MPV điện hạng sang Denza D9 của BYD chốt giá trên 3 tỷ đồng
Vì Denza D9 không có sẵn hàng tại Việt Nam, khách đặt cọc phải chờ khoảng 3-6 tháng để nhận xe.
Vì Denza D9 không có sẵn hàng tại Việt Nam, khách đặt cọc phải chờ khoảng 3-6 tháng để nhận xe.
Mẫu SUV điện cỡ trung của liên doanh FAW Toyota có thể đạt phạm vi hoạt động tối đa 630 km nhờ bộ pin do BYD cung cấp, công bố theo chu trình CLTC.
Thiết kế của BT-50 mới mang nhiều đường nét tương tự Mazda CX-5 từ ngoại đến nội thất.
Cuộc đua doanh số ở phân khúc sedan cỡ B tiếp tục được hâm nóng nhờ chương trình khuyến mại của các hãng xe.
Chi phí sử dụng của ôtô điện Tesla trong 10 năm thấp hơn khoảng 15.000 USD so với hãng xe gây "tốn kém" nhất.
Chuyên gia cảnh báo một số nhà sản xuất ôtô có thể mất đến 20% lợi nhuận trong các năm tiếp theo do ảnh hưởng từ chính sách thuế quan của Mỹ.
Tốc độ sạc được cải thiện và công nghệ pin phát triển đang là những yếu tố giúp xe điện gần gũi hơn với người dùng.
Doanh số BYD ở Singapore sau 10 tháng chỉ kém Toyota, đã vượt qua Mercedes-Benz và Tesla.
Đại diện Nissan dự đoán thương hiệu Nhật Bản này chỉ còn "sống" được khoảng 12-14 tháng với tình hình tài chính bết bát như hiện tại.
Toyota GR Supra A90 Final Edition sẽ là phiên bản kết thúc vòng đời của mẫu xe thể thao đến từ Nhật Bản, sở hữu nhiều nâng cấp khí động học và hiệu năng vận hành.
Toyota Camry, Honda Civic hybrid hay Hyundai Santa Fe mới ra mắt đều khó nhận xe trong tháng 12 dù khách đặt mua sớm.
Sau 23 năm, người dân tại tiểu bang California của Mỹ đã mua tổng cộng hơn 2,1 triệu xe điện các loại, bao gồm ôtô thuần điện và xe hybrid cắm sạc.
Mẫu sedan cỡ B hiện có tổng cộng 3 phiên bản, được thay đổi ngoại hình, nâng cấp nội thất và bổ sung công nghệ an toàn.
Chuyên gia nhận định thành công của VinFast có tác động tích cực với nhà đầu tư trong và ngoài nước, tạo cơ hội cho các quỹ đầu tư tham gia ngành công nghiệp xe điện của Việt Nam.
So với phiên bản Premium, bản Flagship được trang bị thêm loa, cửa sổ trời và hệ thống an toàn. Omoda C5 tìm cách tiếp cận thị trường xe Việt một cách rất "Trung Quốc".
Làn sóng ôtô Trung Quốc đổ bộ vào Việt Nam trong năm 2024 đang cung cấp một danh sách dày đặc ôtô các thương hiệu từ quốc gia tỷ dân, trải rộng ở nhiều phân khúc khác nhau.
Phiên bản nâng cấp của bán tải Mazda BT-50 chốt lịch ra mắt thị trường Thái Lan ngay cuối tháng này. Nhiều khả năng Việt Nam sẽ là điểm đến tiếp theo của BT-50 mới.
Tư vấn bán hàng "chạy không kịp thở" để hoàn thiện hồ sơ đăng ký xe cho khách trước thời điểm kết thúc ưu đãi phí trước bạ vào cuối tháng 11.
GAC Aion Y Plus, Omoda C5 hay Haval Jolion đều được định vị ở nhóm xe cỡ B và chuẩn bị ra mắt Việt Nam trong 2 tháng cuối năm.
Với pin thể rắn, Honda kỳ vọng tăng gấp đôi phạm vi hoạt động xe điện đồng thời giảm 25% chi phí pin.
Phân khúc xe cỡ A giảm doanh số ở thị trường xe mới nhưng trên các nền tảng mua bán ôtô đã qua sử dụng, Hyundai Grand i10, Kia Morning hay VinFast Fadil vẫn nhận được sự quan tâm khá lớn.