Người Việt chi hơn 9.000 tỷ đồng sắm quần áo trên Shopee, Lazada
TMĐT đang trở thành "cứu cánh" của ngành thời trang chính hãng. Chỉ 6 tháng, doanh thu đã chạm mốc 9.069 tỷ đồng, với thương hiệu Việt nắm thế thượng phong.
377 kết quả phù hợp
TMĐT đang trở thành "cứu cánh" của ngành thời trang chính hãng. Chỉ 6 tháng, doanh thu đã chạm mốc 9.069 tỷ đồng, với thương hiệu Việt nắm thế thượng phong.
Một quảng cáo của công ty sách nói Audible (Mỹ) khiến người dùng mạng xã hội phẫn nộ vì ngụ ý nghe sách với tốc độ nhanh là “tâm thần”. Với giới trẻ, nghe chậm mới là bất thường.
Nhờ cơn sốt Labubu, Trung Quốc dần khẳng định được hình ảnh "dễ gần, sáng tạo" hơn trong mắt giới trẻ, qua đó vươn lên trở thành quốc gia sở hữu "sức mạnh mềm" lớn thứ 2 thế giới.
Đỗ đại học là cột mốc quan trọng của mọi học sinh, là niềm tự hào của cả gia đình. Nhưng với nhiều phụ huynh, bên cạnh niềm vui là nỗi lo: Con mình đã sẵn sàng sống tự lập chưa?
Tại Mỹ, Gen Z vừa mạnh tay chi tiêu cho giải trí và tiêu dùng, vừa nỗ lực tiết kiệm cho hưu trí trong bối cảnh áp lực chi phí sinh hoạt, nhà ở và nợ học phí ngày càng lớn.
Trong bối cảnh triển vọng việc làm ảm đạm, cư dân mạng Trung Quốc đang bàn luận sôi nổi về thời trang và văn hóa của giai đoạn nền kinh tế lớn thứ 2 thế giới thịnh vượng từ 20 năm trước.
Trong năm 2024 và 6 tháng đầu năm nay, Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM đã xử lý 82 vụ vi phạm, tạm giữ gần 32.000 chai nước hoa các loại và xử phạt hơn 1,4 tỷ đồng.
Với chiến lược bán đồ uống dưới 1 USD, Mixue vươn lên trở thành chuỗi thực phẩm và đồ uống có số lượng cửa hàng lớn nhất thế giới, vượt cả Starbucks và McDonald's.
Nhà máy Piaggio Vĩnh Phúc xuất khẩu xe cho toàn bộ thị trường châu Á, bao gồm các dòng xe biểu tượng của hãng này trên toàn cầu.
Các bạn trẻ vừa có thêm tọa độ check-in cực hot khi flagship store của OH!SOME chính thức có mặt tại Vincom Center Đồng Khởi.
Đi làm nhiều năm, thu nhập 20-30 triệu/tháng, không ít người vẫn không thể mua nhà vì mắc những sai lầm phổ biến khi lên kế hoạch tài chính.
Theo chuyên gia, hiện tại, các nhãn hàng đang sàng lọc, chọn lại người nổi tiếng để mời hợp tác livestream, quảng cáo.
Trong bối cảnh giá vàng leo thang, ngày càng nhiều cặp đôi trẻ ở Trung Quốc chọn hình thức thuê trang sức vàng trong lễ cưới với giá tương đương chỉ 1,5% giá mua thật.
Loạt hình ảnh check-in với bảng quảng cáo “Ăn ngon rẻ, ShopeeFood bao” phủ sóng mạng xã hội, khiến hội mê ăn ngon không khỏi tò mò.
Chủ quán cho biết cảnh chiếc máy gặt tiến sát bàn chỉ do góc quay. Trên thực tế, quán cách cánh đồng một bụi cây và mương nước.
VinFast và SChannel vừa khởi động cuộc thi thiết kế xe máy điện “Bản sắc Việt” với tổng giá trị giải thưởng hấp dẫn cùng cơ hội sở hữu xe máy điện do chính mình thiết kế.
Khởi đầu năm 2025, thương hiệu bán lẻ toàn cầu, mô hình cửa hàng đa dụng KKV đã khai trương chi nhánh mới tại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội).
Innova Cross đáp ứng tính thực dụng trong nhu cầu mua xe của khách hàng là sự rộng rãi, đồng thời nâng cấp cả thiết kế lẫn công nghệ để đáp ứng trải nghiệm cá nhân.
Lâm Tâm Như không ngại để mặt mộc xuất hiện trên trang cá nhân, chứng minh nhan sắc của cô vẫn tự nhiên, không bị di chứng phẫu thuật thẩm mỹ hỏng.
Nếu nghĩ “sữa tươi chỉ dành cho trẻ em để bổ sung canxi và tăng chiều cao”, bạn đã bỏ lỡ nguồn dưỡng chất thiết yếu, hợp túi tiền và lành mạnh cho cơ thể.