Gắn mác Nhật, Hàn, hàng Trung Quốc ồ ạt vào trung tâm thương mại
Giới thiệu là thương hiệu đến từ Hàn Quốc hay Nhật Bản nhưng gần như 100% sản phẩm tại các cửa hàng Mumuso, Miniso đều ghi nguồn gốc "sản xuất tại Trung Quốc".
351 kết quả phù hợp
Gắn mác Nhật, Hàn, hàng Trung Quốc ồ ạt vào trung tâm thương mại
Giới thiệu là thương hiệu đến từ Hàn Quốc hay Nhật Bản nhưng gần như 100% sản phẩm tại các cửa hàng Mumuso, Miniso đều ghi nguồn gốc "sản xuất tại Trung Quốc".
P White ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da an toàn
Thương hiệu mỹ phẩm P White vừa cho ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da an toàn và chất lượng, hứa hẹn khiến phái đẹp háo hức trong thời gian tới.
Túi tote vải canvas: Chiếc túi hot nhất mùa hè
Chiếc túi tote canvas vừa tiện lợi, vừa thời thượng đang được tín đồ thời trang khắp thế giới yêu thích.
Hội sách TP.HCM hút khách từ sáng đến khuya, thu 5,4 tỷ trong ngày
Như một ngày hội của người yêu sách, giới xuất bản và phát hành, Hội sách TP.HCM 2018 thu hút đông đảo người đến tham quan, mua sắm.
Thâu tóm Uber, Grab sẽ độc quyền ở Đông Nam Á như thế nào?
Điều có thể thấy rõ trước mắt là hành khách đi xe nhiều khả năng sẽ không còn được hưởng những đợt siêu khuyến mại như trước đây.
Beatvn - tạo quyền lực ảo từ tin tức giật gân
Có lượng theo dõi lên đến hàng triệu, Beatvn đang tạo ra ảnh hưởng lớn đến cộng đồng người trẻ Việt trên mạng xã hội với nhiều nội dung giật gân, tiêu cực và mang tính kích động.
Thương hiệu Thạch Bích ra mắt sản phẩm nước khoáng chanh leo có ga
Thương hiệu nước khoáng thiên nhiên Thạch Bích vừa ra mắt thị trường dòng sản phẩm nước khoáng chanh leo có ga, đồng thời thay đổi mẫu mã bao bì các sản phẩm nước khoáng có ga cũ.
Pepsi và 23 năm thực hiện cam kết chất lượng với người tiêu dùng Việt
23 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Pepsi vẫn giữ vững vị trí của một trong những thương hiệu giải khát hàng đầu nhờ chất lượng sản phẩm và gia tăng trải nghiệm cho người dùng.
Nước lọc vị trà sữa Nhật Bản được lòng giới trẻ
Xuất hiện trên thị trường từ những ngày giữa tháng 10, đến nay nước lọc vị trà sữa từ Nhật Bản vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.
Chiến lược phát triển toàn cầu của Mumuso
Trong Hội nghị cấp cao về hợp tác chiến lược toàn cầu diễn ra ngày 12/11 tại TP.HCM, Mumuso đã công bố tình hình kinh doanh phát triển và chiến lược hợp tác toàn cầu mới của hãng.
CEO TCL Việt Nam: 'Muốn người trẻ mở cánh cổng giải trí tại gia'
Sau khi tung ra dòng sản phẩm TV thông minh P6 với nhiều công nghệ tiên tiến, bà Summer Gao - Tổng giám đốc TCL (Việt Nam) đã có nhiều chia sẻ thú vị xung quanh vấn đề này.
Ông chủ Pizza Home nói gì về cơn sốt trà sữa?
Ông Hoàng Tùng, người sáng lập chuỗi Pizza Home đã có những chia sẻ với Zing.vn về sự "bành trướng" của trà sữa cũng như khả năng tồn tại của mô hình kinh doanh này.
Tại sao giới kinh doanh đổ xô đi bán trà sữa?
Tổng chi phí để làm ra một ly trà sữa rẻ hơn rất nhiều so với các loại thức uống khác như cà phê hay sinh tố, nước ép... Kinh doanh trà sữa được cho là loại hình siêu lợi nhuận.
Hoa hậu Kỳ Duyên chuẩn bị đồ hiệu dự Milan Fashion Week
Hoa hậu Việt Nam 2014 là khách mời của show diễn Moschino Xuân hè 2018 diễn ra tại Milan Fashion Week.
Ông chủ điện thoại Asanzo: Tôi chỉ xếp tiền ở vị trí thứ 3
Khi thị trường điện thoại Việt Nam gần như “yên vị” với sản phẩm của các DN ngoại thì chuyện một công ty trong nước tuyên bố làm điện thoại khiến người dùng tò mò.
Người khổng lồ đồ uống với hành trình 23 năm chinh phục giới trẻ Việt
(Brand voice) Thế hệ 7X, 8X không thể quên lần đầu uống thứ nước ngọt lăn tăn sủi bọt mát lịm tan trên đầu lưỡi. Đó không phải đồ uống đơn thuần mà là cảm xúc, kỷ niệm tuổi trẻ.
Người nghèo không còn sức chống trả việc tăng thuế VAT
Tăng thuế VAT, theo Bộ Tài chính, là để tái cơ cấu ngân sách, sẽ không ảnh hưởng đến người nghèo. Chuyên gia nói rằng người nghèo không còn khả năng chống trả việc tăng thuế.
'Như cái lò' và những ca khúc phản cảm: Chiêu trò của người ham nổi
Nhiều ca sĩ hiện giờ sẵn sàng gây chú ý bằng những sản phẩm bị chê phản cảm, nhảm nhí. Tuy có thu hút được số đông nhưng những ca khúc đó không thể tồn tại lâu dài.
Sau hai tháng ra mắt tại Sài Gòn, 7-Eleven ra sao?
Hơn hai tháng chính thức đặt chân đến TP.HCM, 7-Eleven đã mở 4 cửa hàng. Tuy nhiên, lượng khách mua sắm sau giai đoạn tò mò đã trở về đúng thực tế của thị trường bán lẻ Việt.
Maserati tập trung phát triển thương hiệu tại châu Á
Hãng xe thể thao Italy có lịch sử hình thành và phát triển gần 100 năm đang dần tiến vào thị trường châu Á với nhiều hoạt động mạnh mẽ, trong đó có Việt Nam.