‘Truy lùng quái yêu 2’: Hài hước nhưng thiếu sự tươi mới
Phần hai của “Tróc yêu ký” thu hút người xem bởi những chi tiết hài hước đến từ tiểu yêu Hồ Ba dễ thương. Song, sự mới lạ và độc đáo của tập đầu tiên nay không còn nữa.
Phần hai của “Tróc yêu ký” thu hút người xem bởi những chi tiết hài hước đến từ tiểu yêu Hồ Ba dễ thương. Song, sự mới lạ và độc đáo của tập đầu tiên nay không còn nữa.
Bỏ lại sau lưng những lùm xùm của “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” (2016), Ngô Thanh Vân không chỉ đang tiến thân tại Hollywood, mà còn tỏ ra nắm rất rõ thị hiếu khán giả quê nhà.
Vẫn mang phong cách châm biếm nhẹ nhàng, tinh tế, xưởng hoạt hình chuyên thể loại stop-motion Aardman đem tới những tràng cười sảng khoái trong dịp đầu năm với “Early Man”.
Áp dụng ý tưởng “một gương mặt, hai tính cách” với Trường Giang, nhưng bộ phim hài Tết của đạo diễn Đức Thịnh xem ra vẫn cần một gương mặt khác để trở nên thuyết phục hơn.
Bộ phim Tết của đạo diễn Dustin Nguyễn mang nhiều chi tiết hài hước mang đậm phong cách Châu Tinh Trì. Song, hành động và yếu tố cảm xúc mới là điều đáng ghi nhận từ tác phẩm.
Phần ba của loạt “Tây du ký” đến từ đạo diễn Trịnh Bảo Thụy mang góc nhìn hiện đại về câu chuyện Tây Lương Nữ Quốc. Song, ấn tượng mà tác phẩm để lại còn thua phiên bản 1986.
“Den of Thieves” tỏ ra mất cân bằng trong diễn biến, xây dựng nhân vật. Nhưng một số phân cảnh hành động kịch tính có thể giúp khán giả tạm hài lòng về bộ phim.
Sự ra đời của “The Cloverfield Paradox” (2018) khiến khán giả hoang mang nhiều hơn là hào hứng về vũ trụ điện ảnh mà công ty Bad Robot của J.J. Abrams đang theo đuổi.
Không chỉ nói về câu chuyện tình yêu thầy - trò quen thuộc, tác phẩm của điện ảnh Nhật Bản còn khiến người xem nhớ lại quãng đời trung học đầy hồn nhiên, thơ dại.
Bộ phim mới của đạo diễn Steven Spielberg kể lại một mặt trận khác trong Chiến tranh Việt Nam, diễn ra giữa giới báo chí với chính phủ Mỹ ở phía bên kia bờ Thái Bình Dương.
“Lala: Hãy để em yêu anh” do người Hàn thực hiện gây tò mò bởi sự xuất hiện của Chi Pu. Song, tác phẩm điện ảnh giống như một clip ca nhạc bị kéo dài quá mức.
Tác phẩm làm lại của đạo diễn Đinh Thịnh chưa thể vượt qua cái bóng quá lớn đến từ nguyên tác ra mắt năm 1986 bởi không thể tạo ra những điểm nhấn khác biệt.
Bộ phim “12 Strong” chứa đựng nhiều phân cảnh hành động hấp dẫn. Song, thông điệp ca ngợi hình ảnh người lính Mỹ còn rất khuôn sáo.
Tuy còn tồn tại không ít khuyết điểm về mặt nội dung, nhưng bộ phim chuyển thể từ truyện tranh “Ajin: Demi-Human” vẫn có thể khiến số đông hài lòng nhờ các pha hành động mãn nhãn.
Không còn nhiều bí ấn để khám phá như 2 tập trước, “The Death Cure” chủ yếu thu hút khán giả và fan của loạt “Maze Runner” nhờ các pha hành động hấp dẫn.
“The Shape of Water” sở hữu phần kịch bản chưa thực sự trọn vẹn, nhưng việc bộ phim nhận tới 13 đề cử Oscar năm nay thực tế là điều tương đối thuyết phục.
Tác phẩm tiểu sử về Thủ tướng Anh Winston Churchill tương đối khô khan, nhưng vẫn thu hút khán giả tới tận phút chót nhờ diễn xuất đỉnh cao của tài tử gạo cội Gary Oldman.
Là một tác phẩm kinh dị, nhưng những yếu tố gây sợ hãi của “Xưởng 13” chưa thực sự tốt. Bù lại, cốt truyện phim tương đối mới mẻ và sở hữu nhiều nút thắt bất ngờ.
Bộ phim hành động cuối cùng của Liam Neeson rất giống với nhiều tác phẩm gần đây của ông. Tính giải trí của “The Commuter” rất cao, và có thể giúp khỏa lấp những lỗ hổng kịch bản.
Chuyến phiêu lưu thứ hai của chú gấu Paddington là câu chuyện chứa đựng nhiều tiếng cười, nhưng đồng thời không kém phần ý nghĩa xung quanh lòng tốt bên trong mỗi con người.
Đạo diễn kỳ cựu Ridley Scott đã nỗ lực mang đến cho khán giả một tác phẩm tâm lý chất lượng xoay quanh vụ bắt cóc nổi tiếng với dàn diễn viên sở hữu thực lực.