Thương hiệu tiêu dùng Trung Quốc ồ ạt đến Singapore
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
348 kết quả phù hợp
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
Theo báo cáo tài chính của thương hiệu Pop Mart, chủ sở hữu đồ chơi nghệ thuật Labubu, doanh thu nửa đầu năm tăng 62% so với cùng kỳ năm trước, gần 639 triệu USD.
Một gian hàng trên TikTok Shop thu về gần 800 triệu đồng từ sản phẩm bánh Trung thu mochi chỉ trong hơn một tháng.
Những người nổi tiếng như ông Hoàng Nam Tiến, NSND Trần Lực, MC Thanh Bạch... livestream bán sách không chỉ thúc đẩy doanh thu mà còn góp phần phát triển văn hóa đọc.
Một số nhà sáng tạo YouTube tại Việt Nam được mở tính năng bán hàng, tiếp thị liên kết với Shopee, nhằm quảng bá và kiếm thêm thu nhập.
Ngành sách trên TikTok Shop đã ghi nhận mức tăng trưởng hàng quý ổn định ở mức 14-15%, có những phiên live bán sách đạt 2.000 đơn.
Nhóm quỹ VinaCapital đã nâng tổng sở hữu tại Kido từ 11,67 triệu cổ phiếu (tỷ lệ 4,02%) lên 20,29 triệu cổ phiếu (tỷ lệ 7%).
Báo cáo của YouNet ECI cho thấy Shopee đang bỏ xa các đối thủ, còn TikTok Shop duy trì vị trí thứ 2 nhưng tốc độ tăng trưởng đã chậm lại.
Tập đoàn Kido tham vọng đứng đầu mảng bánh Trung thu truyền thống với sự nhập cuộc của thương hiệu Thọ Phát.
Sách "Bán hàng livestream - Sân khấu ảo, doanh số thật" giúp các nhà bán hàng trực tuyến xây dựng chiến lược, kế hoạch, kịch bản bán hàng online để có buổi livestream hiệu quả.
Mảng kinh doanh online tại Trung Quốc đang trải qua sự thay đổi lớn khi các nền tảng chuyển hướng từ ưu tiên giá thấp sang tăng trưởng bền vững.
Trong khi vận tải đường biển đối mặt với thách thức, các nhà sách ngoại văn có thể cần tính toán lại thu chi để đem lại mức giá tốt nhất cho khách hàng.
Sáng 31/7, Bộ Giáo dục và Đào tạo chính thức mở cổng nộp lệ phí xét tuyển đại học 2024. Thời gian thí sinh, phụ huynh cần hoàn tất nộp lệ phí là 17h ngày 6/8.
Các sàn TMĐT lớn vừa đồng loạt tăng phí cố định trên nền tảng. Điều này có thể tác động đến giá bán sản phẩm và lợi nhuận của người bán.
Nhiều đơn vị sách mới gia nhập sân chơi thương mại điện tử nhận cả khó khăn lẫn thuận lợi. Nếu không cân nhắc kỹ, có thể dẫn đến tình trạng bán được sách nhưng vẫn lỗ.
Không còn đam mê mỹ phẩm cỡ toàn phần (full-size), người trẻ hiện ưa chuộng sản phẩm làm đẹp tí hon, nhỏ gọn như đồ chơi, dễ bỏ túi.
Sản phẩm Apple, đặc biệt là iPhone đóng góp phần doanh thu khổng lồ trên Shopee, Lazada. Tuy nhiên, tình hình lại trái ngược ở TikTok Shop.
Từ năm 2022 khi quy trình xét tuyển đại học tiến hành trực tuyến, MoMo liên tục là kênh dẫn đầu trên tổng số giao dịch nộp phí với hơn 50% năm 2022 và hơn 48% vào năm 2023.
Thương hiệu máy tiệt trùng Fatzbaby bán chạy nhất sàn TMĐT đã có mặt tại nhiều bệnh viện, góp phần giảm tỷ lệ nhiễm khuẩn sơ sinh ngay tại phòng bệnh thai sản.
Theo báo cáo của TikTok, thị trường văn hóa phẩm Hàn Quốc ở Mỹ, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam sẽ đạt giá trị 143 tỷ USD vào năm 2030, tăng gần gấp đôi so với hiện tại.