SC VivoCity cùng khách hàng 'bật mode trong lành' trong Tháng Trái Đất
Bắt nhịp cùng thế hệ khách hàng xanh hiện đại, SC VivoCity "biến hình" thành điểm đến xanh với chuỗi hoạt động thú vị trong Ngày Trái Đất 22/4 và xuyên suốt tháng Re:Green.
1.490 kết quả phù hợp
SC VivoCity cùng khách hàng 'bật mode trong lành' trong Tháng Trái Đất
Bắt nhịp cùng thế hệ khách hàng xanh hiện đại, SC VivoCity "biến hình" thành điểm đến xanh với chuỗi hoạt động thú vị trong Ngày Trái Đất 22/4 và xuyên suốt tháng Re:Green.
Samsung giành lại vị trí số 1 mảng smartphone từ Apple
Samsung là hãng di động duy nhất đạt được sự phục hồi theo quý trong bối cảnh suy giảm trên toàn bộ thị trường smartphone.
Apple mở cửa hàng đầu tiên tại Ấn Độ
Khoảng 300 người ở Mumbai đã xếp hàng bên ngoài cửa hàng bán lẻ đầu tiên của Apple tại Ấn Độ vào ngày 18/4, với mong muốn chụp ảnh với CEO Tim Cook hoặc trực tiếp mua sản phẩm.
VIB hoàn tiền đến 24 triệu đồng/năm cho chủ thẻ Cash Back
Chủ thẻ VIB Cash Back được hoàn đến 2 triệu đồng/tháng, tương đương 24 triệu đồng/năm, thay vì 800.000 đồng mỗi tháng trước đó.
Hoàn thiện pháp lý, Sunshine Green Iconic thu hút người mua từ quý II
Dù thị trường bất động sản trầm lắng, Sunshine Green Iconic vẫn nhộn nhịp giao dịch, trở thành tâm điểm đầu tư nhờ hoàn thiện pháp lý.
Chuyên trang Zing Lifestyle thay đổi logo
Từ tháng 4, chuyên trang Lifestyle của Zing News áp dụng logo mới. Bộ nhận diện này đại diện cho tinh thần cũng như bước thay đổi từ năm 2023.
Huawei và nước đi khôn ngoan trên thị trường tiềm năng
Hiện nay, tất cả ngành nghề đều hướng tới ứng dụng công nghệ để tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận. Vì vậy, Huawei đã đầu tư vào thị trường tiềm năng là ngành khai thác mỏ.
Vietnam Expo thu hút khách từ 60 quốc gia, vùng lãnh thổ
Cổng đăng ký tham quan trước Vietnam Expo đã tiếp nhận đăng ký của các đoàn khách quốc tế, tổ chức, cá nhân từ hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Vận hành nhà máy thiết bị điện thông minh trị giá 2.000 tỷ đồng
Nhà máy MPE Smart Factory của Công ty TNHH TM DV Điện Mạnh Phương (MPE) sử dụng robot trong nhiều khâu sản xuất, với công suất 100 triệu sản phẩm mỗi năm.
Vị thế của Lazada Logistics trên bản đồ thị trường giao vận
Trung tâm phân loại hàng hóa mới nhất của Lazada Logistics tại KCN Sóng Thần đạt công suất 1 triệu bưu kiện mỗi ngày, góp phần khẳng định dấu ấn của Lazada trên bản đồ giao vận.
Sự thật mà các ông trùm công nghệ luôn che giấu
Chúng ta đang sống trong thế giới thông tin mà không cần trả khoản phí nào cho việc tìm kiếm. Thế nhưng, Big Tech có đang “phục vụ cộng đồng hoàn toàn miễn phí" như họ tuyên bố.
Kinh tế tuần hoàn - sức mạnh thúc đẩy chuyển đổi xanh cho dệt may Việt
Phát triển bền vững theo hướng kinh doanh tuần hoàn là định hướng quan trọng của ngành dệt may Việt Nam nhằm hiện thực hóa nỗ lực "xanh hóa".
Cảm hứng thúc đẩy dệt may phát triển xanh tại Texfuture Việt Nam 2023
Từ 22/3 đến 24/3, triển lãm Texfuture Việt Nam Xuân Hè 2023 được tổ chức hướng đến mục tiêu phát triển ngành dệt may gắn với kinh tế tuần hoàn, kinh tế xanh và chuyển đổi số.
Sách lậu len lỏi lên sàn thương mại điện tử
Sách giả, sách lậu không chỉ tồn tại ở những cửa hàng trên đường phố mà còn len lỏi trên không gian "chợ mạng".
Những đứa trẻ vừa chào đời đã mặc áo Gucci, đeo túi Chanel
Nỗi ám ảnh về thời trang cao cấp đã chuyển từ người lớn sang trẻ em Hàn Quốc. Hàng hiệu giờ đây trở nên phổ biến với học sinh cấp hai, tiểu học và cả những đứa trẻ mới chào đời.
Vì sao cảnh nóng trong phim Hàn ngày càng táo bạo
Chuyên gia cho rằng thị trường ngày càng cởi mở nhờ sự xuất hiện của các nền tảng và dịch vụ mới. Khán giả Hàn Quốc cũng đang thoải mái hơn với những bộ phim được xếp hạng R.
Hecatech mở rộng đa kênh phân phối
Hệ thống phân phối sản phẩm của Hecatech đa dạng và phủ sóng toàn quốc, từ kênh online đến offline, để người dùng dễ dàng mua sắm, chọn lựa.
AI của Google đã thay đổi lịch sử khoa học như thế nào
Mùa hè năm 2022, một trong những AI thuộc công ty con của Google đã xác định cấu trúc 3D của gần như tất cả các protein mà nhân loại biết đến.
Ghé thăm trang trại hữu cơ tại châu Âu
Với 125.000 nông dân, Hiệp hội Nông nghiệp Hữu cơ Đức mang đến sản phẩm được chăn nuôi theo hướng tôn trọng động vật, đảm bảo an toàn.
Thương hiệu đồng hồ thu hút Gen Z như thế nào
Tiếp cận khách hàng Gen Z là một bài toán khó với các thương hiệu đồng hồ. Để hoàn toàn chinh phục nhóm người dùng này, nhãn hàng phải xây dựng chiếc lược tiếp thị mới mẻ, độc đáo.