Loạt TikToker triệu fan đột ngột 'biến mất'
Gia đình Hải Sen, Đoàn Di Băng hay Múi Xù bị đặt nhiều nghi vấn khi âm thầm gỡ giỏ hàng, không cập nhật nội dung mới giữa ồn ào bán hàng kém chất lượng.
20 kết quả phù hợp
Loạt TikToker triệu fan đột ngột 'biến mất'
Gia đình Hải Sen, Đoàn Di Băng hay Múi Xù bị đặt nhiều nghi vấn khi âm thầm gỡ giỏ hàng, không cập nhật nội dung mới giữa ồn ào bán hàng kém chất lượng.
Động thái đáng ngờ của TikToker triệu fan giữa ồn ào bán hàng giả
Hiện tại, toàn bộ video trên kênh TikTok có 2,6 triệu follow của Gia đình Hải Sen đã không còn hiển thị, càng làm dấy lên nhiều nghi ngờ trong cộng đồng mạng.
TikToker Sùng Bầu gửi đơn tố cáo
Khi chủ xưởng miến dong tại tỉnh Điện Biên tung bằng chứng Sùng Bầu nhập hàng của mình từ năm 2022, nữ TikToker tuyên bố nhờ pháp luật can thiệp.
'Thế Lòng Xe Điếu' lên tiếng gây bức xúc
Ngày 24/5, TikToker Thế Lòng Xe Điếu lên tiếng sau nghi vấn bán lòng lợn giả, nhập hàng Trung Quốc, dùng hóa chất độc hại, gây xôn xao dư luận suốt thời gian qua.
Quản lý thị trường vào cuộc vụ Võ Hà Linh bị 'tố' bán hàng phá giá
Cơ quan quản lý đã có văn bản đề nghị Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM xem xét, giải quyết phản ánh TikToker Võ Hà Linh có dấu hiệu bán hàng phá giá.
Động thái của vợ chồng TikToker triệu fan sau vụ review chợ điện thoại
Sau khi trang fanpage "Tú Huyền Nghệ An" có hơn 1 triệu follow bị khóa, trang giả mạo được lập ra để đăng bài xin lỗi, quảng cáo bán hàng.
Người Mỹ đổ xô tải app Trung Quốc sau ‘bão thuế’
Sự bùng nổ của DHgate tại thị trường Mỹ phần lớn nhờ các TikToker Trung Quốc đăng tải video bóc trần “sự thật bên trong” chuỗi cung ứng toàn cầu.
Phạm Thoại livestream bán 2 triệu USD/phiên, lập hẳn công ty riêng
TikToker Phạm Thoại là Giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật của Công ty TNHH PT Production, doanh nghiệp có vốn điều lệ 1 tỷ đồng, hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo.
Phạt TikToker Dưỡng Dướng Dường vì bán hàng không rõ xuất xứ
Hộ kinh doanh do ông Mai Văn Dưỡng bị lực lượng quản lý thị trường phát hiện đang bày bán bột xông nhà, nụ trầm hương không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Lý do Facebook 'chiến thần review' Hà Linh biến mất
Theo nguồn tin của Zing, fanpage Võ Hà Linh gặp vấn đề với nền tảng, phải tìm đến dịch vụ hỗ trợ để xử lý.
Chuyên gia: Nhiều doanh nghiệp Việt Nam chưa biết cách dùng KOL
Việc hợp tác với các KOL (người có sức ảnh hưởng) thiếu chuyên nghiệp hay chưa có quy trình sử dụng KOL hợp lý đang khiến không ít doanh nghiệp gặp rắc rối.
Vì sao clip review phải chê như Hà Linh mới dễ viral
Sự tung hô khán giả từng dành cho Hà Linh cho thấy sức hút của clip chê bai hàng quán. Nhiều TikToker tạo dựng tên tuổi bằng clip "vạch lá tìm sâu" trong các nhà hàng nổi tiếng.
Hệ lụy khi thuê TikToker livestream bán hàng giá sốc
Phân phối sản phẩm trên sàn thương mại điện tử và mạng xã hội được xem là xu hướng phát triển của ngành bán lẻ, song các doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc quản trị về giá.
TikTok Shop tràn lan hàng giả, người bán đủ chiêu trò qua mắt nền tảng
Sự việc TikToker 2,6 triệu follow bị tố bán hàng giả, không rõ nguồn gốc không phải là hy hữu vì tình trạng sản phẩm kém chất lượng tràn lan trên nền tảng vẫn tồn tại lâu nay.
TikToker có 2,6 triệu follow bị tố bán mỹ phẩm giả
Sau đoạn livestream bán mỹ phẩm "giá siêu hời", một TikToker có 2,6 triệu người theo dõi bị nhiều người tố bán hàng giả, không rõ nguồn gốc.
Gen Z đa tài, khẳng định chất riêng từ trào lưu mới của Yomilk
Cá tính khác biệt và tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ của gen Z “đa zi năng” được xem là một trong những yếu tố độc đáo giúp các bạn trẻ khẳng định mình trên bản đồ xã hội.
Cơ quan chức năng xem xét xử lý TikToker Nờ Ô Nô
Đại diện Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, cùng phía Tiktok cho biết, hiện đã ghi nhận phản ánh về trường hợp của TikToker Nờ Ô Nô và đang tiến hành xử lý vụ việc.
Vấn nạn TikToker 'hành hạ' thời trang để câu view
Việc TikToker dùng những hành động mạnh để kiểm tra chất lượng sản phẩm bị giới thời trang chuyên nghiệp chỉ trích là làm lố, không mang lại giá trị.
Vài tiếng livestream trên TikTok, bán được 2 đơn hàng
Số người xem ít hay nhiều, Thành Đạt (TP.HCM) vẫn phải vừa ăn, vừa livestream. Một số lần, anh phát trực tiếp nhiều tiếng, nhưng chỉ bán được 2 đơn hàng ẩm thực.
Cuộc chiến TikToker và hàng quán
Loạt bài của Zing đưa ra các góc nhìn về nội dung tiêu cực từ clip đánh giá của TikToker và tiếng nói của người bán hàng.