Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin vào tình yêu - bộ ảnh lãng mạn của các cặp đồng tính

“Do You Believe in Love ?”, bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc tình yêu lãng mạng của các cặp đồng tính nam do nhiếp ảnh 9X Nguyễn Kei thực hiện.

Xuyên suốt bộ ảnh, câu hỏi và thông điệp “Do you believe in love” được lặp đi lặp lại, đó không chỉ là câu hỏi dành cho những chàng trai mang trong mình trái tim khác biệt mà còn với những người luôn cho rằng tình yêu chỉ thuộc về các cặp đôi khác phái. 
Dự án riêng của chàng trai trẻ, với mục đích truyền thông hình ảnh tích cực về cộng đồng LGBT. Tham gia dự án là những cặp đôi đồng tính đang sinh sống tại TP.HCM.
Bộ ảnh ghi lại hình ảnh đời thường và sinh hoạt hằng ngày của họ với góc nhìn cận cảnh, gần gũi và đầy tính nhân
Họ có thể tự do thể hiện cảm xúc và diễn xuất thoải mái dưới ống kính máy ảnh mà không lo ngại những tiếng xì xầm của mọi người xung quanh. Tất cả để khẳng định một điều đơn giản: Tình yêu của những người đồng tính cũng như bao con người bình thường khác.
Có những cặp đôi đã cùng nhau đi suốt hành trình dài, vượt qua rào cản gia đình và định kiến của xã hội để bên nhau. Tình yêu giúp họ vượt qua trở ngại và có thêm niềm tin vào cuộc sống.
Nguyễn Kei hiện làm nhiếp ảnh tự do tại TP.HCMvà cũng đang có mối tình với một chàng trai khác.
Chủ nhân bộ ảnh tiết lộ dự án sẽ tiếp tục thực hiện với các cặp đôi đồng tính nữ, quyết tâm mang đến cái nhìn chân thật về tình yêu của cộng đồng LGBT cho người xem.

http://www.tiin.vn/tin-anh/chuyen-muc/yeu/tin-vao-tinh-yeu-bo-anh-lang-man-cua-cac-cap-dong-tinh-nam/703217.html?page=6

Theo Tài Teen/Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm