Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau ánh hào quang

Sau ánh hào quang

Sau ánh hào quang

"Sau ánh hào quang" là chương trình talkshow của đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh (HTV) phát sóng hàng tuần trên kênh HTV7. Nội dung chương trình kết hợp kịch nghệ và âm nhạc để lật lại toàn bộ cuộc đời của nghệ sĩ khách mời qua ba phần: tuổi thơ, thành danh và những nỗi niềm chôn giấu.

  • Phát sóng lần đầu: 6/10/2017
  • Dẫn chương trình: Trấn Thành
  • Kênh phát sóng: HTV7
  • Lịch phát sóng: 21h thứ 2 hàng tuần

Dang sau anh hao quang cua nghe mau hinh anh

Đằng sau ánh hào quang của nghề mẫu

0

Được khoe vóc dáng yêu kiều dưới ánh đèn sân khấu lung linh, được người người ngưỡng mộ, xuýt xoa vóc dáng hoàn hảo, được khoác lên mình những bộ váy áo chỉn chu là lượt là ánh hào quang xung quanh nghề người mẫu.

Le Kieu Nhu vao vai gai bao hinh anh

Lê Kiều Như vào vai gái bao

0

Từng tham gia nhiều vai phản diện nhưng với vai diễn mới nhất trong phim "Sau ánh hào quang", Lê Kiều Như rất kỳ vọng vào sự gai góc và hấp dẫn của nhân vật mới này.

Bang Chau - hanh phuc binh di sau anh hao quang hinh anh

Băng Châu - hạnh phúc bình dị sau ánh hào quang

0

Một vài năm trở lại đây, Băng Châu khá lặng lẽ và âm thầm. Cô ít xuất hiện và dường như tạm chia tay với sàn diễn cũng như những bộ phim truyền hình. Ít ai biết được cuộc sống hiện tại của cô lại bình dị đến thế.

Update nhung mau chuyen treo ngoe cua sao hinh anh

Update những mẩu chuyện tréo ngoe của sao

0

(HHT_online) Những câu chuyện ngôi sao giữa đời thường với vô vàn điều lý thú mà không phải ai trong chúng ta cũng biết. Hãy khám phá những điều bí ẩn đằng sau ánh hào quang của 3 ngôi sao được yêu thích nhất hiện nay: Brat Pitt, Angelina Jolie, Keira Knightley

"Sao" Hàn: Sau ánh hào quang

0

Công nghệ giải trí của Hàn Quốc đã lăng-xê thành công nhiều ngôi sao khi tuổi đời còn rất trẻ. Thế nhưng để có được những ngày huy hoàng, họ đã đánh đổi cả thời niên thiếu hoa mộng của mình. Đằng sau những vinh quang của họ là chuỗi ngày vất vả khổ luyện.

Xem thêm