Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm ra top 5 thí sinh thắng giải 'Nhân viên bán hàng xuất sắc'

Khởi động từ cuối tháng 12/2018, qua 3 tháng tranh tài sôi nổi, cuộc thi “Nhân viên bán hàng xuất sắc” do Honda Việt Nam tổ chức đã tìm ra top 5 chung cuộc.

Từ năm 2015, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã nỗ lực tổ chức hội thi “Nhân viên bán hàng xuất sắc”. Tại đây, các nhân viên bán hàng được thể hiện kiến thức về sản phẩm và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp. Đây cũng là nơi HVN khuyến khích nỗ lực của đội ngũ nhân viên bán hàng tại các HEAD trên toàn quốc.

Năm nay vòng sơ loại chính thức bắt đầu từ 28/12/2018 với sự tham gia của 786 HEAD cùng gần 3.000 nhân viên bán hàng khắp cả nước. Trải qua 3 vòng thi gay cấn gồm vòng sơ loại, vòng tỉnh/thành phố và vòng khu vực, hội thi đã tìm ra 30 đại diện xuất sắc nhất đến từ 30 HEAD để tham dự vòng chung kết (ngày 21/3 tại khách sạn Sheraton, TP.HCM).

Honda Viet Nam anh 1
Top 5 thí sinh thắng giải "Nhân viên bán hàng xuất sắc".

Trong không khí sôi động, 30 nhân viên bán hàng xuất sắc đã trải qua 3 phần thi là Tư vấn sản phẩm, Chinh phục kiến thức và Tinh thần đồng đội

Trong phần thi đầu tiên - Tư vấn sản phẩm, các thí sinh đã xuất sắc thể hiện kiến thức trong các tình huống tư vấn giúp khách hàng mua được sản phẩm phù hợp nhất. Các thí sinh không chỉ thể hiện kiến thức sản phẩm mà còn là lòng hiếu khách khi luôn đứng trên quan điểm của khách hàng để tư vấn sản phẩm.

Tiến tới phần thi Chinh phục kiến thức, 30 câu hỏi bao quát nhiều mảng kiến thức được đưa ra để thử thách sự hiểu biết của thí sinh. Trong khoảng thời gian giới hạn cùng áp lực trên sân khấu, các thí sinh đã rất bình tĩnh, tự tin để hoàn thành xuất sắc phần thi này.

Cuối cùng là phần thi Đồng đội, với sự kết hợp tuyệt vời của các thí sinh và đồng nghiệp. Không chỉ là những nhân viên bán hàng xuất sắc, họ còn là những nghệ sĩ thực sự trong từng phần biểu diễn, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giám khảo.

Honda Viet Nam anh 4
Thí sinh thể hiện năng khiếu trong phần thi đồng đội.

Sau 3 phần thi gay cấn và quyết liệt, hội thi “Nhân viên bán hàng xuất sắc 2019” đã tìm ra 5 nhân viên bán hàng xuất sắc nhất - đại diện cho khoảng 3.000 nhân viên bán hàng của HEAD khắp cả nước. Hội thi khép lại thành công và nhận được sự đánh giá cao từ dàn thí sinh, các giám khảo từ HEAD và cổ động viên.

Honda Viet Nam anh 5
Danh sách 5 nhân viên thắng giải chung cuộc.

Với khẩu hiệu “The Power of Dreams” (Sức mạnh của những Ước mơ) và tinh thần chấp nhận thử thách, không ngừng nỗ lực, Honda luôn hết mình để phục vụ khách hàng tốt hơn, không chỉ trong khía cạnh cung cấp sản phẩm chất lượng, mà còn chú trọng tới những trải nghiệm của khách hàng tại HEAD. Tổ chức hội thi chính là lời cam kết của HVN trong việc mang lại những giá trị cao nhất cho khách hàng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm