Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình yêu, rượu và những chuyện dở khóc, dở cười

Nhiều bạn trẻ lạm dụng rượu bia đã gây ra những hệ lụy khó lường, ảnh hưởng đến tình yêu, thậm chí gây ra hậu quả đáng tiếc.

Thời gian qua, cư dân mạng được chứng kiến không ít sự việc liên quan đến cách hành xử của các bạn trẻ trong tình yêu khi say rượu. Nhiều câu chuyện oái oăm, những vụ án thương tâm đã xảy ra chỉ vì giới trẻ mất kiểm soát trong hơi men.

Khi thanh niên tỏ tình trong cơn say rượu

Say rượu thường dẫn con người đến những biến đổi về cảm xúc. Gần đây, clip về chàng trai tên Tuấn tỏ tình trong lúc có hơi men gây chú ý cộng đồng mạng.

Chàng trai tên Tuấn trong clip gây chú ý trên mạng.

Clip dài hơn 3 phút ghi lại màn tỏ tình với những lời lẽ khá sến của chàng trai với cô gái tên Hương. Trong trạng thái ngà ngà say, Tuấn đã không ngần ngại bày tỏ nỗi niềm ở một cửa hàng tạp hóa. Mặc cho sự phớt lờ ra mặt của cô, anh liên tục cưa cẩm. Quá khó chịu với hành động làm phiền của Tuấn, cô gái tên Hương đã quát lên “cút đi”, nhưng anh chàng vẫn không chịu dừng lại.

“Anh yêu Hương lắm. Kể cả Hương hôm nay có đánh, có tát có chửi anh ở đây luôn. Còn Hương muốn quay mặt với anh quá là điều bình thường. Tại anh hứng chịu nhiều rồi tình yêu của anh dành cho ai chỉ một. Từ bé đến giờ anh chỉ yêu mình Hương, nhờ áo vàng áo xanh chứng kiến cho anh. Anh yêu Hương cho đến hơi thở cuối cùng”, chàng trai này nói.

Nguyên nhân dẫn đến tan vỡ tình yêu

Bia rượu cũng là một trong những tác nhân làm rạn nứt tình cảm giữa những đôi bạn trẻ, là nguyên nhân dẫn đến việc chia tay. Bởi vì không một người nào vui vẻ đồng tình với việc người yêu mình suốt ngày nhậu nhẹt, say xỉn.

Không chỉ thế, nhiều người khi uống rượu vào đã không kiềm chế được mình dẫn đến những hành động thiếu văn hóa…

Một vụ việc xảy ra cách đây không lâu ở Nam Đàn, Nghệ An khiến nhiều người lắc đầu. Vào trưa ngày 6/2 sau khi say bí tỉ, Hoàng Tiến Dũng đã đến nhà người yêu cũ mình tại xóm 8, xã Nam Lĩnh. Do có mâu thuẫn với ông T. (bố người yêu cũ), Dũng đã quấy phá nhưng được mọi người can ngăn nên bỏ về. Tưởng như vậy đã êm xuôi nhưng được một lát Dũng lại quay lại và dùng gạch đá ném vào nhà người yêu cũ.

Hoàng Tiến Dũng tại cơ quan công an điều tra.

Bức xúc trước hành động của Dũng, ông T. đã gọi điện trình báo công an. Khi được đưa đến cơ quan công an xã Nam Lĩnh, không những Dũng bất hợp tác mà còn đánh một công an phải nhập viện.

Những câu chuyện đau lòng

Khoa học chứng minh, rượu không phải là chất kích thích như mọi người nghĩ, mà nó là một chất tác động tâm thần mạnh, gây ức chế thần kinh trung ương. Khi được hấp thụ vào cơ thể ở một mức độ nhất định, chất cồn bắt đầu làm tê liệt dần những cơ quan cảm giác, làm chậm quá trình chuyển tải thông tin vào thần kinh. Những triệu chứng thường thấy như hồi hộp, tim đập mạnh, thường có hành động và phản ứng thái quá với những gì xung quanh, thậm chí mất kiểm soát, hung hăng, thô bạo.

Vụ việc đem người yêu cho bạn cưỡng hiếp của một thanh niên ở Lào Cai là một ví dụ. Em Lê Thị T. ở xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng đã bị nhóm bạn của người yêu cưỡng bức tập thể trước sự chứng kiến và cổ vũ nhiệt tình từ phía người bạn trai mất.

Những đối tượng tham gia cưỡng hiếp em Lê Thị T.

Theo đó, vào ngày 2/9, Quyết (bạn trai T.) dẫn người yêu đi cùng đến nhà nhậu nhẹt. Sau khi uống rượu, mặc dù T. là người yêu của mình, nhưng Quyết vẫn đồng ý cho nhóm bạn thoải mái hành sự.

Sau khi tiến hành điều tra làm rõ sự việc, cơ quan CSĐT công an TP Lào Cai đã ra quyết định bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự 6 người trực tiếp cưỡng hiếp em T. Ngoài ra, 3 người liên quan cũng bị tạm giữ, trong đó có cả người yêu của nạn nhân.

Móc tim, muốn sinh con và những màn tỏ tình dị của giới trẻ

Thời gian qua, dân mạng đã được chứng kiến không ít màn tỏ tình vừa hài hước, vừa phản cảm.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/yeu/tinh-yeu-ruou-va-nhung-chuyen-do-khoc-do-cuoi.html

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm