Mùa chạy đua bánh trung thu
Càng gần Rằm tháng Tám, bánh trung thu từ những thương hiệu lâu năm đến sản phẩm mới lạ, từ hàng cao cấp đến bình dân đồng loạt xuất hiện tại TP.HCM.
347 kết quả phù hợp
Càng gần Rằm tháng Tám, bánh trung thu từ những thương hiệu lâu năm đến sản phẩm mới lạ, từ hàng cao cấp đến bình dân đồng loạt xuất hiện tại TP.HCM.
iPhone được bán nhiều, doanh thu cao nhưng biên lợi nhuận mỏng. Đại lý vẫn phải tranh nhau thị phần để lấy các lợi ích khác.
Nếu bông Bạch Tuyết hồi sinh ngoạn mục nhờ bán hàng livestream thì Liên Thành, Thorakao đang phát triển mạnh mẽ từ cuộc chuyển đổi xanh hóa nguyên liệu sản xuất.
Dịp Quốc khánh năm nay ghi nhận cơn sốt mua sắm trên sàn thương mại điện tử. Hơn 198.000 sản phẩm thời trang và phụ kiện lấy cảm hứng từ Quốc kỳ đã được bán ra trong dịp 2/9.
Khách hàng trong nước chi ngày càng nhiều tiền để mua iPhone những năm qua. Số tiền cán mốc gần 5.000 tỷ đồng ngay trong tháng thấp điểm.
Từ áo thun in chữ “Việt Nam” đến phụ kiện mang sắc đỏ vàng, các sản phẩm thời trang gắn với hình ảnh Tổ quốc đang được giới trẻ săn đón mạnh mẽ trước lễ 2/9.
TMĐT đang trở thành "cứu cánh" của ngành thời trang chính hãng. Chỉ 6 tháng, doanh thu đã chạm mốc 9.069 tỷ đồng, với thương hiệu Việt nắm thế thượng phong.
Cùng với smartphone, ốp lưng cũng đang bước vào cuộc đua mới. Giữa làn sóng cải tiến không ngừng về công nghệ, một thương hiệu đã thành công nhờ liên tục nghiên cứu và thử nghiệm suốt nhiều năm.
Gợi ý cá nhân hóa đang biến việc mua sắm online trở nên tiện lợi và thú vị hơn, nhưng đồng thời cũng gieo vào lòng người tiêu dùng, đặc biệt là người trẻ nỗi lo bị “theo dõi”.
TikTok Shop dần thu hẹp khoảng cách về thị phần so với Shopee trên thị trường. Nền tảng đã triển khai hiệu quả loạt chiến lược hấp dẫn giúp thu hút tệp khách hàng tiềm năng.
Doanh thu quý của Tập đoàn Sea - công ty mẹ Shopee - đã vượt các dự báo thị trường, nhờ nhu cầu mạnh mẽ đối với hoạt động thương mại điện tử (TMĐT) Shopee và mảng trò chơi.
TikTok Shop tăng trưởng ấn tượng nhờ nội dung phản ánh trải nghiệm thật, rút ngắn quyết định mua và tạo niềm tin cho người tiêu dùng qua video ngắn, livestream.
Báo cáo cho thấy khách hàng trên các sàn thương mại điện tử mạnh tay chi trả cho giày, vợt và trang phục pickleball trong 6 tháng đầu năm nay.
TikTok Shop tăng loạt chi phí và thu hẹp biên lợi nhuận của nhà bán hàng. Nền tảng nói đây là chiến lược tái đầu tư dài hạn.
Vừa tuyên bố trở lại sau ồn ào bằng chương trình hội chợ nông sản, TikToker Phạm Thoại tiếp tục gây tranh cãi và bị phạt tiền vì chia sẻ thông tin sai sự thật.
Từ một môn "phong trào" chủ yếu mang tính kết nối, pickleball có những bước tiến mạnh mẽ và được kỳ vọng trở thành một trong những trụ cột mới của thể thao Việt Nam.
Sau khi nâng phí sàn, TikTok Shop trở thành nền tảng TMĐT thu phí cao nhất tại Việt Nam ở nhiều mặt hàng.
Nền tảng đổi cơ cấu tính phí người bán, khiến mức chi trả tăng mạnh. Chiết khấu hiện đã lên mức 15-17% mỗi đơn hàng.
Ông Hoàng Nam Tiến gắn bó hơn 3 thập kỷ với FPT, từng dẫn dắt nhiều đơn vị chủ lực của tập đoàn đạt cột mốc lịch sử, trong đó có FPT Software và FPT Telecom.
Ông Hoàng Nam Tiến đột ngột qua đời ở tuổi 57 vào chiều ngày 31/7 khiến giới công nghệ và xuất bản bàng hoàng, tiếc nuối.