'Tinh hoa Việt chung sức' - khi người Việt cùng nâng tầm hàng Việt
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” mang đến sân chơi trực tuyến kết nối nhiều thương hiệu với người tiêu dùng, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
54 kết quả phù hợp
'Tinh hoa Việt chung sức' - khi người Việt cùng nâng tầm hàng Việt
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” mang đến sân chơi trực tuyến kết nối nhiều thương hiệu với người tiêu dùng, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
Nhà báo Vũ Kim Hạnh: TMĐT là cơ hội để hàng Việt lên tiếng mạnh mẽ hơn
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” là sân chơi kết nối nhiều thương hiệu với hàng triệu người tiêu dùng cả nước, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
Xem xét, quyết định 64 nội dung tại Kỳ họp thứ 9 Quốc hội khóa XV
Tại Kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XV sẽ xem xét và quyết định 64 nội dung, bao gồm 3 nghị quyết về công tác lập hiến và 49 luật, nghị quyết thuộc công tác lập pháp.
Doanh nghiệp truyền cảm hứng yêu hàng Việt cho người Việt
Ẩn sau chiếc khăn bandana có họa tiết độc đáo, hộp sữa dừa mát lành xuất xứ Bến Tre hay chai nước rửa bát sinh học từ vỏ dứa là cả một hành trình bền bỉ của những người trẻ Việt.
Hành trình Shopee xây ‘bệ phóng’ đưa hàng Việt vươn xa
Từ doanh nghiệp truyền thống đến khởi nghiệp địa phương, mỗi câu chuyện đều là hành trình mang đậm dấu ấn đổi mới, nâng tầm giá trị hàng hóa “made in Vietnam” của Shopee.
Sách Việt 'mang chuông đi đánh xứ người'
Đưa sách Việt ra thế giới không phải là một hành trình dễ dàng nhưng các đơn vị làm sách đã và đang tìm kiếm mọi cơ hội để có thể quảng bá, giới thiệu và xuất bản các đầu sách trong nước ra bên...
Mang thốt nốt - thức quà quý vùng Bảy Núi An Giang lên sàn TMĐT
Với sự hỗ trợ của sàn TMĐT, Chân Phương không chỉ lan tỏa giá trị của mật hoa thốt nốt An Giang, mà còn giúp người dân có động lực bảo tồn, phát triển nghề truyền thống.
Tinh Hoa Việt Du Ký đạt kỷ lục hơn 10.000 đơn hàng bán ra ngày 15/9
Hơn 10.000 đơn hàng bán ra qua livestream và câu chuyện thành công của các thương hiệu Việt đã chứng minh thành công của chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký số phát sóng đặc biệt.
Doanh nghiệp Việt livestream kể chuyện 'xông pha' ra thế giới
Bước sang tháng thứ 6 phát sóng, series livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” đã và đang trở thành cầu nối vững chắc giữa các thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên cả nước.
Tên của các cơn bão như Yagi, Haiyan… không được đặt ngẫu nhiên mà có từ trước theo quy tắc ở từng khu vực. Ở Thái Bình Dương, tên bão thường là địa danh, động hoặc thực vật.
Bom tấn 'Ngộ Không' đại náo làng game
Black Myth: Wukong tạo nên cơn sốt lớn trong giới game thủ nhờ cốt truyện hấp dẫn dựa trên tiểu thuyết "Tây Du Ký", hình ảnh ấn tượng và quá trình phát triển được rò rỉ liên tục.
Bước 'chuyển mình' qua livestream của ca cao Tiền Giang và dừa Bến Tre
Livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” mang đến nhiều góc nhìn thú vị về các sản vật phong phú của Việt Nam và quá trình chuyển mình của chúng.
Thương hiệu Việt truyền thống bắt nhịp với livestream TMĐT
Những phiên livestream trên sàn thương mại điện tử đang tạo ra các tác động tích cực cho nhiều thương hiệu thuần Việt.
Ra mắt Shopee Choice - giải pháp mua sắm tiện lợi từ 19.000 đồng
Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Đây được xem là địa chỉ giúp người dùng mua sắm tiết kiệm, đồng thời hỗ trợ đắc lực cho nhà bán hàng địa phương.
2/3 Gen Z Việt Nam ưu tiên ứng dụng TMĐT để tìm kiếm thông tin mua sắm
Shopee vừa công bố khảo sát mới nhất về hành vi mua sắm của Gen Z tại Việt Nam do Kantar Profiles thực hiện.
Sản vật Trà Vinh, Đồng Tháp chiếm sóng livestream Shopee 15/4
Đặc sản Trà Vinh, Đồng Tháp được chọn trên phiên livestream “Tinh hoa Việt du ký” đầu tiên với voucher độc quyền Shopee Live ngày 15/4, hứa hẹn nhiều ưu đãi cho người dùng.
Lan tỏa ‘tinh hoa miền phù sa’ qua livestream trên sàn TMĐT
Với mong muốn truyền bá đặc sản và văn hóa địa phương theo phương thức hiện đại, nhiều doanh nghiệp Việt tham gia chuỗi livestream “Shopee - Tinh hoa Việt du ký”.
Ra mắt chuỗi livestream 'Shopee - tinh hoa Việt du ký'
“Shopee - tinh hoa Việt du ký” là sáng kiến mới của Shopee nhằm hỗ trợ doanh nghiệp địa phương giới thiệu sản phẩm Việt chất lượng trên khắp cả nước.
Kịch bản nếu Việt Nam tạo ra ngành công nghiệp hoa hậu
Nhiều công ty, đơn vị trong nước tham vọng tạo ra ngành công nghiệp hoa hậu. Tuy nhiên, hướng đi này liệu có đúng trong bối cảnh hiện tại.
Người đẹp được dự đoán đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam
Nông Thúy Hằng, Thúy Diễm, Huyền Trân, H Cúc Êban... là những người đẹp được dự đoán tiến sâu trong đêm chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam tối 16/7.