Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin chuyển nhượng 25/6: Herrera tới M.U kiểm tra y tế

Barca quyết tâm chiêu mộ Kroos; M.U có thể từ bỏ vụ Luke Shaw; Arsenal liên hệ hỏi mua Cuadrado là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 25/6.

Herrera tới M.U kiểm tra y tế

Tờ AS khẳng định, tiền vệ Ander Herrera đã rời Tây Ban Nha từ tối qua để tới Manchester kiểm tra y tế trong sáng nay. Nếu không có vấn đề gì đặc biệt, ngôi sao của Athletic Bilbao sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng thời hạn 4 năm với M.U. Để có được sự phục vụ của Herrera, đội chủ sân Old Trafford phải bỏ ra 36 triệu euro cho Bilbao và đãi ngộ tiền vệ 24 tuổi người Tây Ban Nha bằng mức lương 3 triệu euro/mùa.

Tin chuyển nhượng 24/6: M.U có tân binh trong 48 giờ tới

Llorente cam kết tương lai với Juve; Cavani phủ nhận liên hệ với Real; M.U từ bỏ Vermaelen vì giá đắt là những tin chuyển nhượng nổi bật ngày hôm nay.

 

Herrera đang trên đường tới M.U.

Barca quyết tâm chiêu mộ Kroos

Theo tờ Kicker, những ngày qua Barca không ngừng liên hệ với người đại diện của Toni Kroos. Trong tuần này, đội bóng xứ Catalunya tiếp tục cử người sang Munich để thuyết phục ban lãnh đạo Hùm xám cho phép tiền vệ 24 tuổi tới Nou Camp trong hè này. Ngoài Barca, hai đội bóng giàu có khác là Real Madrid và Chelsea cũng sẵn sàng trải thảm đỏ mời tuyển thủ Đức về thi đấu.

M.U có thể từ bỏ vụ Luke Shaw

Luke Shaw là một trong những mục tiêu theo đuổi gắt gao nhất của M.U trong nhiều tuần trở lại đây. Tuy nhiên, nhiều khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ từ bỏ thương vụ này vì lời thách giá của Southampton. Theo tờ Manchester Evening News, lãnh đạo Quỷ đỏ không chấp nhận bỏ ra trên 30 triệu bảng, trong khi Southampton khẳng định chỉ bán Luke Shaw với giá 40 triệu bảng.

Arsenal liên hệ hỏi mua Cuadrado

Báo chí Anh đưa tin, HLV Arsene Wenger đã cử người liên hệ với đại diện của tiền vệ Juan Cuadrado. Tuy nhiên, cơ hội để Arsenal sở hữu Cuadrado là không cao bởi ngôi sao người Colombia đang là mục tiêu theo đuổi của cả Barca lẫn Bayern. Trong đó nhà ĐKVĐ Bundesliga khẳng định sẵn sàng bỏ ra 40 triệu euro để thuyết phục Fiorentina nhả người.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm