Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình cũ Bùi Anh Tuấn ngọt ngào bên bạn diễn điển trai

Cùng ngắm nhìn cặp đôi Valentine Lily Luta và Lưu Quang Anh trong những bộ cánh đậm chất vintage, giống như những ký ức tình yêu đong đầy trong tách café buổi sớm mai.

Những bộ váy áo mang chất vintage luôn đem đến cho nàng sự nữ tính và cuốn hút kỳ lạ. Còn đối với chàng chỉ đơn giản là quần jeans hoặc kaki xanh với áo thun đơn giản free size cũng đủ tôn lên vẻ điển trai và nam tính.
Thời gian qua, cặp đôi Lưu Quang Anh và Lily Luta đã cùng tham gia bộ phim truyền hình về tình yêu Socola hay hoa hồng sẽ được ra mắt trong thời gian sắp đến.
Chiếc áo sơ mi ngắn tay với cổ Peter Pan kín đáo được làm mới bằng hoạ tiết sọc đứng bản lớn tông xanh dịu mát phù hợp với những nàng có thân hình “mình hạc xương mai”.
Với tiết trời mát mẻ thì những chiếc áo sơ mi màu trắng đơn giản cách điệu phần cổ thun nhún vừa đủ để tạo chút “bụi” và cũng đầy thánh thiện, cho chàng thêm cuốn hút.
Chiếc váy chữ xoè chữ A đơn giản rất dễ để phối hợp với các loại áo khác nhau và phù hợp phần hầu hết các vóc dáng.
Chiếc váy chữ A dài qua đầu gối với màu măng cụt chấm bi mix với áo sơ mi trắng cổ điển tay phồng cổ lá sen giúp nàng thêm đằm thắm và mộc mạc. Phần cổ thun nhún sọc trắng đên giúp cho chiếc áo thun đen của chàng thêm ấn tượng.
Với những chiếc áo thun free size, chàng nên chọn cho mình những form quần ôm hoặc skinny để trông vẫn gọn gàng và không quá luộm thuộm.
Đôi khi chỉ cần thêm một chút hoa lá đơn giản, chiếc áo cổ điển cũng trở nên đầy sức sống cho nàng. Những phụ kiện quen thuộc như chiếc khăn ca rô đỏ đen cũng có thể biến hoá để trở thành điểm nhấn đáng yêu cho chàng.
Thời trang đôi khi là sự kết hợp và sáng tạo dựa trên những gì đã qua cũng giống như tình yêu đôi lứa luôn cần sự tươi mới từ những ký ức ngọt ngào.

Phúc Lâm

Stylist: Phúc Lâm
Photographer: Canary Wedding Studio
Trang điểm: Lily Vy
Thời trang: Art Bouti

Bạn có thể quan tâm