Vì sao nhãn hàng không quay lưng với TikToker dù gặp đủ 'kiếp nạn'?
Dù những sao mạng triệu fan dính phốt, đẩy nhãn hàng vào khủng hoảng truyền thông, nhiều doanh nghiệp vẫn coi hợp tác với TikToker hay KOL/KOC là lựa chọn mang lại lợi ích lớn.
4 kết quả phù hợp
Dù những sao mạng triệu fan dính phốt, đẩy nhãn hàng vào khủng hoảng truyền thông, nhiều doanh nghiệp vẫn coi hợp tác với TikToker hay KOL/KOC là lựa chọn mang lại lợi ích lớn.
Thuật toán nền tảng ưu tiên đẩy nội dung gây tranh cãi, trong khi tâm lý hùa theo của dân mạng khiến những thông tin tiêu cực, "bóc phốt" TikToker ngày càng lan nhanh và khó kiểm soát.
Theo thời gian, dân mạng không còn ngỡ ngàng khi có thêm một TikToker "dính phốt". Làn sóng thanh lọc đánh đổ loạt sao mạng khi công chúng ngày càng nhận ra quyền lực của mình.
Theo chuyên gia, TikToker, KOL cần hơn một lời xin lỗi, hứa hẹn để lấy lại lòng tin của người theo dõi sau tai tiếng.