Trái cây Việt vào khách sạn
Đưa trái cây đặc sản vào từng phòng khách sạn, bữa ăn khách sạn, hay xây dựng chuỗi giá trị cho sản xuất, tiêu thụ nông sản là những hướng đi mới.
922 kết quả phù hợp
Đưa trái cây đặc sản vào từng phòng khách sạn, bữa ăn khách sạn, hay xây dựng chuỗi giá trị cho sản xuất, tiêu thụ nông sản là những hướng đi mới.
Thực tế, rất nhiều mặt hàng nông sản cần cơ chế chính sách hợp lý để tạo ra sự ổn định chứ không riêng gì trái vải.
Tiềm lực của Tập đoàn Xuân Thành cũng như khả năng của người chủ trẻ tuổi Nguyễn Đức Thụy là điều mà ai cũng thắc mắc.
Ngoài Mỹ và Úc, trái vải Việt Nam đã được bán tại Hàn Quốc, Pháp, sắp tới là Nhật, Malaysia, Singapore, Israel... Thị trường vải ngày càng được mở rộng.
Câu chuyện được mùa mất giá liệu có lặp lại với vải thiều? Khi nhiều chủ vườn vải cho biết ít doanh nghiệp cam kết giá mua, chúng ta phải làm gì?
Đối với phương Tây, những trận đối đầu giữa các thương hiệu như Starbucks và Trung Nguyên sẽ phản ánh một phần cơ chế kinh tế thị trường.
Vải thiều chính gốc mới vào đầu vụ, chưa có hàng nhiều, nhưng khắp thị trường TP HCM từ chợ đến phố, loại trái cây này đã được bày bán. Vải Trung Quốc lai đang trà trộn.
Hình ảnh những quả sầu riêng ngâm trong hóa chất màu vàng, cùng những lời cảnh báo về chất lượng hoa quả Thái Lan đang khiến cư dân mạng hoang mang, lo sợ.
Lấy buôn chỉ 50.000-60.000 đồng/thùng 8 kg, ra đến cổng chợ, thanh mai Trung Quốc có giá 100.000 đồng/kg, thậm chí có nơi bán 200.000 đồng.
Nữ ca sĩ trẻ cùng đoàn nghệ sĩ Việt Nam có chuyến lưu diễn đến Hàn Quốc, nằm trong chương trình giao lưu văn hóa Việt - Hàn.
Dự kiến mở rộng giá tính thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ôtô nhập khẩu đang gặp làn sóng phản ứng dữ dội từ cả doanh nghiệp nhập khẩu lẫn nhà lắp ráp trong nước.
Nỗi ấm ức về chuyện xăng tăng giá của người tiêu dùng, các doanh nghiệp, các chuyên gia vẫn chưa được giải toả.
Thái Lan bắt đầu phát triển ngành công nghiệp ôtô từ những năm đầu thập niên 70 của thế kỷ trước. Hiện nay, họ là địa điểm sản xuất và lắp ráp ô tô lớn nhất trong khu vực.
Giá xăng trong nước tăng liên tiếp hai lần trong vòng 15 ngày, với mức 18%.
“Cần phải đặt một dấu hỏi về việc các doanh nghiệp lắp ráp ôtô đã sử dụng ưu đãi của Nhà nước như thế nào?”
Đã có nhiều hàng Việt thâm nhập vào các nước ASEAN trong chiến lược phát triển, mở rộng thị trường nhưng số doanh nghiệp làm ăn bài bản chưa nhiều.
Để bù khoản giảm thu ngân sách và bảo hộ sản xuất trong nước, Bộ Tài chính dự kiến đánh thêm thuế ở khâu bán hàng trong nội địa với ôtô nhập khẩu.
Bán quà vặt online, phục vụ tận nơi không đơn giản. Tuy nhiên, nếu biết cách làm, đây sẽ là công việc đem lại thu nhập tốt, thú vị và không gò bó thời gian.
Rút kinh nghiệm từ sự “đứt đoạn” thị trường như dưa hấu, hành tím, để “giải cứu” vụ vải năm 2015, Bắc Giang đã chủ động kết nối tiêu thụ vải tại thị trường nội địa.
Sau những câu chuyện ồn ào về dưa hấu, hành tím…, dư luận lại tiếp tục dành sự quan tâm đặc biệt tới những động thái của Bộ Công Thương khi một mùa vải thiều nữa lại đang đến gần.