Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin nóng Champions League: Messi có thể vắng mặt

Bayern mong Messi dự bị, HLV Heynckes không cần Guardiola cố vấn, Martinez lo ngại sức mạnh của Barca, Bayern không sợ thiếu quân là những tin chính hôm nay (ngày 23/4/2013).

Tin nóng Champions League: Messi có thể vắng mặt

Bayern mong Messi dự bị, HLV Heynckes không cần Guardiola cố vấn, Martinez lo ngại sức mạnh của Barca, Bayern không sợ thiếu quân là những tin chính hôm nay (ngày 23/4/2013).

Messi có thể vắng mặt

Bác sỹ của Barca vẫn đang theo dõi tình hình sức khỏe của Messi.

Trợ lý của HLV Tito Vilanova cho biết: “Không còn nghi ngờ gì nữa, Messi là cầu thủ có khả năng ảnh hưởng rất lớn đến cách chơi tấn công của đội bóng. Nếu cậu ấy không thể ra sân, chúng tôi vẫn phải nhớ rằng cần chiến thắng ở trận đấu quan trọng. Ban lãnh đạo CLB chưa thể chắc chắn khả năng ra sân của Messi. Chúng tôi cần phải chờ xem cậu ấy cảm thấy thế nào trong buổi tập cuối cùng. Đội bóng cần phải lắng nghe thông báo từ bác sỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng”.

Bayern mong Messi dự bị

 Messi từng ngồi dự bị ở hiệp 1 trận tứ kết lượt về do không có thể lực tốt nhất.

Trước trận đón tiếp Barca trên sân nhà Allianz Arena, hậu vệ Lahm cho biết: “Chúng tôi hy vọng Messi không kịp bình phục chấn thương”. Điều đó cho thấy hàng thủ Bayern đang lo sợ nếu phải đối đầu với chân sút người Argentina. Ở tứ kết Champions League mùa này, Messi từng có hai hiệp phải ngồi trên băng ghế dự bị gồm hiệp 2 trận lượt đi và hiệp 1 trận lượt về gặp PSG. Điều đáng nói là Messi đã cố gắng vào sân thi đấu để giúp Barca có trận hòa 1-1 trên sân nhà Nou Camp, giúp gã khổng lồ xứ Catalan giành quyền vào bán kết.

HLV Heynckes không cần Guardiola cố vấn

HLV Heynckes tự tin trước trận gặp Barca.

Vị thuyền trưởng của Bayern tin tưởng không cần có những lời khuyên của người kế vị mình ở mùa tới Pep Guardiola, ông vẫn có thể giúp Hùm xám xứ Bavaria giành được một kết quả có lợi trong trận bán kết lượt đi trên sân nhà Allianz Arena. Tuy nhiên, nhiệm vụ này là không dễ cho Bayern, bởi Barca hiện là một trong những CLB xuất sắc nhất thế giới và đang có phong độ khá tốt.

Martinez lo ngại sức mạnh của Barca

Iniesta là cầu thủ có thể đem về bàn thắng cho Barca.

Javier Martinez nhận định khả năng giành chiến thắng của Barca không chỉ phụ thuộc vào một mình Messi. Trong những trận tiền đạo người Argentina không thể hiện được phong độ đỉnh cao, đội chủ sân Nou Camp vẫn còn những cầu thủ khác có khả năng đem về chiến thắng. Theo tiền vệ người Tây Ban Nha, Barca có thể chờ đợi vào Pedro, Xavi hay Iniesta.

Bayern không sợ thiếu quân

Gomez có thể thay thế Mandzukic trên hàng tiền đạo của Bayern.

HLV Heynckes khẳng định không quá lo lắng về việc Mario Mandzukic vắng mặt. Vị chiến lược gia dày dặn kinh nghiệm này cho biết hoàn toàn yên tâm với những nhân tố thay thế trên hàng công gồm Claudio Pizarro và Mario Gomez. Ở trận bán kết Cúp quốc gia Đức gặp Wolfsburg, chân sút Gomez đã lập hat-trick chỉ trong vòng 6 phút. Đó là lý do khiến Heynckes tin tưởng vào khả năng tấn công của Bayern trong trận tiếp đón Barca ở lượt đi bán kết Champions League.

Tiếp tục cập nhật

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm