Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2': Nat vẫn yêu Katun

Ở tập 6 "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2", sau những hiểu nhầm và rạn nứt, Nat - Katun đã làm lành và trở về với nhau.

Tập 6 của bộ phim Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 thu hút gần 200.000 lượt xem trên ZingTV.

Nối tiếp diễn biến tập 5, sau khi lấy hết can đảm đến nhà người yêu chơi, vừa vào nhà, Katun bị mẹ Nat gọi nhầm tên Lee. Cô đã không giữ được bình tĩnh.

Hai mẹ con Nat cố gắng thân thiện nhưng Katun tỏ ra khó chịu. Cô xin phép về sớm, khiến mẹ chàng trai có phần không vừa ý.

Cô gái trách Nat khiến anh nổi nóng mắng lại, nói Katun nhỏ nhen, lúc nào cũng nghĩ xấu về "cô bạn thân". 

Sáng hôm sau lên công ty, Katun càng bực mình hơn khi thấy Lee và người yêu quấn quýt.

Một vài lần Nat muốn làm lành, nhưng Lee khéo léo chắn giữa đôi trẻ, khiến cho chàng trai không có nhiều cơ hội. Cuối ngày, Nat quyết định bỏ lại công việc để tìm nói chuyện với Katun.

tinh yeu khong co loi loi o ban than phan 2 anh 1
Trích một cảnh trong phim. Ảnh cắt màn hình.

Thành viên Blackdiamond bình luận: "Nat và Man đều không thoát khỏi lưới tình mà Lee bày ra, mờ mắt như nhau, khổ cho Katun quá!".

"Mình tin Nat sẽ là người làm cho Katun hạnh phúc, mọi thứ mới chỉ bắt đầu, Lee không được như ý muốn đâu", nickname Thanh Châu chia sẻ. 

Tuy nhiên, mọi chuyện dường như không phải lúc nào cũng như ý muốn. Tối đó về nhà, Man tìm đến bất ngờ khiến cho Katun ngỡ ngàng. Anh thổ lộ lòng mình, xin lỗi và ôm cô.

Nat tức giận bỏ về khi thấy Man ôm Katun trong phòng Nat mang tâm trạng vui mừng muốn làm lành với người yêu, không ngờ thấy Man đang ôm Katun, anh tức giận ghen tuông bỏ về

Đúng lúc đó, Nat tìm đến và nhìn thấy hai người ôm nhau. Anh tức giận bỏ đi. Man đuổi theo, hai người gây lộn và Man đấm Nat chảy máu. 

Tại công ty, Lee cùng một số đồng nghiệp xấu tiếp tục giở trò nói bóng gió, trêu tức Katun và làm cô bẽ mặt trước giám đốc. Nhưng điều đó không làm cô gái quan tâm bằng việc hiểu nhầm Nat. Cô chủ động nói chuyện với anh.

Lắng nghe và tin tưởng sự giải thích của Katun, chàng trai đồng ý làm lành và đôi trẻ hôn nhau ngọt ngào. Tuy nhiên, gã đồng nghiệp xấu bụng vừa kịp nhìn thấy hai người, chắc hẳn sẽ có chiêu trò mới.

"Không ngờ Lee xấu xa đến mức lợi dụng cả em trai mình để trả thù riêng, mong những tập sau có nhiều tình tiết gay cấn", nickname Na Phạm tâm sự.

Katun và Nat làm lành, trở về ngọt ngào bên nhau Katun chủ động cố gắng giải thích để hàn gắn rạn nưt Nat đã tin tưởng và cả hai người tình cảm lại với nhau

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân là bộ phim của Thái Lan kể về niềm tin giữa tình bạn, tình yêu. Phim xoay quanh sự phản bội giữa Lee với bạn thân - Katun. Hơn 20 năm thân thiết, mang ơn Katun khi đứng ra trả thù giúp mình, song Lee vẫn lên kế hoạch cướp người yêu của bạn thân.

Tập cuối phần 1 kết thúc vào năm 2015 với hình ảnh đám cưới của Lee và Man - bạn trai cũ Katun.

Tình yêu không có lỗi, nhưng lỗi có thực sự ở bạn thân?

Bộ phim Thái Lan "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" phần 2 tiếp tục làm giới trẻ Việt tranh cãi về sự phản bội trong tình yêu, tình bạn.


Thúy Hằng - Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm