Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm nạn nhân bị móc túi 50 triệu ở BV Nhân dân 115

Đội 3 Cảnh sát hình sự đặc nhiệm thuộc phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM đang tìm nạn nhân bị đối tượng dàn cảnh móc túi 50 triệu đồng tại cổng BV Nhân dân 115 (TP.HCM) để trả lại tiền.

Theo đó, lúc 16h40 ngày 2/10, các trinh sát của đội 3 bắt được nhóm đối tượng dàn cảnh va chạm giao thông để móc 50 triệu đồng của một cặp vợ chồng ở cổng bệnh viện Nhân dân 115 (đường Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM). 

Theo các trinh sát hình sự đặc nhiệm, nhóm đối tượng theo dõi 2 vợ chồng này từ lúc rút tiền ở một trụ ATM rồi bám theo qua nhiều tuyến đường. Khi nạn nhân đến trước cổng bệnh viện Nhân dân 115 thì 2 đối tượng chạy lên trước cắt ngang đầu xe. Từ phía sau 2 người khác tiếp tục đâm thẳng vào đuôi xe của 2 vợ chồng này. Thấy tai nạn, đồng bọn của chúng xúm lại xem và trong lúc nạn nhân hoảng loạn thì thò tay móc 50 triệu đồng trong túi của người chồng.

Ngay sau đó, các trinh sát đặc nhiệm đã truy đuổi và bắt được 3 đối tượng. Cơ quan chức năng tìm nạn nhân để trả lại số tiền trên (liên hệ trinh sát Nguyễn Thế Tiến - 0907 888 239).

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm