Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tinh thần máu lửa và nhiệt huyết của Revive VUG 2014

Chương trình không chỉ nhận được sự hưởng ứng trong mùa giải, mà còn xây dựng và cổ vũ lối sống khỏe và lành mạnh cho từng cá nhân trong cộng đồng sinh viên.

Kết nối tinh thần sinh viên

Trong giải, vận động viên tham gia thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo thì cổ động viên cũng không kém phần sôi nổi, cổ vũ nhiệt tình cho đội nhà, thậm chí là đội bạn. Tất cả cùng chung một mục đích: nhiệt tình vì thể thao, có thắng - có thua, nhưng trên hết là tất cả đã cùng nhau hợp sức để cống hiến một trận đấu đẹp.

Tinh thần này còn lan rộng trên Facebook, website của chương trình. Sinh viên tại các trường đại học tranh luận về các trận đấu, kết bạn với nhau, chia sẻ hình ảnh, thậm chí còn cùng nhau đến cổ vũ chương trình. Có thể thấy, Revive VUG đã làm được nhiều hơn việc đơn thuần tổ chức một giải đấu thể thao.

Tinh thần thể thao cuồng nhiệt của các cổ động viên đốt cháy các khán đài.

 Hồi hộp theo dõi từng nhịp độ của trận đấu, vui trong niềm vui chiến thắng, buồn trong nỗi buồn thua trận của các cầu thủ nhà.

Thể hiện cá tính riêng

Tổ chức mùa giải thứ 2, VUG muốn truyền tải thông điệp Tôi yêu trường tôi nhằm khuyến khích sinh viên nuôi dưỡng tình yêu và hứng khởi đối với thể thao, và đặc biệt là tình yêu với ngôi trường đại học của mình.

Đội nhảy đối kháng đại học Y - Dược đem cả băng ca và xác ướp lên sàn diễn - mang đúng tinh thần của ngôi trường đặc biệt này

Với những hoạt động bên lề như Đại sứ thể thao, Campus Tour, Revive VUG 2014 muốn mang đến một sân chơi lành mạnh để các bạn cổ động viên các trường thể hiện tinh thần thể thao, cá tính nổi bật và đặc  trưng của ngôi trường mình theo học. Ngoài giải thưởng dành cho các đội trên sàn đấu, cuộc thi có một giải thưởng lớn dành mang tên School spirit cho cổ động viên - những người đã góp phần tạo nên những chảo lửa trong suốt mùa giải.

Những màn thi Đại sứ thể thao độc đáo của các trường đại học

 

Campus Tour sôi động và tràn đầy tinh thần sinh viên.

Không chỉ là thể thao

Chương trình không chỉ mong muốn nhận được sự hưởng ứng trong mùa giải, mà còn xây dựng và cổ vũ lối sống khỏe và lành mạnh cho từng cá nhân trong cộng đồng sinh viên. Và với mục tiêu cổ vũ các bạn trẻ vận động thân thể cho một cuộc sống năng động, lành mạnh, khỏe khắn, nhãn hàng 7UP Revive thuộc công ty Suntory Pepsico Việt Nam, với khẩu hiệu Khơi lại hứng khởi mỗi ngày đã đồng hành cùng VUG năm nay.

Tư liệu: Revive VUG

Bạn có thể quan tâm