Sea mua lại quyền kiểm soát Foody?
Theo Dealstreetasia, trong hồ sơ lên sàn của startup Sea (tên gọi trước đây là Garena), doanh nghiệp này đã đề cập việc mua lại phần lớn cổ phần một ứng dụng khả năng là Foody.
Lazada là một sàn giao dịch thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, điện thoại máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao. Lazada là một phần của công ty thương mại điện tử đa quốc gia Lazada Group thuộc sở hữu của tập đoàn Alibaba.
Sea mua lại quyền kiểm soát Foody?
Theo Dealstreetasia, trong hồ sơ lên sàn của startup Sea (tên gọi trước đây là Garena), doanh nghiệp này đã đề cập việc mua lại phần lớn cổ phần một ứng dụng khả năng là Foody.
Bài toán 'con ông cháu cha' ở đế chế bán lẻ Thái Lan
"Công ty đang phát triển nhanh hơn con cháu chúng tôi. Để tiếp tục phát triển, chúng ta cần tới người ngoài để hỗ trợ tập đoàn”, người lãnh đạo của gia tộc Chirathivat chia sẻ.
Sở Công thương TP.HCM tổ chức tuần lễ khuyến mãi trực tuyến
Từ ngày 25/8 đến 1/9, người tiêu dùng được hưởng nhiều ưu đãi từ các trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Chương trình nằm trong “Tháng khuyến mãi năm 2017”.
Diễn đàn Tiếp thị Di động chính thức nhận bài thi cho giải Smarties
Diễn đàn Tiếp thị Di động (MMAF) lần 6 sẽ tái định nghĩa tiếp thị di động, tận dụng những kỹ thuật số mới để phá vỡ giới hạn, chuyển hóa và sáng tạo những chiến lược marketing.
Alibaba rót thêm 1 tỷ USD vào Lazada
Tập đoàn Alibaba của tỷ phú Jack Ma đã đầu tư thêm 1 tỷ USD vào Lazada để tăng tốc độ mở rộng tại Đông Nam Á.
Lazada, Tiki, Bibo Mart kêu tìm nhân sự giỏi bán lẻ ‘khó như lên trời'
Tại sự kiện Forbes Talk với chủ đề “Phát triển ngành bán lẻ Việt Nam”, đại diện các thương hiệu lớn chia sẻ yếu tố quan trọng nhất, khó khăn nhất chính là vấn đề nhân sự giỏi.
Làm marketing hiệu quả, chi phí thấp cho gian hàng online
Ngoài tìm hiểu chiêu thức marketing trên mạng, việc lắng nghe lời khuyên từ các nhà bán hàng online tương đối quan trọng, bởi đó là kinh nghiệm đúc kết từ thực tế.
Macbook Air bán giá 500.000 đồng nhưng không ai mua được
Theo phản ánh của nhiều người dùng, một gian hàng trên trang thương mại điện tử Lazada.vn có rao bán laptop Macbook Air 2016 giá 500.000 đồng, nhưng không ai mua được hàng.
Startup lớn nhất Đông Nam Á đổi tên sau khi nhận 550 triệu USD đầu tư
Garena, startup trong lĩnh vực công nghệ rất nổi tiếng với giới trẻ, đã chính thức đổi tên sau khi nhận khoản đầu tư 550 triệu USD để tập trung vào thương mại điện tử.
Khi thói quen mua sắm online trở nên phổ biến, cán cân cung cũng được kéo lên. Gian hàng trực tuyến bùng nổ, nhưng bạn đã biết bán đồ thông minh?
5 năm nữa, thương mại điện tử Việt Nam sẽ đạt 10 tỷ USD
Với sự tăng trưởng lên tới 22%/năm, thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam được cho là hấp dẫn hàng đầu thế giới. Trong 5 năm tới, quy mô thị trường có thể đạt 10 tỷ USD.
Ai hưởng lợi khi vốn ngoại đổ vào thương mại điện tử?
Với tiềm năng phát triển còn rất lớn, thị thường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam thu hút hàng loạt doanh nghiệp ngoại rốt vốn đầu tư trong thời gian qua.
Alibaba đang bành trướng như thế nào?
Theo Bloomberg, không chỉ dừng ở mảng thương mại điện tử, Alibaba đang ngày càng dấn thân vào nhiều ngành khác như truyền thông, vận tải và bán lẻ...
Trật tự mới của thương mại điện tử Việt Nam
Doanh thu thương mại điện tử bán lẻ ở Việt Nam năm 2017 được dự báo đạt khoảng 2,08 tỷ USD.
Hơn 600 phản ánh xấu ngày mua sắm Online Friday
Thống kê từ ban tổ chức chương trình ngày mua sắm Online Friday cho thấy tính đến hết ngày 3/12, có hơn 600 phản ánh xấu từ người tiêu dùng đến chương trình.
Sendo thừa nhận sai sót khi bán đồng hồ Rolex 200.000 đồng
Trao đổi với Zing.vn chiều tối 30/11, đại diện Sendo thừa nhận có sai sót ở bộ phận hậu kiểm khi rao các mặt hàng thương hiệu cao cấp trên trang thương mai điện tử với giá siêu rẻ.
Đừng trở thành những 'con lừa' trên mạng
Mặt trái của mua bán online trên mạng Internet là hoạt động kinh doanh càng rôm rả thì danh sách những kẻ bán lừa đảo và những người mua trở thành những “chú lừa” ngày càng dài.
Rolex 200.000 đồng, Chanel 99.000 đồng ngập chợ điện tử Việt
Cuối năm, các trang thương mại điện tử, nhà bán lẻ đua nhau giảm giá, thu hút người mua. Tuy nhiên, mức giá quá rẻ khiến nhiều người chùn tay, đặt dấu hỏi về chất lượng sản phẩm.
Online Friday 2016: Có còn là bước đi chập chững?
Trái với các đợt giảm giá lớn ở nước ngoài như Black Friday, New Year Sale, Summer Sale... người tiêu dùng Việt còn khá e dè với các sự kiện giảm giá trong nước.
Online Friday quy tụ nhiều sàn thương mại điện tử nổi tiếng
Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam - Online Friday 2016 thu hút hơn 3.000 doanh nghiệp Việt Nam, trong đó có nhiều “ông lớn” trong ngành thương mại điện tử.
Dọn hàng khuyến mại online hưởng ứng Black Friday
Khác với mọi năm, dịp Black Friday năm nay nhiều trung tâm thương mại đưa hàng khuyến mại lên kênh online thay vì việc tổ chức chương trình cụ thể tại điểm bán truyền thống.