CEO Oppo Việt Nam: ‘Ít thương hiệu làm được như chúng tôi’
Sau 3 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Oppo vươn lên vị trí thứ 2 thị phần smartphone trong nước. Ông Đỗ Quang Kha gọi đó là “điều ít thương hiệu làm được lúc bấy giờ”.
1.570 kết quả phù hợp
CEO Oppo Việt Nam: ‘Ít thương hiệu làm được như chúng tôi’
Sau 3 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Oppo vươn lên vị trí thứ 2 thị phần smartphone trong nước. Ông Đỗ Quang Kha gọi đó là “điều ít thương hiệu làm được lúc bấy giờ”.
Chủ nhà hàng ở TP.HCM: 'Tôi chờ ngày này lâu lắm rồi'
Trong khi nhiều nhà hàng đã sẵn sàng phục vụ khách ăn tại chỗ, một số địa chỉ ẩm thực tại TP.HCM vẫn chưa thể mở bán lại ngay vì nhận thông báo quá bất ngờ, không kịp chuẩn bị.
Nhãn hàng làm việc với nghệ sĩ như con dao hai lưỡi
Chiến lược mời người nổi tiếng làm người mẫu đại diện được đánh giá như "con dao hai lưỡi" đối với nhãn hàng.
Cuộc đời của người không biết đọc, viết tiếng Anh ở Singapore
Ra tù sau 20 năm, Jimmy Tan (60 tuổi) - ông trùm xã hội đen khét tiếng một thời - ngỡ ngàng khi mọi người đều nói tiếng Anh, thứ ngôn ngữ ngày trước bị coi là kệch cỡm.
MSB vào top 10 Ngân hàng TMCP tư nhân uy tín nhất Việt Nam
Đây là năm thứ 3 liên tiếp Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) được Vietnam Report vinh danh trong top 10 Ngân hàng TMCP tư nhân uy tín nhất Việt Nam.
Nhãn hàng xóa hình ảnh của Kim Seon Ho sau ồn ào tình ái
Kim Seon Ho bị tố ép bạn gái cũ phá thai. Nam chính "Hometown Cha-Cha-Cha" chưa lên tiếng nhưng nhiều nhãn hàng đã xóa bỏ hình ảnh của anh.
CEO Thế Giới Di Động 'nhá hàng' thương hiệu mới
Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh sắp chào đón thành viên mới với tên gọi TopZone.
Masterise Homes và Techcombank triển khai gói bảo hiểm đặc quyền
Masterise Homes vừa bắt tay Techcombank triển khai chương trình “Sống xứng tầm - Vững tương lai” với gói bảo hiểm đặc quyền Manulife, nối dài nỗ lực nâng cao chất lượng sống.
Mì 3 Miền chú trọng nâng tầm chất và lượng sản phẩm
Trong bối cảnh dịch bệnh, thương hiệu mì 3 Miền của Uniben duy trì nỗ lực cung ứng đủ các sản phẩm đạt chất lượng tốt, hướng đến người tiêu dùng.
Bảo tàng nước mắm lên sàn TMĐT bán hàng thời dịch
Khi dịch bùng phát, bảo tàng Làng Chài Xưa (Phan Thiết) chuyển sang bán nước mắm thương hiệu Tĩn trên sàn TMĐT Sendo và ghi nhận kết quả nổi bật.
Smart TV ‘đổ bộ’ sàn TMĐT phục vụ nhu cầu giải trí tại nhà
Sau thời gian ở nhà, nhiều người nhận ra tầm quan trọng của thiết bị giải trí tại gia. Họ chọn nền tảng TMĐT uy tín đảm bảo chất lượng và giá thành, thúc đẩy thương hiệu lên sàn.
Căn hộ phong cách nghỉ dưỡng được ưa chuộng
Căn hộ phong cách nghỉ dưỡng giúp cư dân không cần đi xa mà vẫn được trải nghiệm nhiều tiện ích như tại resort.
Xuất phát từ sở thích muốn theo kịp xu hướng của các cô gái, thời trang nhanh đang sao chép nhiều thiết kế từ thương hiệu nổi tiếng với giá thành rẻ, chất lượng kém.
Oman thắng 2 trận giao hữu trước khi gặp Australia và Việt Nam
Tuyển Oman chạy đà hoàn hảo cho vòng loại thứ ba World Cup với 2 trận thắng trước Nepal và Qatar Military.
Jung Kook (BTS) bị cáo buộc quảng cáo chui
Một người đã đệ đơn khiếu nại lên Ủy ban Công bằng Thương mại Hàn Quốc, yêu cầu làm rõ việc Jung Kook (BTS) thường xuyên quảng cáo lén cho nhãn hiệu thời trang của anh trai.
3 khía cạnh giúp nhà cung cấp dịch vụ Thụy Sĩ thành công tại Việt Nam
Sau ba thập kỷ phát triển nhờ tôn trọng văn hóa địa phương, mạng lưới đối tác rộng khắp và triết lý lấy con người làm trọng tâm, DKSH tiếp tục đặt mục tiêu lớn cho hành trình mới.
Tuyển Oman chạy đà hoàn hảo trước trận gặp Australia và Việt Nam
Tối 26/9, đội tuyển Oman giành chiến thắng 7-2 trước Nepal trong trận giao hữu tại Qatar.
Loạt phim ‘Fantastic Beasts’ biến chất?
Nhan đề phần 3 của thương hiệu “Fantastic Beasts” vừa được hé lộ. Cái tên làm dấy lên hoài nghi về nội dung tác phẩm.
Vì sao chuỗi nhà hàng, cà phê ở TP.HCM chưa mở đồng loạt?
Bối rối khi áp dụng "3 tại chỗ" và phải đáp ứng nhiều yêu cầu khắt khe, các chuỗi cửa hàng thực phẩm và đồ uống (F&B) tại TP.HCM khó mở lại nhiều chi nhánh.
Người dùng Việt kỳ vọng gì về iPhone 13?
Người dùng Việt Nam quan tâm đến màn hình ProMotion 120 Hz, chất lượng quay video cùng màu sắc mới trên thế hệ iPhone 13.