Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tình chị em' của Hồng Ánh - Phạm Anh Khoa

Nhà sản xuất của bộ phim "Đường đua" luôn dành cho nam diễn viên chính sự chăm sóc đặc biệt trong suốt 2 tháng quay phim tại Phan Thiết.

'Tình chị em' của Hồng Ánh - Phạm Anh Khoa

Nhà sản xuất của bộ phim "Đường đua" luôn dành cho nam diễn viên chính sự chăm sóc đặc biệt trong suốt 2 tháng quay phim tại Phan Thiết.

Đường đua là bộ phim đầu tay của diễn viên Hồng Ánh trong vai trò nhà sản xuất sau nhiều năm tham gia khóa học làm phim tại Singapore. Cô còn là đồng tác giả kịch bản với đạo diễn trẻ Nguyễn Khắc Huy. Mỹ nhân của điện ảnh Việt hỗ trợ Phạm Anh Khoa rất nhiều về kỹ thuật diễn xuất.

Hồng Ánh đã có những tháng ngày lăn lộn trên phim trường vì "đứa con tinh thần" của mình. Sự kỹ càng của cô thể hiện ngay trong hành động tự mình thấm dầu cho Phạm Anh Khoa trong một cảnh quay dưới ánh đèn công suất lớn.

Đường đua có kinh phí 12 tỷ và hầu như không có nhiều thông tin được tung ra cho tới khi phim sắp công chiếu. Lựa chọn thời điểm ra rạp vào cuối tháng 7 có thể coi là sự mạo hiểm của nhà sản xuất bởi khi đó, các bộ phim bom tấn mùa hè của Hollywood vẫn đang tung hoành tại các rạp.

Đây là lần đầu tiên chàng rocker đóng vai chính trong phim truyện chiếu rạp. Lộc là một vai khá nặng về cả tâm lý và hành động, xuất hiện đến 80% thời lượng phim. Vai của Phạm Anh Khoa đòi hỏi thể lực, sự bền bỉ, diễn xuất tự nhiên. Đóng phim khá mệt nhưng mỗi khi ống kính khép lại, anh chàng lại trở thành người hài hước nhất đoàn với đủ trò nghịch ngợm.

Trên phim trường, đôi khi Phạm Anh Khoa lại là "bờ vai" cho Hồng Ánh nghỉ ngơi.

"Đường đua" có nhiều cảnh đòi hỏi thể lực.

Các cảnh hành động trong phim cũng rất được mong đợi.

 Đây cũng là vai diễn có nội tâm của Phạm Anh Khoa. Phim còn có sự tham gia của Nhan Phúc Vinh, Quý Bình, Cát Tường, Trung Dân... sẽ ra rạp từ ngày 26/7 .

Mỹ An

Theo Infonet

Mỹ An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm