‘Tìm xác: Ma không đầu’ - chất lượng thảm họa, thông điệp phản cảm
Có ý tưởng không tệ cùng dàn cast tiềm năng, song “Tìm xác: Ma không đầu” lại gây thất vọng vì kịch bản đầy lỗ hổng và đặc biệt là thông điệp phản cảm, đổ lỗi cho nạn nhân.
Có ý tưởng không tệ cùng dàn cast tiềm năng, song “Tìm xác: Ma không đầu” lại gây thất vọng vì kịch bản đầy lỗ hổng và đặc biệt là thông điệp phản cảm, đổ lỗi cho nạn nhân.
"Tà thuật huyết ngải" không thiếu tham vọng, nhưng lại chưa thể biến chúng trở thành thứ ngôn ngữ hấp dẫn, níu chân sự chú ý của người xem trọn vẹn tới cuối tác phẩm.
Rami Malek thu hút người xem khi hóa thân thành điệp viên nghiệp dư. Song, kịch bản lan man đã hạn chế màn thể hiện của nam diễn viên.
“Karma” chễm chệ trên top 1 Netflix Việt Nam chỉ sau ít ngày phát hành. Tác phẩm dù còn hạn chế, vẫn cho thấy những phát hiện mới mẻ ở thể loại tội phạm, giật gân.
So với bản gốc, bộ phim Thái Lan lầy lội hơn với nhiều màn pha trò nhí nhố. Song không phải mảng miếng nào cũng hiệu quả. Ngoài ra, diễn xuất của cặp đôi chính cũng thiếu tự nhiên.
“Gã hói điển trai” suốt nhiều năm miệt mài hoạt động ở Hollywood vẫn trung thành với một kiểu vai diễn. Kỳ lạ là số đông khán giả yêu thích anh ở điều này.
"A Minecraft Movie" khiến người xem bật cười qua những tình huống hài hước. Song, bộ phim mất điểm với một kịch bản lộn xộn, lê thê.
Sự khốc liệt của chiến tranh, tình yêu và tinh thần hy sinh vì Tổ quốc, tất thảy đứng cạnh nhau, hoà quyện vào nhau, trong bộ phim của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên.
Lãng phí chủ đề độc đáo, phim kinh dị của Hoàng Tuấn Cường chưa tạo được sức hút vì nội dung hời hợt, chưa chạm tới những góc khuất của nghề tài xế xe cứu thương.
"Adolescence" hấp dẫn người xem với cách tiếp cận trực diện, khai thác vấn đề đa chiều. Bộ phim khiến người xem phải suy ngẫm về ảnh hưởng của mạng xã hội với trẻ vị thành niên.
"Nghề siêu khó nói" kể câu chuyện dở khóc dở cười, từ nữ nhà văn cổ tích chuyển sang viết truyện người lớn. Ngoài yếu tố giải trí, bộ phim lộn xộn với kịch bản chắp vá, lê thê.
Thật dại dột xiết bao khi lờ đi những hương vị mới mẻ, và quyết định bỏ qua một món ăn chỉ vì màu sắc của nó không như những gì mà người ta tưởng tượng ban đầu.
"Mickey 17" đặc sệt ngôn ngữ kể chuyện của Bong Joon Ho. Nhưng sự tham vọng của nhà làm phim gốc Hàn có thể khiến khán giả cảm thấy ngợp trước "món ăn" mà ông phục vụ.
Cuộc giải cứu tình yêu trong "Anh không đau" đổ bể do hạn chế trong kịch bản. So với nét diễn xuất hóm hỉnh mà Jack Quaid mang lại, tác phẩm chật vật để khiến người xem bật cười.
“Quỷ nhập tràng” lấy cảm hứng từ truyền thuyết dân gian về người chết sống lại. Phim có ý tưởng, nhưng mất điểm ở kịch bản vụng về, dễ đoán.
"Flight Risk" là bước lùi trong sự nghiệp diễn xuất của Mark Wahlberg. Hành động nhỏ giọt, đấu khẩu triền miên khiến tác phẩm trôi tuột khỏi tâm trí khán giả.
Mùa 3 "Reacher" kịch tính nhất lịch sử thương hiệu, khi ném nhân vật vào những tình huống tồi tệ nhất có thể, với những thử thách không thể giải quyết bằng nắm đấm thuần túy.
"Hit N Fun" đặt vấn đề ngớ ngẩn đến bật cười, khi kể chuyện phụ nữ học võ để... đánh ghen. Thật may, bộ phim của Cổ Thiên Lạc không rơi vào cái bẫy drama ồn ào mà hời hợt.
Mang trọng trách tái sinh một nhân vật kinh điển, "Wolf Man" cần kịch bản ấn tượng hơn, thay vì chỉ là một trải nghiệm kinh dị dễ xem nhưng trôi tuột.
Sau nhiều năm vắng bóng màn ảnh rộng, Song Hye Kyo trở lại với vai diễn “lột xác” so với những gì cô từng thể hiện. "Dark Nuns" tuy nhiên vẫn có tranh cãi, khen chê trái chiều.
“Nhà gia tiên” nhiều gia vị, nhưng thiếu sự hòa quyện. Huỳnh Lập tham lam khi dùng thoại dẫn dắt câu chuyện và cảm xúc khán giả, song cách giải quyết mâu thuẫn phim còn vụng về.