‘Tình đầu thơ ngây’: Thanh xuân nhẹ nhàng đến nhạt nhẽo
Muốn đánh vào đối tượng khán giả trẻ với nội dung thanh xuân vườn trường quen thuộc, nhưng “Tình đầu thơ ngây” lại chẳng thể để lại ấn tượng bởi cốt truyện tẻ nhạt.
Muốn đánh vào đối tượng khán giả trẻ với nội dung thanh xuân vườn trường quen thuộc, nhưng “Tình đầu thơ ngây” lại chẳng thể để lại ấn tượng bởi cốt truyện tẻ nhạt.
Bộ phim mới của đạo diễn Lê Văn Kiệt với sự góp mặt của “đả nữ” Ngô Thanh Vân là một tác phẩm hành động thuần túy với nội dung đơn giản cùng phần hành động chất lượng.
Sử dụng lại mô-típ vòng lặp thời gian, tuy nhiên, phần hai của tác phẩm giật gân “Happy Death Day” vẫn lôi cuốn khán giả nhờ biết cách mở rộng kịch bản đầy khéo léo.
Được xem là phần hậu truyện của “Xóm trọ 3D” cách đây hai năm, nhưng “3D Cung tâm kế” gây thất vọng bởi nội dung hời hợt, bối cảnh sơ sài và chẳng mang bất cứ ý nghĩa nào.
Bom tấn giả tưởng chuyển thể từ truyện tranh Nhật Bản mang đậm tính giải trí với phần kỹ xảo đẹp mắt, hành động mãn nhãn, dù kịch bản còn ôm đồm và nhiều điều chưa ổn thỏa.
“Vice” bị nhiều tờ báo quốc tế đánh giá là tác phẩm “không cần thiết”. Song, tác phẩm tiểu sử về Phó tổng thống Mỹ Dick Cheney thực tế là một bộ phim mang giá trị thời sự cao.
9 năm sau khi phần đầu tiên ra mắt, “How to Train Your Dragon: The Hidden World” là cái kết và lời chia tay đầy cảm xúc của bộ đôi Hiccup và rồng Răng Sún.
Bộ phim chiếu Tết của Thành Long với đề tài thu phục yêu ma còn nhiều điểm lấn cấn trong cốt truyện, nhưng tổng thể vẫn mang tính giải trí rất cao.
Tác phẩm mới của “vua hài” Châu Tinh Trì dưới vai trò đạo diễn và biên kịch nặng về châm biếm những vấn đề tồn tại trong giới làm phim Hoa ngữ. Song, nhiều yếu tố tỏ ra còn cũ kỹ.
Không tập trung vào mảng miếng hài hước như nhiều bộ phim chiếu Tết, “Cua lại vợ bầu” cố gắng lấy cảm xúc từ người xem. Song, cách xây dựng nhân vật còn nhiều khiên cưỡng.
Phiên bản làm lại của bộ phim Pháp nổi tiếng “Intouchables” (2011) ghi điểm nhờ màn trình diễn ăn ý của đôi diễn viên chính, nhưng chưa thực sự trọn vẹn về mặt cảm xúc.
Với phần hậu truyện dành cho “Unbreakable” và “Split”, đạo diễn M. Night Shyamalan cố gắng mang đến góc nhìn đầy bất ngờ và ám ảnh của dòng phim siêu anh hùng quen thuộc.
Không thuộc thể loại kinh dị như nhiều người lầm tưởng, tác phẩm mới của điện ảnh Thái Lan lôi cuốn người xem nhờ nhiều bài học cảm động về cuộc sống.
Là bộ phim tâm huyết của nhóm nhạc đình đám SpaceSpeakers, nhưng “Yolo - Bạn chỉ sống một lần” có mảng âm nhạc không đủ đặc sắc để cứu vãn cho phần nội dung nhợt nhạt.
Hạn chế ở câu chuyện và kịch bản khiến "Diệp Vấn ngoại truyện: Trương Thiên Chí" chưa đủ tầm để so sánh với loạt phim Diệp Vấn “chính truyện” của Chân Tử Đan.
Bằng cách tiếp cận hài hước và đầy cảm xúc, “Instant Family” đã truyền tải đến cho khán giả nhiều thông điệp nhân văn về tình cảm gia đình.
Tác phẩm từng khuấy đảo phòng vé Hàn “Intimate Strangers” mang đến cho khán giả cái nhìn trần trụi về bộ mặt thật của con người đằng sau những nụ cười thân thiện.
Đằng sau “Kung Fu Monster” là nhà làm phim nổi tiếng Lưu Vỹ Cường. Bộ phim mới của ông đem tới nhiều điều bất ngờ, nhưng quá tệ hại.
Bộ phim “Escape Room” thuộc thể loại giật gân, giải đố với nhiều tình tiết sáng tạo. Tuy nhiên, yếu tố kinh dị của tác phẩm là không cao.
Bộ phim mới giành ba giải Quả cầu vàng của đạo diễn Peter Farrelly là một góc nhìn đau đáu nữa về nạn phân biệt chủng tộc tại nước Mỹ hồi thập niên 1960.
Sau thành công với hai tập “Along with the Gods”, Joo Ji-hoon tiếp tục phong độ ấn tượng bằng vai diễn tên sát nhân bí ẩn trong “Dark Figure of Crime” (7 thi thể).