Cách người trẻ chi tiêu Tết
Đã xa rồi quan niệm cho rằng người trẻ không biết tiết kiệm, "vung tay quá trán". Gen Z sớm học cách quản lý dòng tiền, tiết kiệm và chi tiêu thông minh.
1.362 kết quả phù hợp
Đã xa rồi quan niệm cho rằng người trẻ không biết tiết kiệm, "vung tay quá trán". Gen Z sớm học cách quản lý dòng tiền, tiết kiệm và chi tiêu thông minh.
Năm 2021, Lazada ghi dấu là một trong những sàn TMĐT nổi bật khi có nhiều đột phá, chinh phục người tiêu dùng và nhà bán hàng.
Độ uy tín của cửa hàng là điều mọi tín đồ đồng hồ cần nắm rõ để tránh mua phải hàng giả, nhái hoặc kém chất lượng.
SmartPay hợp tác FE Credit phát triển “Ví trả sau” giúp tiểu thương tiếp cận vốn đến 200 tỷ đồng mà không cần chứng minh tài chính.
Sự hoành hành của biến chủng Omicron, thời tiết khắc nghiệt và gián đoạn chuỗi cung ứng nằm trong những lý do khiến nhiều kệ hàng tại Mỹ lại tiếp tục trống rỗng.
Vài tháng sau khi nhập học năm nhất, Zhang Lenian (18 tuổi) tải xuống ứng dụng hẹn hò. Tuy nhiên, thay vì tìm kiếm bạn trai, cô chỉ muốn có ai đó nói chuyện cùng.
Giữa tình hình nông sản tồn đọng cần tiêu thụ cấp bách, Tiki bắt tay với Sở Công Thương TP.HCM triển khai bán hàng không lợi nhuận các mặt hàng trái cây miền Tây.
Tết trong thời kỳ bình thường mới vẫn có những nét truyền thống thân thương, nhưng được cộng đồng người trẻ "xanh hóa" với tiêu chí: Thiết thực, an lành, bền vững.
Liên minh Hưng Thịnh, Đồng Tâm, Trường Thành sẽ tập trung triển khai dự án tại 4 tỉnh - thành phía Nam, giá bán sản phẩm dự kiến 20-25 triệu/m2, tùy vào khu vực.
Ám ảnh về việc phải trở nên nam tính theo chuẩn mực xã hội khiến một nam nhiếp ảnh gia Trung Quốc tự tử. Sự việc trên dấy lên nỗi lo về sức khỏe tinh thần của người trẻ nước này.
Từ nay người dùng có thể giao dịch và hiển thị các Token không thể thay thế ngay trên TV của mình.
Đổi khung ảnh đại diện “môi xanh” độc lạ, siêu mẫu Minh Tú, hot mom Trang Lou và VJ Thùy Minh thể hiện sự ủng hộ cho xu hướng “Tết xanh” do Nestlé Việt Nam khởi xướng.
Hai thách thức lớn đang đe dọa sự phục hồi của nền kinh tế thứ hai thế giới. Đó là tiêu dùng chậm lại và cuộc khủng hoảng trong lĩnh vực bất động sản.
Sau 2 tuần mở cổng bình chọn, Best Choice Award đã chọn ra 4 cái tên là những sản phẩm, nền tảng công nghệ được yêu thích nhất năm 2021.
Nếu chó đã chết, Hào cùng đồng bọn chỉ bán được với giá 35.000 đồng/kg, nếu còn sống thì giá tăng gần gấp đôi.
Các chuyên gia cho biết việc Chanel tăng giá là nỗ lực khiến sản phẩm này trở nên độc quyền. Thời gian tới, các mẫu túi xách của nhà mốt Pháp sẽ khó mua như Hermès Birkin.
Bộ sưu tập thu đông 2021 là món quà thương hiệu 4Men gửi đến người tiêu dùng vì đã luôn ủng hộ suốt một năm nhiều khó khăn.
Dịp Tết hàng năm, giấy lụa Pulppy thường ra mắt các thiết kế mới để khuấy động không khí, cũng như bắt nhịp thị trường tiêu dùng sôi động nhất năm.
Là “ông chủ” của nhiều thương hiệu bánh kẹo ở Việt Nam, Perfetti Van Melle đang nỗ lực viết tiếp hành trình mang đến sản phẩm chất lượng và ý nghĩa cho người dùng.
Bị mất việc, giảm giờ làm trong dịch, nhiều lao động nữ lo lắng kéo dài, thậm chí dẫn đến xung đột gia đình khi chịu gánh nặng chăm sóc người thân, thiếu hụt về kinh tế, đời sống.