Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân' phần 2 hút dân mạng

Dân mạng Việt hiện liên tục chia sẻ hình ảnh và các tình tiết hấp dẫn trong phần 2 của bộ phim Thái Lan - "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân".

Phát hành vào tối 15/3, tập đầu tiên trong phần tiếp theo của bộ phim gây chú ý trên cộng đồng mạng Việt vào năm ngoái - Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân - nhanh chóng thu hút gần 600.000 lượt xem trên Zing TV.

Katun và Lee đánh nhau sau đám cưới "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" phần 2.

Các bạn trẻ hiện chia sẻ nhiều hình ảnh và thông tin liên quan đến bộ phim này.

Thành viên Bồ Công Anh chia sẻ: "Mình đoán phim sẽ tiếp tục càn quét top luôn, xem thấy phấn khích quá. Thực sự ghét Lee và luôn ủng hộ Katun".

“Màn đánh nhau kịch tích quá, Katun làm thế rất đúng. Mong kết phần 2 sẽ không có hậu cho Lee. Các tập mới mau ra nào!” là tâm trạng của nickname Moon.

Thanh Tú cho hay, phần mới còn gay cấn hơn trước. Những tưởng Lee sẽ hạnh phúc sau khi cưới, song diễn biến khá khó lường.

Theo đó, dù quyết định xóa ký ức về mối tình cùng Man (người yêu cũ) và tình bạn 20 năm với Lee, Katun vẫn không được buông tha khi chính cô bạn này hẹn gặp mặt.

Dưới cơn mưa tầm tã, cả hai đã có phần khẩu chiến căng thẳng. Lee cũng không ngần ngại đáp trả khi nhận những cái tát từ phía Katun. Các tình tiết gay cấn, màn đối thoại giữa hai người bạn thân giờ trở thành kẻ thù, đã đánh trúng tâm lý của khán giả sau thời gian chờ đợi.

Katun tình cờ gặp chàng trai mới "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" phần 2.

Còn với Katun, cô mạnh mẽ gác lại nỗi buồn, nhanh chóng vượt qua thất bại để tìm niềm vui trong công việc mới. Cũng tại đây, cô được đồng nghiệp yêu quý và chớm nở mối tình với một chàng trai hơn hẳn người cũ.

Những tưởng cuộc sống gia đình sẽ êm đẹp, song điều bất hòa xảy đến với Lee, khi Man phát hiện bí mật trước kia của cô. Kết thúc mở của tập 1 khiến dân mạng tiếc nuối và ngóng đợi các tình tiết tiếp theo của Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân.

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân là bộ phim của Thái Lan kể về niềm tin giữa tình bạn, tình yêu. Phim xoay quanh sự phản bội giữa Lee với bạn thân - Katun. Hơn 20 năm thân thiết, mang ơn Katun khi đứng ra trả thù giúp mình, song Lee vẫn lên kế hoạch cướp người yêu của bạn thân.

Tập cuối phần 1 kết thúc vào năm 2015, với hình ảnh đám cưới của Lee và Man - bạn trai cũ Katun.

Phim ngắn về tình yêu và sự phản bội hút 1,7 triệu lượt xem

Trong phim ngắn 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân', Katun không ngờ rằng có ngày, cô bị hai người mình tin tưởng nhất phản bội.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm