Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm thấy thi thể nghi bị ném xuống sông phi tang

Sau khi lập đàn cúng và thuê thợ lặn tìm kiếm, gia đình đã tìm thấy thi thể Đạo với nhiều thương tích trên người.

Sáng 18/2, công an huyện Yên Mỹ (Hưng Yên) cho biết đã tìm thấy thi thể anh Phan Văn Đạo (30 tuổi, ở xã Tân Việt, huyện Yên Mỹ) tại bờ sông Bắc Hương Hải ở xã Trung Hòa, Yên Mỹ. Nạn nhân xấu số phát hiện cách chiếc áo dính máu ở trên bờ khoảng 60m.

Theo ông Lương Văn Đạt (chú của nạn nhân), trên người Đạo có nhiều vết thương. Công an đã khám nghiệm tử thi để xác định xem đây có phải vụ án mạng hay không.

Nơi phát hiện thi thể ngay gần chỗ lập ban thờ nạn nhân.

Liên quan đến vụ việc, ông Đỗ Trọng Hoạch, trưởng công an xã Trung Hòa kể, tối 12/2 công an xã nhận được thông báo có vụ đánh trộm cá. Tại hiện trường, cảnh sát ghi nhận ngoài Đạo còn có 3 người khác đang mang đồ nghề kích điện.

"Sau khi hòa giải 2 bên, công an xã ra về và ít phút lại nhận được tin hai bên đánh nhau tiếp. Khi đến nơi, đã không thấy Đạo đâu", trưởng công an xã nói.

Trước đó, 19h ngày 12/2, Đạo cùng 3 người khác mang kích điện đi bắt lươn, cá ở cánh đồng khu vực thôn Nghĩa Xuyên. Tại đây, Đạo bị một người ở thôn tới gây sự vì cho rằng anh ta định đi đánh trộm cá.

Ngày hôm sau, không thấy Đạo về, gia đình đổ xô đi tìm. Họ phát hiện vết bùn đất và máu dọc từ tường bao của một căn nhà hoang tới ven sông Bắc Hưng Hải. Trên bờ sông, gia đình còn phát hiện chiếc áo của Đạo có dính máu vứt lại.

Nghi con trai bị ném xác xuống sông

Từ chiếc áo dính máu vứt lại bên bờ sông, gia đình Đạo tình nghi con trai họ bị sát hại và ném xác xuống sông.

Lê Tú

Bạn có thể quan tâm