‘Glass - Bộ ba quái nhân’: Thú vị, nhưng để lại nhiều tiếc nuối
Với phần hậu truyện dành cho “Unbreakable” và “Split”, đạo diễn M. Night Shyamalan cố gắng mang đến góc nhìn đầy bất ngờ và ám ảnh của dòng phim siêu anh hùng quen thuộc.
Với phần hậu truyện dành cho “Unbreakable” và “Split”, đạo diễn M. Night Shyamalan cố gắng mang đến góc nhìn đầy bất ngờ và ám ảnh của dòng phim siêu anh hùng quen thuộc.
Không thuộc thể loại kinh dị như nhiều người lầm tưởng, tác phẩm mới của điện ảnh Thái Lan lôi cuốn người xem nhờ nhiều bài học cảm động về cuộc sống.
Là bộ phim tâm huyết của nhóm nhạc đình đám SpaceSpeakers, nhưng “Yolo - Bạn chỉ sống một lần” có mảng âm nhạc không đủ đặc sắc để cứu vãn cho phần nội dung nhợt nhạt.
Hạn chế ở câu chuyện và kịch bản khiến "Diệp Vấn ngoại truyện: Trương Thiên Chí" chưa đủ tầm để so sánh với loạt phim Diệp Vấn “chính truyện” của Chân Tử Đan.
Bằng cách tiếp cận hài hước và đầy cảm xúc, “Instant Family” đã truyền tải đến cho khán giả nhiều thông điệp nhân văn về tình cảm gia đình.
Tác phẩm từng khuấy đảo phòng vé Hàn “Intimate Strangers” mang đến cho khán giả cái nhìn trần trụi về bộ mặt thật của con người đằng sau những nụ cười thân thiện.
Đằng sau “Kung Fu Monster” là nhà làm phim nổi tiếng Lưu Vỹ Cường. Bộ phim mới của ông đem tới nhiều điều bất ngờ, nhưng quá tệ hại.
Bộ phim “Escape Room” thuộc thể loại giật gân, giải đố với nhiều tình tiết sáng tạo. Tuy nhiên, yếu tố kinh dị của tác phẩm là không cao.
Bộ phim mới giành ba giải Quả cầu vàng của đạo diễn Peter Farrelly là một góc nhìn đau đáu nữa về nạn phân biệt chủng tộc tại nước Mỹ hồi thập niên 1960.
Sau thành công với hai tập “Along with the Gods”, Joo Ji-hoon tiếp tục phong độ ấn tượng bằng vai diễn tên sát nhân bí ẩn trong “Dark Figure of Crime” (7 thi thể).
Dựa trên những sự kiện có thật về hậu cung nước Anh của thế kỷ XVIII, đạo diễn Yorgos Lanthimos trình làng khán giả một bộ phim xuất sắc về cả nội dung lẫn cách xây dựng nhân vật.
Tác phẩm hợp tuyển của anh em đạo diễn nhà Coen giúp khán giả có một cái nhìn toàn cảnh về vùng đất hoang sơ, dữ dội của nước Mỹ trong quá khứ.
Sau gần 60 năm, giấc mơ nhiệm màu của biết bao thế hệ trẻ em trên thế giới về cô bảo mẫu thần thông quảng đại lại tiếp tục được nối dài.
Nhà làm phim nổi tiếng người Hong Kong, Lâm Lĩnh Đông mới qua đời hôm 29/12. Xuyên suốt sự nghiệp của ông, “Long hổ phong vân” có lẽ là điểm sáng rực rỡ nhất đối với họ Lâm.
Sử dụng đề tài hoán đổi thân xác vốn không còn mới lạ trên màn ảnh, “Hồn papa, da con gái” thiếu tính hài hước và tỏ ra nhạt nhòa một cách ngạc nhiên dù có hai diễn viên ngôi sao.
Tác phẩm đại diện cho Đan Mạch dự tranh hạng mục Phim nước ngoài xuất sắc của Oscar 2019 hoàn toàn tối giản về bối cảnh, nhân vật, lẫn câu chuyện, nhưng vẫn cực kỳ căng thẳng.
Khác với các bộ phim “Transformers” trước đây thường coi trọng kỹ xảo, cháy nổ, bộ phim riêng về chú người máy “ong nghệ” trở nên nổi bật nhờ những phân đoạn làm ấm lòng người xem.
Bộ phim “Roma” của đạo diễn Alfonso Cuarón hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng Sư tử vàng tại LHP Venice vừa qua, và hiện là ứng cử viên sáng giá cho giải Oscar 2019.
Bộ phim mới của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc rất hài hước và giải trí, nhưng khó lòng đọng lại trong tâm trí khán giả sau khi khép lại.
Với nội dung mang đậm tính giải trí cùng phần kỹ xảo hoành tráng, “Aquaman” đã thắp lại hy vọng cho DCEU vốn đang cực kỳ rệu rã sau thất bại của “Justice League” (2017).