Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiểu Yến Tử và Ngũ A Ca bí mật hẹn hò ở Pháp

Hai diễn viên trẻ Lý Thạnh và Trương Duệ vừa có những cảnh quay lãng mạn của bộ phim "Chẳng phải là hoa, chẳng phải sương" tại một thành phố thơ mộng nằm ở miền Tây nước Pháp.

Tiểu Yến Tử và Ngũ A Ca bí mật hẹn hò ở Pháp

Hai diễn viên trẻ Lý Thạnh và Trương Duệ vừa có những cảnh quay lãng mạn của bộ phim "Chẳng phải là hoa, chẳng phải sương" tại một thành phố thơ mộng nằm ở miền Tây nước Pháp.

Vì đã thân thiết với nhau nên Lý Thạnh và Trương Duệ không gặp trở ngại nào khi thể hiện tình cảm trong bộ phim mới.

Vì đã thân thiết với nhau khi đảm nhận vai Tiểu Yến Tử và Ngụ A Ca trong Tân công chúa Hoàn Châu nên Lý Thạnh và Trương Duệ không gặp trở ngại nào khi thể hiện tình cảm trong bộ phim mới. Lý Thạnh khoe: "Những ngày quay phim ở Bretagne nắng rất đẹp, nhờ vậy mà chúng tôi dễ dàng nhập vai". Còn Trương Duệ cho biết: "Vì những cảnh bên Pháp là thời gian đầu hai nhân vật gặp và yêu nhau, do đó mọi thứ đều rất tuyệt, từ không gian, bối cảnh đến cảm xúc vai diễn".

Trong phim Lý Thạnh đóng vai Diệp Phàm, một cô sinh viên trường nhạc. Diệp Phàm tên thật là Hỏa Hoa, em gái của Tuyết Hoa (Lâm Tâm Như đóng) nhưng vì gia cảnh khó khăn nên từ nhỏ cô đã được gia đình họ Diệp mang về nuôi. Đam mê âm nhạc, Diệp Phàm được gửi sang Pháp, học violon tại Học viện nghệ thuật Đông phương. Tại đó, cô đã gặp Tề Phi (Trương Duệ đóng).

Lý Thạnh và Trương Duệ trong bối cảnh quay ở Pháp.

Hay tin cha mẹ gặp nạn, Diệp Phàm tức tốc trở về Thượng Hải. Qua những lời trăn trăn trối, cô biết rằng mình chỉ là con nuôi của dòng họ Diệp và theo những gì cha mẹ để lại, cô đã đi tìm chị gái Tuyết Hoa. Mối tình của Diệp Phàm và Tề Phi đã có lúc tưởng chừng như tan vỡ vì những bí mật từ thế hệ trước…

Joo Jin Mo và Trương Duệ đóng vai hai anh em.

Tờ Le Telegramme của Pháp đã đưa tin trang trọng trên trang bìa và dành hẳn một trang lớn để viết bài giới thiệu về bộ phim.

Clip giới thiệu diễn viên tham gia trong phim Chẳng phải là hoa, chẳng phải sương.

Trong những ngày đoàn phim Chẳng phải là hoa, chẳng phải sương sang Bretagne thực hiện ngoại cảnh, họ đã được tờ báo uy tín hàng đầu của Pháp là Le Telegramme đưa tin trang trọng trên trang bìa và dành hẳn một trang lớn để viết bài giới thiệu, công bố những hình ảnh đầu tiên của bộ phim truyền hình này.

BẢO NGHI

Theo Infonet

BẢO NGHI

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm