Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiểu thương TP HCM đón niềm vui bất ngờ

Trong những ngày qua, một số khu chợ TP HCM trở nên rộn ràng, nhộn nhịp bởi món quà đặc biệt mà Đội quân sáng bóng CIF mang đến cho các tiểu thương.

lam sach vet ban anh 1

Những góc chợ ngày thường vốn tất bật việc buôn bán, nay rộn rã tiếng nói cười nhờ sắc áo trắng xanh. Các bạn trẻ của Đội quân sáng bóng CIF đã có buổi ra quân giúp các cô bác bán hàng ở chợ Hóc Môn và Tân Chánh Hiệp dọn dẹp, lau chùi sáng bóng đến từng chi tiết. Từ sáng sớm, các đội quân lần lượt ghé những sạp hàng trong khu chợ để bắt tay vào sứ mệnh của mình.

lam sach vet ban anh 2

Đội quân sáng bóng CIF giúp bề mặt và các vật dụng trong mỗi cửa hàng đều sáng bóng, như khoác lên áo mới.

lam sach vet ban anh 3

Nhiều khu vực cũ kỹ, bám bẩn lâu ngày được đội quân tỉ mỉ lau chùi.

lam sach vet ban anh 4

Nhiều tiểu thương vô cùng bất ngờ vì hoạt động chưa từng có này: họ được dọn dẹp, lau chùi cửa hàng để có không gian mới, sáng bóng, sạch đẹp hơn.

 

lam sach vet ban anh 5

Nụ cười vui mừng, rạng rỡ trên môi các chị, các dì. Mọi người có thêm động lực và tinh thần cùng giúp nhau, mọi mệt nhọc dường như được xóa tan.

lam sach vet ban anh 6

Một thành viên Đội quân sáng bóng CIF chia sẻ: “Những phụ nữ bán hàng ở chợ thường không có nhiều thời gian chăm sóc cửa hàng, mình cũng rất vui khi có thể góp một phần nhỏ để mang đến niềm vui cho các cô, các chị”.

lam sach vet ban anh 7

Không chỉ dọn dẹp khu chợ, đội quân còn dành tặng các tiểu thương nhiều món quà thiết thực khác.

lam sach vet ban anh 8

Rạng rỡ sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Đội quân sáng bóng CIF lại chuẩn bị cho những hành trình mới.

lam sach vet ban anh 9

30 khu chợ tại TP HCM và 21 khu chợ tại các tỉnh lân cận sẽ là điểm đến của Đội quân sáng bóng CIF trong hành trình ý nghĩa 

Sáng bóng từng khoảnh khắc yêu thương.

Chị Lê Thị Thanh Loan - chợ Hóc Môn rạng rỡ cho biết: “365 ngày trong năm luôn phải tất bật buôn bán, quả thực tôi không có thời gian dọn dẹp cửa hàng, cũng không mấy để ý đến nữa. Hoạt động của đội quân CIF hôm nay thực sự đã giúp chúng tôi rất nhiều”.


Sáng bóng từng khoảnh khắc yêu thương là chương trình do nhãn hàng CIF thực hiện với mong muốn quan tâm, giúp đỡ các tiểu thương có không gian làm việc mới mẻ, sạch sẽ hơn và mang lại cho họ những niềm vui trong công việc hàng ngày. Hoạt động diễn ra từ ngày 17/3 đến 17/4 qua 6 tỉnh thành: TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Tây Ninh.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm