Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm hiểu loại xe điện đang gây sốt

Xe X-Men của hãng iMove lôi cuốn với thiết kế đẹp, "chất" và khác biệt.

Nhìn một cách tổng thể, xe điện X-Men có thiết kế hoàn toàn khác biệt với các dòng xe điện khác trên thị trường. Không rập khuôn theo các dòng xe điện đại trà, X-Men có nét tinh tế và sáng tạo trong thiết kế.

Đường nét vuốt nhọn tinh tế ở phần yên xe cho tới đuôi xe kết hợp hoàn hảo với những nét góc cạnh ở đầu xe và khung sườn. Thêm vào điểm nhấn “tròn trịa” ở ốp chắn xích cùng bánh xe to lốp đặc hầm hố. Tất cả tạo ra một X-Men đầy mạnh mẽ và quyến rũ.

iMove X-Men toát ra vẻ mạnh mẽ với phong cách thể thao.
Các bạn nữ rất ăn ảnh khi tạo dáng bên xe điện iMove X-Men.

Cũng chính nhờ sự hòa quyện trên, sản phẩm đã chinh phục được tất cả bạn trẻ dù nam hay nữ. Nếu các bạn nam yêu thích sự mạnh mẽ, hầm hố toát ra chất thể thao của xe điện X-Men thì các bạn nữ lại thích chất tinh tế, phá cách rất "sang chảnh" và ăn ảnh của chiếc xe “lạ”.

Xe điện iMove X-Men sở hữu những hệ thống tiên tiến mới nhất giúp an toàn khi sử dụng.

Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu hàng loạt những hệ thống cao cấp bên trong như hệ thống phanh đĩa trên xe moto phân khối lớn cùng đèn hallogen cực sáng giúp đảm bảo tối đa an toàn cho các người sử dụng ngay cả khi tham gia giao thông buổi tối. Phát huy thế mạnh của dòng xe điện, hệ thống năng lượng thế hệ mới của X-Men giúp tiết kiệm chi phí sử dụng lên tới 12 lần so với việc sử dụng xe ga ít hao xăng nhất trên thị trường hiện nay.

Xe điện X-Men giúp tiết kiệm chi phí sử dụng, rất phù hợp với các bạn học sinh.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thiết kế khép kín giúp bảo vệ hệ thống bên trong cũng như tránh mưa gió. Đây quả là tin vui, đặc biệt cho các bạn trẻ ở miền Nam khi luôn phải đối mặt với những cơn mưa rào bất chợt hay những đoạn đường ngập nước do triều cường dâng cao. Với X-Men, các bạn trẻ hoàn toàn có thể yên tâm ngay cả khi rửa xe.

Giới trẻ thời hiện đại thay đổi quan điểm về sử dụng phương tiện xăng truyền thống.

Tính tới nay, có thể khẳng định sản phẩm của hãng iMove là đại diện thành công trong dòng xe điện thế hệ mới. Cùng với quan điểm mua sắm và sử dụng phương tiện di chuyển của giới trẻ thời hiện đại, xe điện X-Men là minh chứng rất rõ nét cho thông điệp “Tôi trẻ, tôi di chuyển thông minh” của hãng iMove.

Tham khảo thêm thông tin tại:

Website: imove.com.vn

Tham gia fanpage của iMove để đón đầu xu hướng.

Hotline tư vấn về sản phẩm và thông tin đại lý: 096.3883.188

Tư liệu: iMove

Bạn có thể quan tâm