Người trẻ thời 4.0 mở rộng thế giới với trợ thủ công nghệ mới
Với sự giúp sức của công nghệ, giới trẻ thời 4.0 đã chủ động hơn trong việc khám phá thế giới và khẳng định cá tính.
360 kết quả phù hợp
Với sự giúp sức của công nghệ, giới trẻ thời 4.0 đã chủ động hơn trong việc khám phá thế giới và khẳng định cá tính.
Vpoint - thẻ tích điểm dùng được tại hơn 3.000 cửa hàng liên kết - đã chính thức có mặt tại Hải Phòng với nhiều ưu đãi từ 28/9 đến 14/10.
Ngày 13/9, Công ty Sữa đậu nành Việt Nam (Vinasoy) chính thức ra mắt sản phẩm sữa đậu nành Fami Go ở 150.000 điểm bán trên toàn quốc.
Từ năm 2016 đến 2017, các nhà nghiên cứu đã kiểm tra và phát hiện 17 cá thể cá heo mũi chai có dấu vết của hóa chất nhân tạo.
Theo Phạm Nhã Uyên, GĐ Marketing khu vực ĐNA của Coca-Cola, quảng cáo trong thời đại công nghệ số hiện nay là phải truyền tải được thông điệp mà vẫn đảm bảo tính giải trí.
Các chuỗi bán lẻ nước ngoài ồ ạt tràn vào Việt Nam, doanh nghiệp trong nước, cùng lúc, cũng gồng mình lên thay đổi để bắt kịp xu hướng. Nhưng liệu mô hình hiện đại này có phù hợp?
Không chỉ trang phục, chiếc xe máy cũng nói lên cá tính của người sở hữu. Xác định phong cách riêng sẽ giúp người dùng chọn được mẫu xe phù hợp.
Xoay quanh tranh cãi phía sau clip giới trẻ "bóc giá" trang phục từ vài chục đến gần trăm triệu đồng, nhiều người được chú ý trên mạng xã hội cũng đã đưa ra quan điểm của mình.
Xoay quanh clip giới trẻ "bóc giá" diện đồ gần trăm triệu đồng khiến cộng đồng mạng tranh cãi, người trong cuộc đã lên tiếng bày tỏ quan điểm.
Giới thiệu là thương hiệu đến từ Hàn Quốc hay Nhật Bản nhưng gần như 100% sản phẩm tại các cửa hàng Mumuso, Miniso đều ghi nguồn gốc "sản xuất tại Trung Quốc".
Thương hiệu mỹ phẩm P White vừa cho ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da an toàn và chất lượng, hứa hẹn khiến phái đẹp háo hức trong thời gian tới.
Chiếc túi tote canvas vừa tiện lợi, vừa thời thượng đang được tín đồ thời trang khắp thế giới yêu thích.
Như một ngày hội của người yêu sách, giới xuất bản và phát hành, Hội sách TP.HCM 2018 thu hút đông đảo người đến tham quan, mua sắm.
Điều có thể thấy rõ trước mắt là hành khách đi xe nhiều khả năng sẽ không còn được hưởng những đợt siêu khuyến mại như trước đây.
Có lượng theo dõi lên đến hàng triệu, Beatvn đang tạo ra ảnh hưởng lớn đến cộng đồng người trẻ Việt trên mạng xã hội với nhiều nội dung giật gân, tiêu cực và mang tính kích động.
Thương hiệu nước khoáng thiên nhiên Thạch Bích vừa ra mắt thị trường dòng sản phẩm nước khoáng chanh leo có ga, đồng thời thay đổi mẫu mã bao bì các sản phẩm nước khoáng có ga cũ.
23 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Pepsi vẫn giữ vững vị trí của một trong những thương hiệu giải khát hàng đầu nhờ chất lượng sản phẩm và gia tăng trải nghiệm cho người dùng.
Xuất hiện trên thị trường từ những ngày giữa tháng 10, đến nay nước lọc vị trà sữa từ Nhật Bản vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.
Trong Hội nghị cấp cao về hợp tác chiến lược toàn cầu diễn ra ngày 12/11 tại TP.HCM, Mumuso đã công bố tình hình kinh doanh phát triển và chiến lược hợp tác toàn cầu mới của hãng.
Sau khi tung ra dòng sản phẩm TV thông minh P6 với nhiều công nghệ tiên tiến, bà Summer Gao - Tổng giám đốc TCL (Việt Nam) đã có nhiều chia sẻ thú vị xung quanh vấn đề này.