Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tim khoe cơ bắp trong MV nhạc dance

MV mới với tên gọi "Freedom" của ca sĩ Tim không chỉ gây ấn tượng với những màn vũ đạo đẹp mắt, mà còn có nhiều cảnh khoe cơ bắp của anh.

Sau một thời gian nghỉ ngơi để tập trung cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, ca sĩ Tim đã sẵn sàng quay trở lại với các dự án âm nhạc. Anh chuẩn bị ra mắt MV nhạc dance mang tên Freedom - Tự do.
Đây là MV được đầu tư công phu về mặt hình ảnh cũng như vũ đạo của ông bố một con.
Nội dung MV kể về sự bất hạnh của một chàng trai trong buổi đầu lập nghiệp. Không những bị người khác chiếm mất chỗ ở để xây dựng tòa cao ốc, anh còn bị người yêu phụ bạc, chạy theo tiếng gọi của đồng tiền.
Rơi vào hoàn cảnh gần như trắng tay, chàng trai quyết định lột xác, thay đổi bản thân và vùng lên đấu tranh.
MV Freedom không chỉ có nhiều cảnh quay ca sĩ Tim cởi trần, khoe cơ bắp, mà còn gây ấn tượng với cảnh Tim tự cạo đầu cho bản thân.
Theo chia sẻ của nam ca sĩ, đây là MV được đầu tư công phu về vũ đạo với sự tham gia của Lâm Vinh Hải - quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên - và những người bạn.
Đặc biệt, cảnh quay Tim cùng vũ đoàn nhảy với tia lửa điện cũng là một trong những điểm nhấn đặc biệt của MV.
Tim chia sẻ đoạn vũ đạo này do anh tự nghĩa ra và cùng các thành viên của vũ đoàn MTE biên đạo lại.
Các fan nữ sẽ có dịp được chiêm ngưỡng thân hình săn chắc, cơ bắp của giọng ca Món quà vô giá khi anh cởi trần, nhảy cùng vũ đoàn dưới hầm xe. Màn nhảy nóng bỏng của Tim và các vũ công hứa hẹn sẽ hút fan.
MV nhạc dance của Tim sẽ ra mắt khán giả trong vài ngày tới.

M.Đ

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm