Còn 3 tuần để săn 30 'lon vàng' Tiger trị giá 50 triệu đồng
“Bật lon Coolpack - Săn Tiger vàng” của Tiger Beer đang bước vào chặng nước rút. Sau hơn 2 tháng, chương trình thu hút đông đảo người tham gia và trao hơn 3 triệu giải thưởng.
60 kết quả phù hợp
“Bật lon Coolpack - Săn Tiger vàng” của Tiger Beer đang bước vào chặng nước rút. Sau hơn 2 tháng, chương trình thu hút đông đảo người tham gia và trao hơn 3 triệu giải thưởng.
Chỉ sau gần 2 tháng diễn ra, chương trình “Bật lon Coolpack - Săn Tiger vàng” đã ghi nhận 64 người may mắn trúng “lon vàng” Tiger trị giá 50 triệu đồng.
Mùa hè này, Tiger Beer hứa hẹn là bạn đồng hành hoàn hảo để bật tung sảng khoái, cùng bạn thưởng thức mồi ngon và “săn quà khủng” sau giờ tan ca.
Lần đầu tiên, Tiger Crystal ra mắt đường dây nóng (hotline) “Chốt - Kèo - Sảng - Khoái” dành riêng cho hội chiến hữu, giúp dân văn phòng giải tỏa áp lực sau giờ làm.
Tiếp nối chuỗi ngày bật tung sảng khoái mùa hè với hơn 25.000 raver quẩy hết mình tại TP.HCM vào 17/5, Tiger Crystal Rave 2025 tiếp tục đổ bộ Đà Nẵng.
Ngày 16-18/5, Tiger Crystal Rave 2025 “nổ phát súng” đầu tiên tại TP.HCM, thu hút hơn 25.000 raver từ khắp nơi đổ về khu vực Công viên Sáng Tạo.
Tiger Crystal Rave sẵn sàng bật tung sảng khoái vào 16/5 và 17/5. Những hình ảnh đầu tiên của siêu sân khấu và “hint” từ loạt sao xịn khiến cộng đồng raver ngóng trông từng ngày.
Khởi động tour hè tại TP.HCM với tinh thần “bật tung sảng khoái”, Tiger Crystal Rave chính thức trở lại và mở màn chuỗi đại tiệc Water EDM sôi động nhất năm.
Chỉ sau 10 ngày ra mắt, chương trình khuyến mại “Bật lon Tiger, nâng bóng vàng 1 tỷ” đã tìm thấy chủ nhân may mắn.
Đại tiệc băng nước ngày 1/9 tại Vũng Tàu đã khép lại hành trình Tiger Crystal Rave 2024, đánh dấu cột mốc mới sau 3 năm thành công liên tiếp với nhiều kỷ lục được thiết lập.
Một số sản phẩm bia mới được "trình làng", trong khi kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp tại Việt Nam đã có dấu hiệu khởi sắc là tín hiệu tích cực trên thị trường bia.
Loạt nghệ sĩ hàng đầu Vpop cùng làng DJ quốc tế khiến cộng đồng mạng Việt Nam “đứng ngồi không yên” khi xác nhận tham dự đại tiệc sảng khoái 2024 - Tiger Crystal Rave Vũng Tàu.
Theo đại diện Heineken, việc doanh nghiệp quyết định tạm dừng hoạt động nhà máy bia tại Quảng Nam nhằm tối ưu hóa quy mô sản xuất để thích ứng với thực tế đang có nhiều thay đổi.
Vừa qua, khách hàng săn BMW thành công trong thời gian ngắn nhất đã lộ diện tại lễ trao giải ở Bình Định.
Số liệu của Satra cho thấy lợi nhuận của ông lớn ngành bia Heineken giảm mạnh so với các năm trước, dao động 4.500-5.000 tỷ đồng.
Các hãng bia, đại lý đang tấp nập giảm giá sau Tết để đẩy hàng tồn, có kênh phân phối giảm giá gần 30% để kích cầu tiêu dùng của khách hàng.
Các nhà sản xuất bia tại Việt Nam, dù đến từ nước ngoài hay là doanh nghiệp nội, đều có chung cơn "đau đầu" là xu hướng hạn chế tiêu thụ bia của người Việt.
Tiger Beer phiên bản Tết thu hút khách hàng với giao diện rực rỡ, màu sắc nổi bật, đậm chất không khí lễ hội.
Lo ngại bị thổi nồng độ cồn, nhiều khách hàng không còn thiết tha mua bia dịp Tết. Thay vào đó, họ quan tâm hơn đến các loại nước trái cây lên men và bia không cồn.
Giáng sinh được “làm mới”, trở thành phiên bản của đam mê với tên gọi Tiger Crysmas giúp mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người hâm mộ.