Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm thấy xe máy SH trong vụ ông chủ tiệm vàng bị giết

Cơ quan công an đã tìm thấy chiếc xe SH mà hung thủ giết chủ tiệm vàng để cướp gửi tại một bãi xe cách hiện trường khoảng 200km.

Ngày 28/8, công an tỉnh Lâm Đồng thông báo đến cơ quan công an tỉnh Đồng Nai về việc đã phát hiện chiếc xe SH của ông Nguyễn Hiếu Học (42 tuổi, chủ tiệm vàng Hiếu Học (thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) bị hung thủ cướp tại bãi giữ xe trong chợ Di Linh (huyện Di Linh, Lâm Đồng).

Trước đó, sau khi xảy ra vụ án, công an tỉnh Đồng Nai thông báo đến công an các địa phương lân cận đề nghị hỗ trợ truy bắt hung thủ trong vụ ông chủ tiệm vàng Hiếu Học bị giết, cướp chiếc xe máy SH cùng số vàng và tiền mặt trị giá khoảng 1,2 tỷ đồng.

Tiệm vàng Hiếu Học nơi xảy ra vụ án giết người, cướp tài sản.

Chiều tối 27/8, bãi xe chợ Di Linh đã hết giờ giữ xe nhưng không có người đến nhận xe SH. Đến sáng ngày hôm sau chủ bãi giữ xe trình báo công an huyện Di Linh. Qua kiểm chứng, chiếc xe trên do 2 người đàn ông đến gửi, mang biển số xe của ông Nguyễn Hiếu Học mới bị sát hại. Sau đó công an huyện Di Linh bàn giao cho công an tỉnh Lâm Đồng tạm giữ tang vật.

Hiện hai nghi can liên quan đến vụ án đã được khoanh vùng, và cơ quan công an đang tiếp tục truy lùng.

Trước đó, sáng 27/8, người thân đã phát hiện ông Học bị giết chết trong tư thế người không mặc quần áo trong phòng ngủ, trên người bị khoảng 20 vết đâm.

T. Hoài

Bạn có thể quan tâm