Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình bạn đáng yêu của trai tây và trai ta lên truyền hình

Gặp nhau lần đầu tiên trong chuyến hành trình du lịch và khám phá "Bây giờ làm sao?", tình bạn giữa Adi và Mây đã có nhiều kỷ niệm thú vị.

Adi là chàng trai Tây gốc Ba Lan. Còn Mây sinh ra và lớn lên giữa đất Sài Gòn.

Nếu như chàng Mây hiền lành và chân thật thì bạn đồng hành của anh lại có tính cách hoàn toàn trái ngược. Adi hóm hỉnh và có phần tinh ranh, luôn là người ức hiếp Mây trong suốt hành trình. Thế nhưng ít ai biết được rằng ở phía sau ống kính máy quay, Adi là người thấu hiểu và quan tâm Mây nhiều nhất. Hiểu rõ bản tính ngại ngùng và nhút nhát của anh chàng bạn thân, Adi cũng đã nhiều lần chia sẻ kinh nghiệp giúp Mây thoát ‘‘nạn ế’’, hy vọng anh chàng Mây sẽ học hỏi được nhiều bài học tinh ranh đáng yêu đến từ anh bạn ‘‘Tây chém gió’’.


Với một đôi bạn gái thân thiết, câu chuyện giữa họ luôn nhiều vô tận, nhưng đối với những đôi bạn thân là nam giới, dường như chủ đề trò chuyện của họ khá hạn hẹp và địa điểm thì hầu hết diễn ra trên bàn nhậu. Thế nhưng ‘‘cặp đôi hoàn cảnh Mây và Adi’’ luôn biết làm mới tình bạn theo cách của họ, bằng những cuộc trò chuyện chân thành, bằng những địa điểm khám phá khác nhau, Mây và Adi đã có một tình bạn đáng yêu hiếm có giữa hai chàng trai.


Trong tập phát sóng Bây giờ làm sao? tuần này, Mây và Adi đã có khoảng thời gian ôn lại kỷ niệm tuổi thơ giữa vùng biển Hà Tiên. Một tuổi thơ ghét cay ghét đắng những mảnh vườn tại Ba Lan, cùng một tuổi thơ suốt 18 năm chỉ biết đi học và về nhà. Đó là nội dung cuộc trò chuyện thú vị của đôi bạn thân.


Chưa kịp tận hưởng hết vẻ đẹp yên bình của vùng biển Hà Tiên, hai chàng trai Mây và Adi đã phải quay trở lại với những thử thách gian nan đến từ vị sếp khó tính cùng Mr. Đạo Diễn đáng sợ của Bây giờ làm sao?.

Nhiệm vụ đến từ sếp: ‘‘Mây và Adi phải đi đến đồng cỏ bàng để chụp được hình ảnh của sếu đầu đỏ - một loài chim quý hiếm nằm trong sách đỏ Việt Nam và thế giới’’. Liệu rằng với thử thách khó khăn này thì đôi bạn thân có cùng nhau vượt qua?


Chương trình truyền hình thực tế Bây giờ làm sao? được phát sóng lúc 22h30 trên kênh HTV3 và 22h trên kênh VTV Đà Nẵng vào thứ sáu hàng tuần.

Tư liệu: CT Bây Giờ Làm Sao

Bạn có thể quan tâm