
Theo cơ quan chức năng, một số khách hàng năm qua khiếu nại việc nhận hàng không giống với sản phẩm đặt mua trên sàn thương mại điện tử do chủ ý của người bán.
Lazada, Sendo, Tiki 'hụt hơi' trước cơ hội từ dịch bệnh
Ba sàn thương mại điện tử lớn là Tiki, Lazada và Sendo đều sụt giảm lượng truy cập trong quý I/2019 theo thống kê của iPrice khi nhu cầu mua sắm thay đổi trong mùa dịch.
Thương hiệu thời trang Việt 'biến nguy thành cơ' từ thương mại điện tử
Đóng cửa toàn hệ thống trong mùa dịch, Dottie vẫn tăng trưởng trung bình 200% với gian hàng trực tuyến trên Lazada, cho thấy chiến lược số hóa là bí quyết sinh tồn hiệu quả.
Mua bán trên 'chợ chung cư' thời Covid-19
Bên cạnh hình thức mua sắm online tại các siêu thị, sàn TMĐT và siêu ứng dụng, người dân còn tìm đến "chợ chung cư" vì tính tiện lợi và dễ dàng tìm thấy nhiều mặt hàng dân dã.
Quyên góp trực tuyến - thêm cách ủng hộ tuyến đầu chống dịch
Lazada và Quỹ Hy vọng khởi động chương trình "Chung tay chống dịch Covid-19", kêu gọi quyên góp trực tuyến trên nền tảng thương mại điện tử từ 15/4.
Sàn thương mại điện tử chi chục tỷ đua miễn phí giao hàng
Đơn hàng mua sản phẩm thiết yếu tại Tiki, Shopee, Sendo... được hỗ trợ miễn phí giao hàng nhanh ở Hà Nội và TP.HCM.