Cách trí tuệ nhân tạo định hình tương lai ngành điều hòa gia dụng
Trong kỷ nguyên Alpha, nơi trí tuệ nhân tạo (AI) vượt xa giới hạn công nghệ, LG ứng dụng AI thấu cảm vào các thiết bị gia dụng, hướng tới cuộc sống tiện nghi hơn.
1.652 kết quả phù hợp
Trong kỷ nguyên Alpha, nơi trí tuệ nhân tạo (AI) vượt xa giới hạn công nghệ, LG ứng dụng AI thấu cảm vào các thiết bị gia dụng, hướng tới cuộc sống tiện nghi hơn.
Tại Trung Quốc, mô hình cho thuê hàng hiệu, flycam, máy ảnh... với chi phí chưa tới 1% giá mua mới đang trở thành giải pháp tiêu dùng thông minh.
Giữa nhịp sống hối hả của đô thị, người dân TP.HCM đã khám phá làn gió thông minh qua bốn mùa kỳ ảo tại triển lãm "Hòa âm tầng không".
Apple, Samsung và Google đang cùng tạo nên giao thức kết nối mới cho khóa cửa thông minh, giúp tăng tính tiện lợi hơn bao giờ hết.
Tại Samsung Electronics, AI không được xem như “Chén thánh”. Thay vào đó, AI là công cụ, tuy mới mẻ nhưng đầy mạnh mẽ, mang đến những cải tiến ý nghĩa trong cuộc sống người dùng.
Sự yếu đuối và nhạy cảm trong nội tâm những người có “nhân cách ốc mượn hồn” sẽ khiến họ coi bất cứ cái cây ngọn cỏ xao động cũng là tín hiệu đối phương sắp...
Ba thập kỷ CapitaLand tại Việt Nam là hành trình đổi mới và tầm nhìn vượt thời gian. Liệu hành trình ấy sẽ tiếp tục với những dấu ấn mới trong bức tranh bất động sản sôi động?
Bình Phước vừa động thổ dự án cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua địa bàn tỉnh dài 7 km, với tổng vốn đầu tư giai đoạn 1 gần 1.500 tỷ đồng.
Comfee - thương hiệu điện máy châu Âu - ra mắt trọn bộ sản phẩm thuộc hệ sinh thái nhà thông minh, tái định hình cuộc sống tiện nghi, hiện đại cho người tiêu dùng Việt Nam.
Trong bối cảnh xu hướng tiêu dùng thông minh lên ngôi, việc chọn lựa những món quà thiết thực, giá trị cao trong dịp Tết Nguyên đán ngày càng được ưu tiên.
FPT Shop trở thành nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm cao cấp Xiaomi 14T Pro 1 TB khẳng định vị thế của cả hai thương hiệu, mở ra cơ hội mới cho người dùng.
Ở thị trường TMĐT - nơi giá cả là nhân tố thúc đẩy quyết định mua hàng, chiến lược giá thông minh của Đại lý ủy quyền EC Garmin đã giúp thương hiệu bứt phá doanh thu ngoạn mục.
Phó thống đốc Đào Minh Tú cho biết lãi suất bình quân với các khoản vay mới hiện đã giảm 0,96% so với đầu năm.
“Combo COMI Du ký”, điểm sáng trong chiến dịch “Liên kết Việt phiêu lưu ký” của Colusa - Miliket, là sự kết hợp giữa hương vị ẩm thực toàn cầu và tinh thần khám phá cho giới trẻ.
Vì khách hàng ngày càng cân nhắc kỹ hơn mỗi khi "rút ví", các doanh nghiệp đều nỗ lực kích cầu trước cao điểm mua sắm lớn nhất trong năm.
Thương hiệu công nghệ toàn cầu Riversong gia nhập thị trường Việt Nam với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về sản phẩm cùng nhà phân phối kinh nghiệm.
Các nghiên cứu chỉ ra rằng bộ lọc làm đẹp trên MXH và ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh giúp người dùng trông thông minh, đáng tin cậy hơn, song tạo ra tiêu chuẩn thẩm mỹ sai lệch.
Tinh thần “Spark your way” dẫn lối Nestlé Việt Nam đến với chiến thắng tại MMA Smarties 2024.
Gen Z xem đồng hồ xa xỉ như kênh đầu tư tiềm năng thay thế bất động sản, buộc các thương hiệu phải đổi mới để chinh phục thế hệ khách hàng sành điệu này.
Khi tiếp thị tiếp tục tiến hóa, chúng ta đang hướng đến một khái niệm vượt ra ngoài tiếp thị hợp kênh, một phương pháp mới được gọi là tiếp thị siêu kênh...