Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lần manh mối vụ phi tang xác gần khu nhà cao tầng

Thi thể nam giới được cho là đã đã chết khoảng 2 tháng, gần một khu nhà cao tầng có nhiều dấu hiệu của một vụ án mạng.

Ngày 13/2, Công an huyện Từ Liêm cùng Phòng cảnh sát hình sự (Công an Hà Nội) vẫn đang ráo riết điều tra vụ người đàn ông thiệt mạng ở khu vực vườn ươm của Công ty TNHH Nhà nước một thành viên đầu tư và phát triển nông nghiệp Hà Nội thuộc thôn Phú Mỹ, xã Mỹ Đình, huyện Từ Liêm.

Quần áo mặc trên người của nạn nhân.

Nạn nhân là nam giới, khoảng 30 - 40 tuổi, cao 1m60, không có giấy tờ tùy thân. Cơ quan điều tra cho biết, thời điểm phát hiện xác, anh này mặc áo len cổ tròn dài tay màu đen (kẻ ngang màu trắng, trên áo có chữ Fashion); bên ngoài mặc quần dài thể thao màu xanh.

Nhà chức trách nói, nạn nhân đã chết khoảng 2 tháng, bọc trong chăn nhung màu đỏ. "Nhiều khả năng đây là một vụ án mạng, nạn nhân bị sát hại rồi mang đi phi tang. Tuy nhiên, do chưa xác định được danh tính nên việc điều tra gặp nhiều khó khăn", một điều tra viên nói.

Ba ngày trước đó, các công nhân thuộc công ty cây xanh đô thị đi dọn vườn cây tại khu vực thì phát hiện một chiếc bao màu xám nằm dưới vệ cỏ. Khi châm lửa đốt và cháy hết, mọi người phát hiện thi thể người đàn ông được bọc kín trong chiếc chăn chiên đỏ.

Nhiều người sống ở khu tập thể gần đó cho biết, trước khi vụ việc phát hiện họ đã ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên.

Ai có thông tin về nạn nhân liên hệ Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an huyện Từ Liêm để cung cấp thông tin. Điện thoại: 043.8373022

Lê Tú

Bạn có thể quan tâm